รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า โรงพยาบาลวอนจิน
top of page

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า โรงพยาบาลวอนจิน

อัปเดตเมื่อ 12 ก.พ. 2566

โครงหน้าดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะสัดส่วนรูปหน้าที่ดีจะช่วยเสริมให้ส่วนอื่นของใบหน้าดูดีตามไปด้วย นอกจากนี้โครงหน้ายังเป็นตัวการสำคัญที่ส่งผลต่อความอ่อนเยาว์ของใบหน้าอีกด้วยค่ะ โดยเฉพาะจุดที่เรียกว่าโหนกแก้ม หากมีมากไปจะทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยได้ง่าย ๆ เลยค่ะ การทำศัลยกรรมโครงหน้า จึงถือเป็นอีกการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะไม่เพียงแค่ปรับให้หน้าเล็กลงเท่านั้น แต่ยังช่วยลดอายุของใบหน้าได้อย่างเห็นผลชัดเจน


วันนี้เราจึงนำรีวิวการทำศัลยกรรมโครงหน้าจากโรงพยาบาลวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery) มาให้ทุกท่านที่กำลังสนใจการทำศัลยกรรมแก้ไขรูปหน้าได้อ่านได้ชมกันค่ะ สำหรับเคสไหนวันนี้จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


ปัญหารูปหน้าก่อนทำศัลยกรรม

สำหรับคนไข้เคสนี้มีความกังวลและขาดความมั่นใจในเรื่องของโครงหน้าตัวเองอย่างมาก จะเห็นจากรูปได้ว่าเธอมีปัญหาใหญ่ ๆ 3 จุดด้วยกันคือ บริเวณกรามที่มีขนาดใหญ่ทำให้ใบหน้าดูเหลี่ยม, บริเวณคางที่มีความสั้นและตัดทำให้หน้าขาดความเรียว และสุดท้ายคือบริเวณโหนกแก้มที่มีความกว้างและสูง ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยแม้ว่าเธอจะอายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น ด้วยปัญหาเหล่านี้ทำให้คนไข้ตัดสินใจที่จะมาแปลงโฉมกับ ดร.คิมยงเบ (Dr. Kim Young Bae) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมโครงหน้า ประจำโรงพยาบาลวอนจิน

ตำแหน่งที่ทำการผ่าตัดและเทคนิคที่แพทย์ใช้

ก่อนเริ่มการผ่าตัดคนไข้ได้รับการประเมินปัญหาอย่างละเอียด พร้อมออกแบบรูปหน้าที่เหมาะกับเธอมากที่สุด ซึ่งตำแหน่งที่คนไข้ได้รับการผ่าตัดแก้ไขโครงหน้าประกอบไปด้วย

  1. ผ่าตัดลดโหนกแก้ม เพื่อลดขนาดความกว้างและความสูงของโหนกแก้ม รวมทั้งยังปรับการยื่นออกมาของโหนกแก้มให้อยู่ในตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบ

  2. ผ่าตัดลดกราม ในจุดนี้จะช่วยลดความเหลี่ยมของใบหน้า สร้างใบหน้าที่เรียวสวย และเสริมให้ใบหน้าหวานละมุนขึ้น

  3. ผ่าตัดคาง เป็นจุดที่แพทย์จะทำการออกแบบและผ่าตัดแบบตัว T ตามการวิเคราะห์ของเส้นประสาท เพื่อให้คางดูยาวขึ้น โดยไม่กระทบต่อเส้นประสาท

ที่โรงพยาบาลวอนจินจะเน้นการสร้างโครงหน้าที่สวยงามตามหลักวีไลน์ที่สมบูรณ์แบบ ไม่เพียงแค่ทำให้หน้าเล็กลง แต่ช่วยสร้างมิติที่งดงามของใบหน้าในทุกมุมมอง


รีวิวหลังศัลยกรรมโครงหน้า

หลังจากที่คนไข้ได้รับการผ่าตัดโครงหน้าไปแล้ว เดี๋ยวเราจะไปดูกันค่ะว่าแต่ละช่วงของการพักฟื้นเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับการทำศัลยกรรมโครงหน้า ในช่วง 1-2 วันแรกคนไข้จะได้รับการดูแลที่โรงพยาบาลก่อน หลังจากนั้นแพทย์จะอนุญาติให้ไปพักฟื้นที่บ้านได้ และมีการนัดเข้ามาติดตามอาการอยู่เสมอจนกว่าใบหน้าจะสวยเข้ารูป



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 29 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page