รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าที่ NOTE
top of page

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าที่ NOTE

💓สวัสดีค่ะ💓

♥️ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥️

ดวงตาคือกระจกของหัวใจ ซึ่งถือว่าเป็นอวัยวะที่สำคัญส่วนหนึ่งของร่างกาย และคิ้วก็คือมงกุฎของใบหน้า วันนี้ และเพื่อเป็นการให้ข้อมูล และตัวอย่างเบื้องต้น วันนี้ Seoul Me จะพาไปดูรีวิวศัลยกรรมโครงหน้าคอนทัวร์ 3 แบบ แก้ไขเปลือกตาบน เสริมจมูกและยกคิ้วที่โรงพยาบาล NOTE Plastic Surgery กันค่ะ!

จุดที่ทำการศัลยกรรม

  1. ศัลยกรรมโครงหน้าแบบคอนทัวร์ 3 แบบ

  2. ยกคิ้วโดยวิธีการส่องกล้อง

  3. แก้ไขเปลือกตาบน

  4. กรีดหัวตา

  5. เสริมจมูก

ขั้นตอนในการทำศัลยกรรม

1.ปรึกษาและเข้ารับการประเมินเบื่องต้นกับทีมศัลยแพทย์ 2. ทำการตรวจร่างกาย CT-Scan ใบหน้า เพื่อปรับรูปร่างของใบหน้า 3. เข้ารับการผ่าตัดโดยใช้วิธีการดมยาสลบ และใช้เวลาในการผ่าตัดทั้งหมดประมาณ 3-5 ชั่วโมง 4. หลังทำการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยจะใช้เวลาในการพักฟื้นประมาณ 5-7 วัน และสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

ก่อนทำศัลยกรรม เพื่อนๆเห็นมั้ยคะว่าก่อนทำศัลยกรรมจะมีรูปหน้าที่ใหญ่ หน้าเป็นทรงวงกลม ทำให้ขาดความมั่นใจในตัวเองคนไข้เลยเข้ามาปรึกษากับทีมศัลยแพทย์เพื่อแก้ไขปัญหา เตรียมพร้อมรับความสวย

หลังจากปรึกษาทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คนไข้ท่านนี้จะทำการศัลยกรรมโหนกแก้ม กรามและคางเพื่อปรับให้รูปหน้าเรียวสวยดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เนื่องจากคนไข้มีสันจมูกที่ค่อนข้างน้อย เลยได้เข้ารับการศัลยกรรมจมูก เพื่อให้ใบหน้าดูสวยมีมิติมากยิ่งขึ้น และได้ทำการศัลยกรรมตาโดยการกรีดเปลือกตาบน และหัวตา เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับดวงตา และมีดวงตาที่กลมโตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังทำการยกคิ้วเพื่อให้เข้ากับรูปหน้ามายิ่งขึ้น แน่นอนว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ไม่ว่าจะมองหน้ามุมไหนก็ออกมาสวย

หลังทำการศัลยกรรม 2 เดือน จะเห็นการเปลีย่นแปลงอย่างชัดเจนหลังจากที่ทำการศัลยกรรม คนไข้มีรูปหน้าที่เรียวสวยมากขึ้น ดวงตากลมโต มีเสน่ห์แถมยังดูเป็นธรรมชาติ พร้อมกับจมูกที่รับกับใบหน้าไม่ดูเวอร์มากเกินไป

ภาพก่อน-หลังทำการศัลยกรรม (มุมด้านหน้า)


ภาพก่อน-หลังทำการศัลยกรรม (มุม 45 องศา)


ภาพก่อน-หลังทำการศัลยกรรม (มุมหันข้าง)


สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรมโครงหน้า ตา จมูก เสริมหน้าอก กับโรงพยาบาล Dream Plastic Surgery ทัก LINE @seoulme.surgery

ท้ายนี้ โซลมี แนะนำว่าถ้าหากเพื่อนๆสนใจทำศัลยกรรมโครงหน้า กราม โหนกแก้ม จมูกหรือฉีดไขมันกับโรงพยาบาล NOTE Plastic Surgery ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !

อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม โรงพยาบาล Dream Plastic Surgery I จมูก I ตา l โครงหน้า l ฉีดไขมัน l กรีดตา l หน้าอก

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page