รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู
top of page

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู

อัปเดตเมื่อ 15 มิ.ย. 2566

สวัสดีค่ะวันนี้ทาง Oppa Me มีเคสรีวิวศัลยกรรโครงหน้าจากโรงพยาบาลศัลยกรรมอียูมาฝากกันค่ะ สาเหตุที่คนไข้ตัดสินใจทำศัลยกรรมมาจากความไม่มั่นใจบนใบหน้าของตนเองเนื่องจากมีใบหน้าที่ใหญ่ และหน้าสองข้างไม่เท่ากัน ตอนมัธยมปลายโดนล้อตลอดเลยเป็นผมด้อยในใจแต่นั้นมา เคสนี้จึงรีเควสคุณหมอว่าขอหน้าเล็ก ๆ แบบตุ๊กตาบาร์บี้ค่ะ



|ภาพก่อนการทำศัลยกรรม




|อัพเดทอาการหลังทำศัลยกรรม


หลังการผ่าตัด 1-2 วัน: หลังจากการผ่าตัดจำเป็นต้องพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาล 1 คืน รู้สึกเจ็บคอและหายใจยังไม่ค่อยออกเพราะมีท่อ เสียบไว้อยู่ แต่ก่อนจะกลับบ้านคุณหมอก็ทำการถอดท่อออกค่ะ



หลังการผ่าตัด 5 วัน: มีตาบวมอยู่ข้างนึงคาดว่าเป็นผลมากจากการนอนตะแคง วันนี้ได้อาบน้ำและสระผมแล้วรู้สึกสดชื่นมาก ๆ เลยค่ะ



หลังการผ่าตัด 7 วัน: อาการบวมลดลงกว่าวันก่อนอย่างมาก สามารถลืมตาและอ้าปากได้แล้วค่ะ จากแต่ก่อนเราไม่สามารถแม้แต่อ้าปาก จะเอานิ้วเข้าปากแค่นิ้วเดียวยังไม่ได้เลยค่ะ TT



หลังการผ่าตัด 14 วัน: ไปโรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อตัดไหมในปากค่ะ หลังจากตัดไหมแล้วสามารถทานอาหารได้สะดวกขึ้นกว่าเดิม จากแต่ก่อนทานได้เพียงอาหารเหลวเท่านั้น



หลังการผ่าตัด 51 วัน: ตอนนี้หน้าเรียวเล็ก ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ตามแบบที่รีเควสเป๊ะเลย เมื่อดูภาพก่อนและหลังทำศัลยกรรมเหมือนคนละคนเลยค่ะ อีกทั้งยังไม่เจอปัญหาผลข้างเคียงจากการทำศัลยกรรม ผลลัพธ์ออกมาพอใจที่สุดเลย การทำศัลยกรรมโครงหน้าต้องยกให้อียูเขาเลยค่ะ




 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page