รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าผ่าตัดขากรรไกรและวีไลน์กับโรงพยาบาลไอดี
top of page

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าผ่าตัดขากรรไกรและวีไลน์กับโรงพยาบาลไอดี

สวัสดีค่ะ สาว ๆ ที่น่ารักทุกคน

วันนี้เราจะพูดถึงอายุที่มากขึ้นของผู้หญิงเรากันดีกว่า ซึ่งถ้าขึ้นต้นด้วยประเด็นนี้ คงจะไปปักอยู่กลางใจใครสักคนไปแล้ว เพราะถ้าพูดถึงอายุกับผู้หญิงอย่างเรา ๆ ความกังวลอันดับแรก ๆ ของเราคือ ความแก่เกินวัย และใบหน้าที่หย่อนคล้อยไปตามแรงโน้มถ่วงของโลก

อย่างที่รู้ ๆ กันเลยค่ะ ว่ามนุษย์ชะนีเป็นมนุษย์ที่แก่เร็วกว่ามนุษย์ผู้ชายเกือบเท่าตัว การปรับแต่งใบหน้าทั้งหลาย ที่รวมทั้งการแต่งหน้าพรางรูขุมขนหรือริ้วรอยจึงเป็นหัวใจสำคัญของความสวยที่จะสามารถกู้ศพเดินได้ให้มามีชีวิตเดินอยู่บนโลกต่อไป หรือหากใครมีเงินหน่อย ก็คงไม่รอช้าที่จะก้าวเท้าเข้าไปในโรงพยาบาลศัลยกรรม เพื่อจะรับพรจากคุณหมอ และเสกหน้าขึ้นมาใหม่ให้เหมือนได้เกิดขึ้นมาอีกชีวิต

โม้ไปเยอะแล้วค่ะซิส วันนี้เราจึงพามาดูรีวิวการทำศัลยกรรมปรับเปลี่ยนโครงหน้าของสาวเกาหลีท่านนึง ที่ถือได้ว่าอายุกำลังเป็นส่วนทำให้หน้าเธอดูแก่เกินวัย มีโครงหน้าที่ไม่สมดุล จึงทำให้เธอไม่มั่นใจแม้แต่จะรวบผมเปิดเผยใบหน้าให้คนอื่นได้เห็น ทำได้แค่เพียงใช้ผมบังใบหน้าเอาไว้ อย่างน้อยก็ทำให้เธอมั่นใจขึ้นมาบ้าง

ชื่อของเธอคือ “คิม จีฮยอน” อย่างที่บอกไว้ว่าอายุของเธอเริ่มเข้ามามีส่วนทำให้เธอไม่มั่นใจในตัวเอง วันที่เธอได้รับการผ่าตัดนั้น เธออายุ 27 ปี การไว้ผมหน้าม้าเพื่อให้หน้าดูเด็กลงคงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในตอนนั้น จนเธอได้เข้ารับคำปรึกษาจากโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) และตัดสินใจรับการผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า ด้วยการผ่าตัดขากรรไกรใหม่ และผ่าตัดโครงหน้าวีไลน์ ก่อนที่เธอจะมาเป็นสาวรุ่นใหญ่ที่มีใบหน้าเด็กลงมากในอีก 3 เดือนต่อมา


ก่อนที่เธอจะได้รับการผ่าตัดนั้น เดิมทีเธอมีใบหน้าที่ไม่สมดุลสักเท่าไร นั่นก็คือมีคางยาวและกว้างจนเกินไป ทำให้ดูไม่เข้ากันกับใบหน้า และเจ้าตัวเองก็รู้สึกไม่สวยเช่นเดียวกัน


หลังจากได้รับการผ่าต้ดได้ 1 เดือน ดูเหมือนว่าใบหน้าของเธอยังมีอาการบวมอยู่นิดหน่อย แต่ก็เป็นระยะเวลาที่ใบหน้ากำลังเข้าที่ ถึงผลลัพธ์จะยังไม่ออกมาทั้งหมด แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดในระยะนี้ก็คือความหน้าเด็กลงนั่นเอง เห็นได้ชัดเลยว่าคางของเธอมีความเล็กลง ผิวของเธอถูกยกกระชับขึ้น ทำให้เธอดูหน้าเด็กลงกว่าวัย 27 ปี และนี่ก็ทำให้เธอกล้ามัดผมเพื่อเปิดเผยใบหน้าของตัวเองแล้ว เห็นได้เลยว่าเธอมีความมั่นใจขึ้นมาก มาถึงตอนนี้ก็ดีใจแทนแล้วค่ะซิส


