รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าผ่าตัดขากรรไกร วีไลน์ ตา และจมูก
top of page

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าผ่าตัดขากรรไกร วีไลน์ ตา และจมูก

สวัสดีค่ะ สาว ๆ ที่น่ารักทุกคน

วันนี้เราจะมาพูดถึงโครงหน้าของสาว ๆ อย่างเรา ๆ กัน เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนคงจะมีอย่างใดอย่างหนึ่งในร่างกายเราที่รู้สึกพอใจ และไม่พอใจ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง โครงหน้า สุขภาพผิว เป็นต้น ในขณะเดียวกัน ส่วนที่เรารู้สึกไม่พอใจก็เป็นส่วนที่เข้ามามีผลกับความมั่นใจในตัวเอง หากจะมีส่วนไหนที่เรารู้สึกไม่สวย มันก็จะทำให้เรารู้สึกเสียความมั่นใจไปเลย ยิ่งความสวยความงามเป็นสิ่งที่คู่กับผู้หญิงอย่างเรา ๆ หรือแม้แต่เพศอื่น ๆ ก็ต้องการความมั่นใจในตัวเองกันทั้งนั้น

หากจะพูดถึงสิ่งที่จะมาซัพพอร์ตความมั่นใจของเรานั้น มันก็มีหลายวิธีด้วยกัน เพื่อจะเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้น ไปไหนมาไหนก็รู้สึกมั่นใจ และความมั่นใจนั้นมันก็จะมีผลทำให้เรารู้สึกดีไปทั้งวัน ไร้กังวล และสามารถทำกิจกรรมระหว่างวันได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องมาคอยกังวลกับรูปลักษณ์ของตัวเอง

หลายคนก็มักจะเลือกเสริมความมั่นใจด้วยการแต่งตัวพรางรูปร่างบ้าง แต่งหน้าพรางรูปหน้าบ้าง เพิ่มสีสันผ่านการแต่งหน้าและการแต่งตัวบ้าง หรือบางคนก็ขจัดความกังวลแบบยาว ๆ ด้วยการตัดสินใจทำศัลยกรรมผ่าตัดใบหน้าและรูปร่างเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง


วันนี้เราจึงพาสาว ๆ มาชมรีวิวการทำศัลยกรรมของสาวเกาหลีวัยทำงานท่านนึง จะบอกว่าไม่ใช่แค่วัยสาว ๆ เท่านั้นที่ต้องการความมั่นใจ สาววัยกลางคน 30+ ก็ยังต้องการความั่นใจในตัวเองเช่นกัน ชื่อของเธอคนนี้คือ “คัง โบยอง” เป็นสาวเกาหลีวัย 31 ปี (ณ วันที่เข้ารับการผ่าตัด) เธอเป็นหนึ่งในสาว ๆ ที่ไม่มั่นใจในโครงหน้าของตัวเอง เวลาถ่ายรูปเซลฟี่ก็รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง เนื่องจากเธอมีโครงหน้าที่มีหน้าผากใหญ่ จมูกยาวจนเกินไป จนเธอรู้สึกไม่มั่นใจ และรู้สึกเครียดกับโครงหน้าของตัวเองมาก เธอจึงตัดสินใจเปิดประตูโรงพยาบาลไอดีเพื่อรับคำปรึกษา และเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนแปลงความมั่นใจของตัวเองให้ดีขึ้น

เธอได้เข้ารับการผ่าตัดขากรรไกร และการตัดคางให้สั้นลง ยกปลายจมูกขึ้นนิดหน่อย แก้ไขรูปตาให้แลดูเด็กลง และผ่าตัดโรงหน้าวีไลน์ซึ่งเป็นเทคนิคประจำโรงพยาบาลไอดีที่ได้รับความนิยมระดับโลก การันตีด้วยเคสผ่าตัดวีไลน์ที่มากที่สุดในโลก


หลังจากการศัลยกรรมเลยผ่านไป 20 เดือน

หรือถ้าพูดง่าย ๆ คือผ่านไปแล้ว 1 ปี 8 เดือนหลังการผ่าตัด อาการบวมของเธอหายสนิทแล้ว โครงหน้าของเธอก็เข้าที่เรียบร้อย เธอบอกว่านี่เป็นผลลัพธ์ที่เธอพอใจมาก ๆ เพราะแรก ๆ หลังจากการผ่าตัดก็มีอาการปวดเล็กน้อย เลยไม่มั่นใจในผลลัพธ์ว่าจะออกมาดีรึเปล่า แต่ตอนนี้ทุกอย่างเข้าที่ อาการบวมและอาการปวดก็หายเป็นปกติ เธอรักในผลลัพธ์นี้มาก


และนี่ก็เป็นผลลัพธ์หลังจากการผ่าตัดผ่านไป 2 ปี

ครบ 2 ปีแล้ว การจัดฟันหลังจากการผ่าตัดก็เสร็จสิ้นเรียบร้อย ผลที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือหน้าของคุณโบยองดูเรียวเป็นธรรมชาติ ทำให้เธอรู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นมาก

เธอคงเป็นหนึ่งในสาว ๆ ที่โชคดีมาก ๆ ที่ได้เจอกับโรงพยาบาลนี้ เธอสวยขึ้นมาก คุณโบยองคิดไม่ผิดจริง ๆ กับการตัดสินใจครั้งนี้ ว่ามั้ยคะ?

“ขอบคุณโรงพยาบาลไอดีที่ทำให้หน้าของฉันสวยขึ้นขนาดนี้นะคะ” เป็นประโยคที่อ่านแล้วชื้นใจแทนทีมแพทย์โรงพยาบาลไอดีจริง ๆ ค่ะ

สำหรับวันนี้ก็ต้องลากันไปก่อน

สวัสดีค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

GET THE Beauty (2).png
bottom of page