รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า และทำจมูกทรงบาร์บี้ไลน์
top of page

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า และทำจมูกทรงบาร์บี้ไลน์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้ Seoul Nabi Surgery จะพาเพื่อนๆมาดูความเปลี่ยนแปลงการทำศัลยกรรมของสาวน้อยจากแดนกิมจิคุณลีเยริน เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปเป็นสวยขึ้นแบบคนละคนเลย เธอเข้าพบหมอและรับการผ่าตัดจากทีมศัลแพทย์โรงพยาบาลไอดีด้วยปัญหาหน้าไม่สมมาตร หน้าดูแก่ และสันจมูกคด ในส่วนของปัญหาหน้าหน้าไม่สมมาตรไม่เพียงแต่เป็นปัญหาเรื่องความสวยงามเท่านั้น มันยังเกี่ยวกับเรื่องของการสบฟัน และเคี้ยวอาหารด้วย จุดนี้จึงทำให้เธออยากจะแก้ไขมันค่ะ สรุปแล้วจุดที่เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดในครั้งนี้ก็คือ การปรับโครงหน้าด้วยการผ่าขากรรไกร และทำจมูกทรงบาร์บี้ไลน์โดยเอาส่วนสันที่คดออกไปค่ะ

ภาพก่อนศัลยกรรม


จริงๆแล้วพื้นฐานเธอเป็นคนสวยเลยนะคะเนี่ย เพียงแค่ต้องปรับจุดบกพร่องเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เธอได้เตรียมตัวก่อนผ่าตัดด้วยการเตรียมใจและร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ งดน้ำและอาหารอย่างน้อย 8 ชั่วโมง งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วิตามิน และยา แต่หากเพื่อนๆมีโรคประจำตัวควรแจ้งแพทย์พร้อมกับบอกยาที่ทานอย่างละเอียดนะคะ 

หลังทำศัลยกรรม 1 อาทิตย์


ช่วงนี้หน้าจะมีอาการบวมอยู่ค่ะ แต่ก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบกับรูปก่อนการทำศัลยกรรมว่าช่วงหน้าไม่ยื่นแบบแต่ก่อนแล้ว ในช่วงนี้ควรเน้นการดูแลรักษาความสะอาดบริเวณช่องปากเป็นพิเศษ เพื่อลดอาการติดเชื้อเนื่องจากแผลผ่าตัดจะอยู่ในช่องปาก อาหารช่วงนี้ที่ทานได้จะเป็นอาหารเหลวค่ะ เช่น โจ๊ก น้ำฟักทอง การนอนควรยกศีรษะสูง หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายหนักๆอย่างพวก HIIT แต่เราสามารถเดินขยับตัวเบาๆเพื่อช่วยให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้นได้ค่ะ

หลังทำศัลยกรรม 9 เดือน 


ต้องกดปุ่มว้าวเลย คุณลีเยรินเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก เธอบอกว่า “คนส่วนใหญ่ชมเธอว่าหน้าเด็กกว่าอายุ ซึ่งมันทำให้รู้สึกดีมากๆเลยค่ะ” ในส่วนจมูกรู้สึกว่าพอใจไม่มีสันที่คดแล้ว เรื่องรูปหน้าตอนนี้สมมาตรได้ทรงวีไลน์ที่สวย อีกทั้งยังเหมือนคนไม่ได้ทำศัลยกรรมมาก่อนเพราะด้วยความที่แผลผ่าตัดตรงจมูกเล็กมากๆ และแผลจากการผ่าตัดกรรไกรซ่อนอยู่บริเวณช่องปากไม่มีใครเห็นเลยค่ะ ในตอนนี้หน้าเริ่มเข้าที่เกินกว่า 80% ถ้าพ้นหนึ่งปีไปจะสวยขึ้นกว่านี้อีกค่ะ

หลังทำศัลยกรรม 1 ปี 9 เดือน


เธอบอกว่าตอนนี้มั่นใจในการเซลฟี่แล้วค่ะ  ทาง Seoul Nabi Surgery ก็ขอยินดีกับเธอด้วยนะคะและถ้าหากเพื่อนๆคนไหนอยากสวยขึ้นแบบคุณลีเยรินก็สามารถเข้ามาพูดคุย ปรึกษา กับทางเราตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ  

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page