รีวิวทำจมูก+ดูดไขมันบริเวณกราม (กรอบหน้า) ที่ รพ.เอบี (AB Plastic Surgery) - รีวิวศัลยกรรมเกาหลี
top of page

รีวิวทำจมูก+ดูดไขมันบริเวณกราม (กรอบหน้า) ที่ รพ.เอบี (AB Plastic Surgery) - รีวิวศัลยกรรมเกาหลี

อัปเดตเมื่อ 10 เม.ย.

รีวิวศัลยกรรมเกาหลีจากประสบการณ์จริงที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)


การตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ และเมื่อพูดถึง "รีวิวศัลยกรรมเกาหลี" หลายคนต้องการแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือจากผู้ที่มีประสบการณ์จริง เราขอเสนอรีวิวศัลยกรรมเกาหลีจากประสบการณ์ของเราเองที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery), หนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในเกาหลี


รีวิวศัลยกรรมเกาหลี
รีวิวศัลยกรรมเกาหลี

เมื่อครึ่งปีก่อน, เราได้ตัดสินใจทำการผ่าตัดจมูกและดูดไขมันที่กรามที่ AB Plastic Surgery ต้องบอกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก! และตอนนี้, อาการบวมก็หายไปเกือบจนหมดแล้ว สำหรับผลลัพธ์หลังการผ่าตัดจมูก, หลายคนอาจกังวลว่าเวลาผ่านไปจมูกอาจจะเริ่มยุบหรือเปลี่ยนรูป แต่สำหรับเรา, จมูกยังคงรูปทรงดีเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ



ความพึงพอใจที่สำคัญคือการที่จมูกดูไม่เป็น artificial มันดูเป็นธรรมชาติมาก โดยเฉพาะเมื่อถ่ายรูปด้านข้าง, ผลลัพธ์ที่ได้ทั้งสวยและมีบรรยากาศที่ดีมาก นอกจากนี้, ส่วนที่ดูดไขมันที่กรามก็ทำให้หน้าดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งทำให้เราพึงพอใจอย่างมากกับการตัดสินใจครั้งนี้


โดยรวมแล้ว, การเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) เป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่ง ไม่เพียงแต่เพราะผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม แต่ยังรวมถึงการดูแลเอาใจใส่และความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับ "โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี" สำหรับการทำศัลยกรรมในเกาหลี, ประสบการณ์ของเรานี้อาจเป็นแหล่งข้อมูลที่มีค่าสำหรับคุณ


 ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีฟรี ประสบการณ์ 10 ปี

LINE @oppame หรือคลิก www.connextchat.com/oppame

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page