รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า ฉบับละเอียดของ “นุ๊ก ไอดอ” ที่เรียลกว่านี้ไม่มีอีกเล้ว เจ็บบอกเจ็บ สวยบอกสวย
top of page

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า ฉบับละเอียดของ “นุ๊ก ไอดอ” ที่เรียลกว่านี้ไม่มีอีกเล้ว เจ็บบอกเจ็บ สวยบอกสวย

แน่นอนว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ใบหน้าอยู่แล้วใช่ไหมคะ โดยเฉพาะคนดังหรือเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียง อันต้องการความสวยความงามของตัวเองมาทำมาหากิน

อย่างเคสที่เรากำลังจะพูดถึง ซึ่งคงจะรู้ใด้จากหัวข้อบทความแล้วล่ะว่า เป็นรีวิวการทำศัลยกรรมโครงหน้าของสาวบิวตี้บล็อกเกอร์คนหนึ่ง ที่เธอเริ่มมองเห็นปัญหาของตัวเองผ่านกระจกที่ไร้เมคอัพ และแล้วเธอก็ตัดสินใจบินไปเกาหลีอีกครั้งเพื่อปรับรูปลักษณ์ของตัวเองให้สวยขึ้นที่โรงพยาบาลไอดี ซึ่งเธอเองก็เคยบินไปเกาหลีเพื่อทำศัลยกรรมทั้งตัวมาแล้วก่อนหน้านี้

ประสบการณ์การทำศัลยกรรมโครงหน้าของสาวนุ๊กแด่คนที่คิดจะทำแบบไม่มโน

อย่างที่หลายคนอาจจะรู้จักหรือผ่านตาสาวบิวตี้บล็อกเกอร์มาแล้ว เธอออกจะเป็นที่เรียลๆ การรีวิวครั้งนี้เลยออกมาในแนวเรียลในฉบับของเธอนั่นเอง ซึ่งประสบการณ์ที่นุ๊กจะมาเล่านี้ เป็นประสบการณ์โดยตรงของเธอเอง ที่ได้บินไปทำหน้าถึงเกาหลี โรงพยาบาลไอดี กับคุณหมอิมจงอู คิมอิลฮวาน และฮวังดงยอน

โดยก่อนหน้านี้ นุ๊กเองก็เคยทำศัลยกรรมมาแล้ว ในการทำตา และเมื่อเธอสังเกตถึงใบหน้าของตัวเองแล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นปัญหาอย่างหนึ่งที่เธอไม่ชอบ โดยเฉพาะเวลาที่เธอหน้าเปลือยส่องกระจก ก็จะเห็นได้ชัด ซึ่งเธอก็บอกว่ามันไม่ได้ชัดเจนอะไรขนาดนั้นหรอก แต่ผู้หญิงอย่างเราจะรู้ตัวเองดี และปัญหาของเธอคนนี้ก็คือ กรามใหญ่ ปากยื่น ตาไม่เท่ากัน จมูกไม่ได้ทรง และหน้าอกใหญ่เกินไป ครั้งนี้ จึงเป็นการตัดสินใจทำศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาลไอดี โรงพยาบาลที่เข้าร่วมรายการ Let Me In ชื่อดังนั่นเอง


ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าตรงไหนบ้าง? แล้วอาการล่ะเป็นยังไง?

ซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้ของเธอนั้น เป็นการผ่าตัดศัลยกรรมวีไลน์ ศัลยกรรมโหนกแก้ม ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมแก้ตา+มัดกล้ามเนื้อตา ศัลยกรรมแก้หน้าอก และศัลยกรรมฉีดไขมันบนใบหน้า โดยอาการวันแรกหลังการผ่าตัดของเธอนั้น ก็ค่อนข้างบวมพอสมควร ปากที่เหมือนจะบวมไปด้วยเพราะการสอดเครื่องมือต่างๆ ในขณะผ่าตัด ต่อมา ในวันที่ 3 เป็นวันที่ต้องถอดผ้าก๊อตที่เจ้าตัวบอกยาวประมาณนิ้วชี้และมันก็เจ็บมาก แต่ยังมีข้อดีคือวันนี้เป็นวันแรกที่เธอจะได้สระผมซะที



และหลังจากนั้นก็เป็นช่วงพักฟื้นที่แผลค่อยๆ เชื่อมต่อกันและอาการบวมก็ค่อยๆ ลดลงเป็นลำดับ จนวันที่ 60 หน้าของเธอก็เริ่มเข้า วีไลน์ก็ค่อยๆมา แต่เธอก็บอกอีกว่า อาจจะประมาณปีเศษ กว่าแผลจะหายดีและหน้าเข้าที่ได้ดี


โดยหลังที่เธอลงรูปรีวิวเป็นการเรียบร้อย เธอก็มีการทิ้งท้ายให้คนที่กำลังคิดอยากจะทำศัลยกรรมว่า “ทำศัลยกรรมใหญ่แบบนี้ว่าต้องสู้ ถ้าใจสู้ อะไรๆมันก็ไหว อย่าไปฟังคนอื่นที่พูดว่าไม่สวย อะไรที่เราทำแล้วมันเป็นความสุข เราพอใจ ก็อยากให้ยึดสิ่งนั้นไว้ ให้กำลังใจตัวเองคือสิ่งสำคัญที่สุดค่ะ อยากบอกว่าอย่าเพิ่งรีบวิจารณ์เลย หลายคนทำหน้ามาต้องการกำลังใจเนอะ”


งั้นก็ลากับคำคมของสาวนุ๊กกันเลยดีกว่า

สำหรับบทความวันนี้ สวัสดีค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

GET THE Beauty (2).png
bottom of page