รีวิวศัลยกรรมเกาหลีเปลี่ยนโครงหน้า
top of page

รีวิวศัลยกรรมเกาหลีเปลี่ยนโครงหน้า

สวัสดีค่ะ สาว ๆ ที่น่ารักทุกคน

แม้ว่าในยุคนี้ mindset ที่ให้ทุกคนพอใจในรูปร่างของตัวเอง เคารพความแตกต่างของผู้อื่น แต่แน่นอนว่ามนุษย์ทุกคน ไม่มีใครสมบูรณ์แบบได้ 100% ทุกคนย่อมมีอะไรที่ไม่พอใจ อย่างน้อยก็ต้องมีหนึ่งอย่างในตัวพวกเขาที่แอบไม่พอใจ แต่จะมีการปรับเปลี่ยน mindset ให้พอใจในตัวเอง ภูมิใจในตัวเอง และสามารถแชร์พลังบวกไปให้คนรอบข้างได้ ซึ่งนั่นก็เป็นทัศนคติที่ดีมาก ๆ

ในขณะเดียวกัน โลกก็ผลักไสให้ผู้คนต้องแข่งกันเพื่อทำให้ตัวเองดูดี ดูโอเคที่สุด แต่ก็นั่นล่ะค่ะ มันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลที่ทุกคนก็มีสิทธิทำอะไรก็ได้กับร่างกายของตัวเอง แค่อย่าไปทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็เป็นพอ

การผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นก็เช่นกัน เพียงเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นและรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น การที่ต้องทนเจ็บเป็นเดือน ๆ ก็คงไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย แลกกับผลลัพธ์ที่ออกมาแล้วทำให้รู้สึกดีกับตัวเองและสามารถแชร์พลังบวกให้คนรอบข้างได้ แค่นี้ก็มีค่ามากแล้วล่ะค่ะ พูดแล้วก็อยากเช็ดน้ำตา


เอาล่ะ สาว ๆ วันนี้เราก็พามาดูรีวิวการทนเจ็บ เอ้ย! การศัลยกรรมผ่าตัดเปลี่ยนแปลงโครงหน้ากัน บอกเลยว่าสาวคนนี้กลายเป็นคนละคนไปเลย จากที่เป็นคนหน้าเหลี่ยม หน้าบาน แต่งยังไงก็ไม่สวย เธอจึงตัดสินใจเข้าผ่าตัดศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงโครงหน้ากับโรงพยาบาลดีเซ่ (Deesse Plastic Surgery)  ซึ่งเป็นการผ่าตัดโครงหน้า 3 จุด และผลลัพธ์ก็ออกมาดั่งที่เห็น หน้าเธอเรียวขึ้น ปากที่มีความเป็นสายฝ. ดูอินเตอร์มาก เหมือนกับเป็นคนละคนไปเลย


เรามาดูการผ่าตัดกระดูกด้านข้างกัน

อันนี้เป็นการผ่าตัดกระดูกกราม ใต้โหนกแก้ม และคาง เพื่อปรับเปลี่ยนโครงหน้าที่เหลี่ยมให้ออกมาหน้าเรียว ดูเป็นธรรมชาติที่สุด นั่นคือ การเปลี่ยนความกว้างของกรามให้แคบลง และเปลี่ยนคางให้เรียวขึ้นนั่นเอง


หากจะดูในมุมของใต้คางแล้ว

เราจะเห็นได้ชัดว่า คางจะมีการถูกตัดให้ดูเรียวขึ้น ซึ่งก็สามารถเปลี่ยนโครงหน้าในส่วนของฟันได้ดี และรวมไปถึงใต้โหนกแก้มที่ถูกทำให้ดูเรียวขึ้นเช่นกัน


และนี่ก็เป็นอีกรูปที่เห็นได้ชัดว่าโครงหน้าถูกทำให้เรียวลงตรงจุดไหนบ้าง ซึ่งแต่ละที่ก็สามารถส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของโครงหน้าทั้งสิ้น ตามความชำนาญที่มากประสบการณ์ของทีมแพทย์ที่ทุ่มทุกหยาดเหงื่อเพื่อคนไข้อันเป็นที่รัก

สำหรับใครที่แอบสงสัยกันว่า เอ๊ะ? คุณหมอเขาตัดออกตรงไหนนะ คุณหมอตอกกระดูกตรงไหนบ้าง จะได้เตรียมเจ็บพลาง ๆ ซึ่งรูปที่ได้แนบมาข้างต้นน่าจะพอเป็นข้อมูลการเตรียมเจ็บได้บ้างนะคะ (ฮา) เอาง่าย ๆ เลยคือเกินตรงไหน อยากเอาออกตรงไหน คุณหมอก็จะเอาออกตรงนั้น ซึ่งก็แม่นยำกับผลลัพธ์ที่คาดไว้อยู่แล้ว ด้วยประสบการณ์ของคุณหมอเอง และอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย สามารถทำการผ่าตัดได้อย่างแม่นยำและตรงตามผลลัพธ์ที่คาดหวังมากที่สุด

สำหรับบทความการรีวิวการศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้าในวันนี้ก็ต้องลากันไปก่อน

กราบสวัสดีค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page