รีวิวศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้า 6 จุด Deesse
top of page

รีวิวศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้า 6 จุด Deesse

สวัสดีค่ะ สาว ๆ ที่น่ารักทุกคน

เรามาเจอกันอีกครั้งกับบทความเกี่ยวกับศัลยกรรมโครงหน้าเหมือนเดิมนะคะ ณ จุด ๆ นี้

หลาย ๆ คนอาจจะกำลังสงสัยอยู่ว่าการศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้าคืออะไรกันแน่? ทำไมเขาถึงเรียกว่าผ่าตัดโครงหน้า?

เอาล่ะสาว ก่อนที่เราจะพาไปดูรีวิวการทำศัลยกรรม 6 จุดกับโรงพยาบาลดีเซ่นั้นเป็นยังไง เรามารู้จักกันคร่าว ๆ ก่อนว่า การศัลยกรรมผ่าตัดที่ว่าคืออะไร การศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้า คือการผ่าตัดโครงหน้าที่ไม่พึงประสงค์ออกไป นั่นก็คือรวมไปถึงกระดูก กล้ามเนื้อ และไขมันต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อโครงหน้าของเราทั้งหมด

ดังนั้น คนที่มีโครงหน้าผิดเพี้ยน โครงหน้าเบี้ยว ไม่สมมาตร ไม่สวย คางยื่น ปากยื่น โหนกแก้มสูง หน้าผากสูง ฟันบนคร่อม เป็นต้น ก็สามารถเข้าปรับโครงหน้าให้ดีขึ้นได้ด้วยการศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้านั่นเอง

วันนี้ เรามีรีวิวการศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้า 6 จุดของโรงพยาบาลดีเซ่ (Deesse Plastic Surgery) ของสาวหน้าเหลี่ยมท่านหนึ่ง ให้เปลี่ยนมาเป็นสาวหน้าเรียวได้แบบสวยธรรมชาติทีเดียว โดยการผ่าตัดของเธอคนนี้ เป็นการผ่าตัดโครงหน้า 6 จุด นั่นก็คือ โหนกแก้ม กราม คางวีไลน์ ตัดกระพุ้งแก้ม เลเซอร์ลิฟติ้งชูริ้งค์ และยกกระชับบริเวณโหนกแก้ม ให้ออกมาเป็นผลลัพธ์อย่างที่เห็นนั่นเอง

เรามาดูกันทีละด้านกันนะคะซิส


รูปนี้เป็นด้านหน้า

สังเกตได้เลยว่า หน้าก็เธอเรียวขึ้นมาก ก่อนผ่าตัดก็ดูเหมือนว่าหน้าจะเบี้ยวอยู่ด้วย ซึ่งเมื่อดูรูปหลังการผ่าตัดแล้ว โครงหน้าของเธอดูเรียวเป็นรูปวี แก้มลดลง คางแหลมขึ้น ผิวดูดีขึ้น หน้าเด็กขึ้น หน้าแลดูละมุนขึ้นจากเดิมมาก


มาดูรูปด้านข้างแบบ 45 องศากันบ้าง

สังเกตได้เลยว่าโหนกแก้ที่สูงของเธอลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เห็นจมูกได้ชัดขึ้น เหนียงลดลง กรามที่กว้างของเธอถูกตัดออกไปบางส่วน จึงทำให้หน้าเธอดูเรียวมาก ๆ


ต่อไปก็เป็นรูปด้านข้าง

รูปนี้จะเห็นได้ชัดว่าเหนียงถูกเอาออกไป กรามเล็กลง ทำให้คางดูเรียวขึ้น และเมื่อไม่มีเหนียง โครงหน้าของเธอก็ดูลงตัวไปหมด ดูละมุน และหน้าเด็กกว่าก่อนศัลยกรรมไปมาก เห็นแล้วอิจฉาจริงเชียว

ต้องแอบกระซิบสักนิดนะคะ ว่าเคสนี้ของสาวหน้าละมุนคนนี้ รวมค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จไป 6,739,000 บาท ซึ่งมาจากการผ่าตัดโครงหน้าทั้งหมด 6 จุดที่กล่าวไปข้างต้น รวมกับภาษีไป 6,589,000 บาท บวกกับค่านอนโรงพยาบาลเป็นเวลา 1 คืน คืนละ 150,000 บาท ดังนั้นค่าใช้จ่ายทั้งหมดรวมเป็น 6,589,000 บาท นั่นเองล่ะค่ะ ท่านผู้อ่าน

ส่วนใครที่กำลังเตรียมเข้าศัลยกรรมก็สามารถสอบถามทางโรงพยาบาลดีเซ่ได้โดยตรง เพราะตลอดปี 2022 ทางนั้นก็แอบมีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อคนที่อยากมาทำการผ่าตัดที่นี่โดยเฉพาะ สามารถจองล่วงหน้า ค่อยเลือกวันทำได้

รออยู่ใยคะซิส สวยครบจบในที่เดียวโดยคุณหมอที่มีประสบการณ์ขนาดนี้ ให้ไวเลยค่ะ

สำหรับบทความวันนี้

กราบสวัสดีค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page