รีวิวศัลยกรรมลดคางยื่น หน้ายาว ฟันไม่สบกัน คุณปาร์คซึงจู @ID Hospital
top of page

รีวิวศัลยกรรมลดคางยื่น หน้ายาว ฟันไม่สบกัน คุณปาร์คซึงจู @ID Hospital

รีวิวศัลยกรรมลดคางยื่น ฟันไม่สบกัน คุณปาร์คซึงจู @ID Hospital

Daesong Exclusive พาไปดูเคสศัลยกรรมใบหน้าคุณผู้ชาย กับ #รีวิวศัลยกรรมขากรรไกร ลดคางยื่น ฟันไม่สบกัน คุณปาร์คซึงจู ที่ ID Hospital

ปัญหาหน้ายาว คางยื่น ฟันไม่สบกัน นับว่าเป็นปัญหาใหญ่ของการใช้ชีวิตประจำวันเลยนะครับ ไม่เพียงแต่ทำให้คุณขาดความมั่นใจ แต่ยังลามถึงปัญหาด้านสุขภาพ โดยเฉพาะปัญหาฟันไม่สบกันที่ผิดปกติ ซึ่งผลของการสบฟันผิดปกติสามารถส่งผลต่อสุขภาพช่องปากของเราได้ และอาจจะทำให้เกิด โรคฟันผุ โรคเหงือกอักเสบ โรคปริทันต์ หรือส่งผลต่อสุขภาพทั่วไปตามมา เช่น การบดเคี้ยวอาหารไม่ละเอียด ผลต่อข้อต่อขากรรไกร เป็นต้น ดังนั้นจึงควรรีบทำการรักษาเพื่อภาพลักษณ์และสุขภาพที่ดีขึ้นนะครับ

การศัลยกรรมขากรรไกรเพื่อลดปัญหาหน้ายาว คางยื่น ฟันไม่สบกัน เป็นอีกทางออกของการรักษาเพื่อความสวยงามของใบหน้า โดย คุณปาร์คซึงจู ผู้ที่ประสบปัญหานี้มาทั้งชีวิต ก็ได้ตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรที่โรงพยาบาลไอดี


ปัญหาของคุณ ปาร์คซึงจู คือ…

  1. อาการคางยื่น

  2. หน้ายาว

  3. ฟันไม่สบกัน

รายการศัลยกรรมกับโรงพยาบาลไอดี

  1. ผ่าตัดขากรรไกรโนไทวีไลน์




โดยการศัลยกรรมขากรรไกรโนไท จะสะดวกสบายและปลอดภัยต่อคนไข้ ซึ่งเป็นการทำการเคลื่อนย้ายขากรรไกรบน,ขากรรไกรล่างให้อยู่ตำแหน่งที่ถูกต้อง ไม่มีการยึดกระดูกขากรรไกร ซึ่งเป็นการผ่าตัดขากรรไกรที่อิสระและปลอดภัย ข้อดีคือทำให้คนไข้หายใจคล่องตัว ผ่าตัดโดยไม่ต้องจัดฟันก่อนศัลยกรรมขากรรไกร สามารถลดระยะเวลาได้รับการรักษาและช่วยแก้ปัญหาคางยื่นออกมาทันที และที่สำคัญการผ่าตัดไม่มีปัญหาโดนเส้นประสาท โดยหมอจะตรวจสอบหาตำแหน่งเส้นประสาทของใบหน้า โดยใช้เครื่องมือวัดอย่างแม่นยำ ทำให้สามารถผ่าตัดได้อย่างมีความปลอดภัยสูง

ศัลยแพทย์ที่ผ่าตัดศัลยกรรม

ดร.ปาร์คซังฮุน

โดยคุณหมอ ดร.ปาร์คซังฮุน วินิจฉัยจากรูปมองได้อย่างชัดเจนว่าคุณปาร์คซึงจูมีคางที่ยืนและยาว โดยคางที่ยื่นออกมามากทำให้บริเวณจมูกตอบลงไปครับ


ดร.ปาร์คซังฮุน : จากรูปจะเห็นได้ชัดว่าฟันก่อนทำและหลังทำดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก เมื่อดูจากเอ็กเซเรย์จะเห็นได้ชัดว่าบริเวณจมูกตอบเข้าด้านในเยอะทำให้ดูปากยื่น และบริเวณคางยื่นออกมามากกว่าฟันด้านบน จึงจำเป็นต้องผ่าตัดขากรรไกรครับ โดยหลังผ่าตัดขากรรไกรจะเห็นได้ว่ากระดูกขากรรไกรด้านล่างเข้าที่มากขึ้นและไม่ยื่นออกมาด้านหน้า แก้ไขปัญหาได้สำเร็จครับ


นี่คือรูปหลังผ่าตัด 2 เดือนของคนไข้เคสนี้ อาการบวมเริ่มยุบ และคางเข้าที่มากขึ้น ไม่ยาวและยื่นออกอีกแล้ว ดูดีขึ้นและหล่อขึ้นกว่าก่อนทำมาก ถ้าฟันที่ดัดอยู่เข้าที่แล้ว จะได้เห็นคนไข้ในภาพลักษณ์ที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน

Daesong Exclusive เรายินดีให้บริการปรึกษาศัลยกรรมฟรี และพร้อมช่วยเลือกคุณหมอโรงพยาบาลที่เหมาะกับคุณมากที่สุด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่….

เบอร์โทร 095-817-8586 (พีช)

Facebook : Daesong Exclusive ศูนย์ที่ปรึกษาศัลยกรรมครบวงจร ประเทศเกาหลีใต้

Line ID : Pizzapeez2

เสริมจมูก | ทำตาสองชั้น | จมูกผู้ชาย | จมูกผู้หญิง | แก้จมูก | เสริมคาง | ปรับโครงหน้า | ผ่าตัดขากรรไกร |จมูกเกาหลี|ตาเกาหลี| ศัลยกรรมดาราเกาหลี|

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page