รีวิวศัลยกรรมผ่าตัดกราม ปรับทรงจมูกให้หน้าละมุน
top of page

รีวิวศัลยกรรมผ่าตัดกราม ปรับทรงจมูกให้หน้าละมุน

สวัสดีค่ะเพื่อนวันนี้ Seoul Nabi Surgery มีบทความรีวิวการทำศัลกรรมมาฝากอีกแล้วค่ะ เคสนี้เป็นการทำศัลกรรมปรับโครงหน้าตัดกราม พร้อมแก้ทรงจมูกจากจมูกทรงกลมเป็นทรงบาร์บี้ไลน์ เธอเล่าว่าก่อนการทำศัลยกรรมเธอหาข้อมูลและได้คุยกับคุณหมอหลายโรงพยาบาล แต่มาจบกับที่คุณหมอปาร์คซังฮุนและทีมศัลแพทย์ประจำโรงพยาบาลไอดีค่ะ เนื่องจากเธอต้องการงานที่ประณีต สันจมูกเธอโด่งและคมอยู่แล้วเธอแค่อยากให้มันเล็กกว่านี้เท่านั้นเอง ในส่วนกรามเธอรู้สึกว่าหน้าเธอเหลี่ยมไปต้องการให้เล็กกว่านี้อีก เธอไม่อยากคอยเอาผมบังหน้าเพื่อปิดส่วนกราม เลยทำศัลยกรรมผ่าตัดกรามร่วมด้วยค่ะ

ภาพก่อนการทำศัลยกรรม


หลังจากทำศัลกรรม 1 อาทิตย์


อาทิตย์นี้นำเทปที่ติดตรงจมูกออกแล้วค่ะ อาการช้ำและบวมมีอยู่บ้างแต่ถือว่าร่างกายของเธอค่อนข้างฟื้นตัวได้เร็ว ในส่วนการทำศัลยกรรมตัดกรามเราจะไม่เห็นแผลของเธอเนื่องจากแผลผ่าตัดจะอยู่บริเวณช่องปาก ในช่วงนี้เธอจึงทานได้แค่อาหารเหลวพวกโจ๊ก น้ำฝักทอง เท่านั้นและต้องคอยบ้วนปากอยู่เสมอ เพื่อป้องกันการติดเชื้อบริเวณช่องปากค่ะ เธอเล่าว่า “ตอนศัลยกรรมเธอนึกว่ามันจะเจ็บเพราะการศัลยกรรมเป็นอะไรที่ค่อนข้างใหญ่ แต่จริงๆมันไม่เจ็บเหมือนที่คิดเลยค่ะ”  

หลังจากทำศัลยกรรม 2 อาทิตย์


รอยช้ำสีเหลืองๆหายไปเยอะมากแล้ว ระยะเวลาของรอยช้ำจะหายภายใน 3-4 อาทิตย์ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนค่ะ เธอพอใจกับการศัลยกรรมครั้งนี้มาก แค่ 2 อาทิตย์เธอก็รู้สึกถึงความเปลียนแปลงของใบหน้าและจมูก ตรงช่วงกรอบหน้าเริ่มเล็กลง และมีส่วนโค้งแบบวีไลน์ ปลายจมูกที่เชิดขึ้นและเล็กลงทำให้หน้าดูสมดุล และละมุนมากขึ้น

หลังจากทำศัลยกรรม 1 เดือน


หน้าเริ่มเข้าที่แล้ว และที่สำคัญดูเหมือนไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน คนรอบตัวทั้งเพื่อนและครอบครัวถามถึงเธอเยอะมาก ว่าเธอทำไรมาสวยขึ้น พอเธอตอบว่าทำที่โรงพยาบาลไอดีมีแต่คนอยากทำศัลยกรรมตามเธอเลยค่ะ 

หลังจากทำศัลยกรรม 3 เดือน


เธอบอกว่าตอนนี้เธอชื่นชอบการถ่ายเซลฟี่หน้าตัวเองแล้วค่ะ แล้วก็ชอบอัปโหลดลงโซเชียลด้วย แต่ก่อนเธอไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลย ตอนนี้หน้าเริ่มเข้าที่กว่าแต่ก่อนแล้ว อาการบวมก็หายปริทิ้ง แต่ว่าต้องรออีกนิดหน่อยประมาณอีก 3-6 เดือนซึ่งระยะนี้หน้าจะไม่ค่อยเปลี่ยนแล้ว แต่ตอนนี้เธอก็รู้สึกว่าหน้าเธอมีความวีเชฟอย่างชัดเจน ในส่วนจมูกพอหายบวมแล้วรู้สึกว่ามันเล็กลงขึ้นมากเลยค่ะ เมื่อเราลองย้อนภาพก่อนการทำศัลยกรรมดู เห็นความแตกต่างไหมคะว่าเธอดูดีขึ้นขนาดไหน เพราะความสวยสร้างความมั่นใจภายในให้กับเธอ ตอนนี้เธอดูมีความสุขมากๆเลยค่ะ และถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจการทำศัลยกรรมปรับโครงหน้า เสริมจมูก หรือศัลยกรรมอื่นๆสามารถติดต่อเรา Seoul Nabi Surgery ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยนะคะ 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page