เมื่อการผ่าตัดผ่านไป 3 เดือนแล้ว ดูเหมือนว่าใบหน้าที่มีอาการบวมเมื่อ 2 เดือนก่อนก็ได้หายสนิทแล้ว โครงหน้าของเธอเริ่มออกมาชัดเจนขึ้น ปัญหาคางยื่นของเธอก็ได้ถูกกำจัดทิ้ง ผิวที่หย่อนคล้อยตามอายุก็ถูกดึงขึ้น รวมถึงโครงหน้าวีไลน์ที่ทำให้โครงหน้าของเธอดูเรียวขึ้นโดยที่ไม่ใช้คอนทัวร์ก็รอดจ้า


และนี่ก็คือผลลัพธ์สุดท้ายของการผ่าตัดครั้งนี้ ผลลัพธ์ 10 เดือนหลังจากผ่าตัด ความเป็นธรรมชาติและความมั่นใจที่ได้มาก็คุ้มกับการทนเจ็บครั้งนี้แล้วล่ะ

ดู ๆ แล้ว จากสาวที่ไม่มั่นใจก็กลายมาเป็นสาวแซ่บขึ้นมาทันที แหม คุณผู้อ่านคะ เห็นชีสวยขนาดนี้ เราก็อยากลองทำบ้างคงจะดี ว่ามั้ยคะ ฮ่าฮ่าฮ่า

งานนี้ก็คงต้องยกความดีความชอบให้กับทีมแพทย์ผู้เชียวชาญด้านศัลยกรรม โรงพยาบาลไอดี ที่ได้เสกโครงหน้าให้เธอมีความมั่นใจขึ้นอีกครั้ง ผมทรงหน้าม้าคงไม่ใช่สิ่งสำคัญในการปกปิดใบหน้าที่ไม่มั่นใจของเธออีกต่อไปแล้ว เธอสามารถทำทรงผมอะไรก็ได้ตามใจอยาก เพราะอะไรน่ะเหรอ? เพราะชีมั่นใจแล้วยังไงล่ะคะ ผมหน้าม้าจึงเป็นเพียงทรงผมที่ตัดเพื่อความน่ารักเท่านั้น

แค่นี้ คิม จีฮยอน ก็ไม่ต้องกังวลกับรูปหน้าที่ไม่สมดุล ไม่ต้องกังวลกับใบหน้าที่แก่เกินวัย และไม่ต้องปล่อยผมตลอดเวลาเพียงเพื่อต้องการจะปกปิดใบหน้าของตัวเองแล้ว

ทิ้งท้ายไว้อีกสักนิด เกี่ยวกับโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) ที่เราได้พูดถึงกันไว้ข้างต้น โรงพยาบาลแห่งนี้นับว่าเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่อยู่ในระดับท้อปในเกาหลี และยังเป็นโรงพยาบาลที่มีการพัฒนาการผ่าตัดขากรรไกรที่ล้ำระดับโลก ด้วยความเป็นผู้นำของเทคนิคการผ่าตัดขากรรไกรและมีเคสผ่าตัดขากรรไกรที่มากที่สุดอีกด้วย

อย่างเช่นเคสของคุณจีฮยอนที่การผ่าตัดขากรรไกรนี้ ซึ่งเป็นการผ่าตัดขากรรไกรโนไทโดยที่ไม่ยึดขากรรไกรไว้ เพื่อความสะดวกสบายของคนไข้เป็นหลัก คนไข้สามารถหายใจคล่องระหว่างพักฟื้น แถมยังไม่ต้องจัดฟันก่อนผ่าตัดอีกด้วย ทำให้สามารถย่นระยะเวลาการรักษาให้เร็วมากขึ้นอีกด้วย

และการผ่าตัดโครงหน้าวีไลน์ที่เป็นการลดขนาดใบหน้าลง ปรับตำแหน่งความยาวของคางหน้าได้อย่างเป็นอิสระ เพื่อให้ได้ใบหน้าวีไลน์ที่เล็กลงและมีความสมดุลกับคางนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม โครงหน้าและรูปหน้าของแต่ละคนนั้นต่างกัน การรักษาและระยะการพักฟื้นจึงอาจจะไม่เหมือนกัน สิ่งสำคัญคือ หากกำลังตัดสินใจจะผ่าตัดศัลยกรรมนั้น การเข้ารับคำปรึกจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพื่อความสบายใจและผลที่ออกมาเป็นที่พอใจนั่นเอง

สำหรับวันนี้บทความวันก็ต้องลากันไปก่อน

บ๊ายบายค่ะซิส

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page