รีวิวศัลยกรรมสุดว้าวของสาวที่มีอาการสบฟันตั้งแต่มัธยม จนได้คุณหมอฮีจินผู้มีพรสวรรค์ให้เธอได้มีชีวิตท
top of page

รีวิวศัลยกรรมสุดว้าวของสาวที่มีอาการสบฟันตั้งแต่มัธยม จนได้คุณหมอฮีจินผู้มีพรสวรรค์ให้เธอได้มีชีวิตท

บางครั้งเหตุผลของการทำศัลยกรรมของหลายๆ คนก็อาจจะเป็นเพราะการเรียงตัวของฟันที่ผิดปกติ อย่างสาวเกาหลีคนนี้ ที่ได้รีวิวการทำศัลยกรรมภายในช่องปากและขากรรไกรกับโรงพยาบาล EU โรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญด้านช่องปากและโครงหน้าโดยเฉพาะ หลังจากที่เธอต้องทนกับอาการสบฟันจนกระทบต่อสุขภาพมานานถึง 10 ปี !

แรงจูงใจที่มาผ่าตัดช่องปากและขากรรไกรกับโรงพยาบาล EU

ก่อนที่เธอคนนี้จะตัดสินใจมาผ่าตัดศัลยกรรมกับหมอฮีจิน โรงพยาบาล EU นั้น เหตุมาจากเธอมีความผิดปกติในการเรียงตัวของฟัน คือเธอมีการสบฟันตั้งแต่อยู่ช่วงมัธยม คางยื่นออกมาข้างหน้ามากเกินไป ยิ่งนานวัน อาการสบฟันก็ยิ่งแย่ลง จนทำให้เกิดปัญหาทางสุขภาพตามมา อย่างปัญหาการเคี้ยวอาหารและโรคทางเดินทาหาร ดังนั้น เพื่อลดอาการพวกนั้น เธอจึงมองหาการจัดฟัน แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก และไม่ได้ปรับรูปหน้าแต่อย่างใด เธอเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมขากรรไกรและช่องปากที่โรงพยาบาล EU แต่เธอต้องรอเวลาให้ร่างกายหยุดการเจริญเติบโตก่อน เพราะการผ่าตัดอาจทำให้กรามขยายขึ้นได้อีกเมื่อเธอโตขึ้น ซึ่งนั่นก็เป็นสาเหตุที่เธอต้องรอเวลาถึง 10 ปี เพื่อการการเปลี่ยนแปลงที่เธอตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ


อาการหลังจากผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร

หลังจากการผ่าตัดวันแรก ร่างกายของเธอรู้สึกปวดเมื่อยและหายใจลำบาก และเธอเองก็ประหลาดใจที่ได้เห็นตัวเองในกระจกสามารถปิดปากโดยปากบนครอบสามารถปากล่างได้ตั้งแต่วันแรก เธอมีอาการปวดและนอนได้เพียงอย่างน้อย 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น ในระยะ 3 วันแรกก็เป็นช่วงที่หน้าบวม มีอาการปวดท้อง และอาเจียนเพราะแพ้ยา หลังจากนั้น อาการบวมก็ค่อยๆ ทุเล่าลงตามลำดับ พร้อมกับการกินอาหารที่สามารถทานแบบปกติได้หลังจากการผ่าตัดศัลยกรรมเพียง 1 อาทิตย์ ซึ่งก็ถือว่าการผ่าตัดที่ฟื้นตัวเร็วมาก บ่งบอกได้ถึงประสิทธิและความสามารถของทีมแพทย์ที่สามารถผ่าตัดได้ตามแผน แถมคนไข้ก็ฟื้นตัวเร็ว แม้จะเป็นการผ่าตัดที่ยากก็ตาม


ชีวิตของเธอที่เริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีหลังจากการทำศัลยกรรม

เวลาผ่านเพียงแต่ 7 เดือน เธอก็สามารถทานอาหารได้เยอะขึ้น อาการบวมก็ลดลงมากพร้อมกับ v-line ที่เริ่มมาให้เห็นบ้างแล้ว ผู้คนเริ่มแปลกใจว่าทำไมแค่ 7 เดือนถึงได้ฟื้นตัวเร็วขนาดนี้ หลังจากนั้นอีก 4 เดือน หรือเข้า 11 เดือนหลังจากการผ่าตัด เธอไม่รู้สึกอึดอัดในชีวิตประจำวันแล้ว และเธอก็พอใจกับใบหน้านี้มากๆ ลืมไปแล้วว่าใบหน้าเก่ามันรู้สึกแย่แค่ไหน ตอนนี้เธอภูมิใจในตัวเองมากที่ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาล EU โรงพยาบาลศัลยกรรมที่สามารถผ่าตัดได้อย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพมากๆ

หากอยากติดตามรีวิวการทำศัลยกรรมขากรรไกรของโรงพยาบาล EU ก็สามารถติดตามได้ที่นี่เลย

สำหรับบทความในวันนี้ สวัสดีค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page