รีวิวศัลยกรรมใบหน้าของคุณ Jiraphon
top of page

รีวิวศัลยกรรมใบหน้าของคุณ Jiraphon

💓สวัสดีค่ะ💓

♥️ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥️

เพื่อนๆหลายๆคนคงรู้จักคุณจีรพรรณหรือคุณจุ๊บจิ๊บ จากรายการ Let Me in Thailand Season 3 สาวปากเบี้ยว ที่ได้รับการคัดเลือกมาทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาล Dream Plastic Surgery มาดูกันว่าการทำศัลยกรรมครั้งนี้จะพลิกชีวิตคุณจุ๊บจิ๊บขนาดไหน… !

เพื่อเป็นการให้ข้อมูลและตัวอย่างเบื้องต้น วันนี้ Seoul Me จะพาไปดูรีวิวศัลยกรรมขากรรไกร ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตาและศัลยกรรมเสริมหน้าอกของคุณจุ๊บจิ๊บจากรายการ Let Me in Thailand ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม (Dream Plastic Surgery Hospital) กันค่ะ!

ปัญหาที่เจอก่อนทำศัลยกรรม


คุณจุ๊บจิ๊บมีปัญหาเกี่ยวกับโครงหน้า ที่มีรูปร่างเบี้ยวหลังจากที่ทำการจัดฟันและพบว่าใบหน้าเบี้ยวขึ้นเรื่อยๆ คุณจุ๊บจิ๊บจึงตัดสินใจยื่นใบสมัครส่งเข้ารายการ Let Me in Thailand Season 3 และคุณจุ๊บจิ๊บก็ได้รับการคัดเลือกเข้ามาทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาล Dream Plastic Surgery


มาดูกันว่าคุณจุ๊บจิ๊บทำศัลยกรรมแบบไหนบ้าง?


1. ดึงหน้าผากยกกระชับ ซึ่งคุณจุ๊บจิ๊บมีหน้าผากที่แบนราบ ดูไม่มีมิติและไม่สมส่วนกับใบหน้า คุณหมอจึงทำการยกกกระชับเพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้กับหน้าผาก และเพื่อให้ใบหน้าดูสวยเป็นมิติมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


2. ศัลยกรรมตา เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับดวงตา ดูมีเสน่ห์มากขึ้น พื้นฐานคุณจุ๊บจิ๊บมีชั้นตาอยู่แล้ว จึงแก้ไขดวงตาและเส้นชั้นตาสองชั้นให้ดูมีความเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น


3. ศัลยกรรมจมูก ปรับจมูกและปลายจมูกให้โด่งมากขึ้น เพื่อรับกับใบหน้า และดูเป็นธรรมชาติ


4. ฉีดไขมันให้กับใบหน้า เพิ่มความสวยให้กับใบหน้า ทำให้ใบหน้ามีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

5. ศัลยกรรมขากรรไกร กรามเหลี่ยม โหนกแก้มและคาง โดยทำการผ่าตัดขากรรไกรแบบเบอร์รี่ไลน์เทคนิคเฉพาะของดรีมเพื่อลดโหนกแก้ม และกรามที่มีลักษณะเหลี่ยม ทู่


6. ศัลยกรรมเสริมหน้าอก เพิ่มความมั่นใจให้กับตนเองมากขึ้น โดยการเสริมหน้าอกใส่ซิลิโคนทรงหยดน้ำเพื่อหน้าอกที่สวย ดูเป็นธรรมชาติทุกการเคลื่อนไหว

ขั้นตอนในการทำศัลยกรรม


1. ถ่ายภาพและตรวจอย่างละเอียด ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัด

2.ทำการตรวจฟัน X-ray ฟันที่มีปัญหาเรื่องการเบี้ยว และรักษาฟัน


3. พบศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำปรึกษาเฉพาะบุคคล 4. เตรียมตัวในการผ่าตัดและทำการเข้ารับการผ่าตัด


5. ตรวจสอบความคืบหน้าหลังจากเข้ารับการผ่าตัด 6. ลดอาการบวมของการผ่าตัดโดยเทคนิค Healling Studio shot

ภาพหลังทำการศัลยกรรม


สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรมโครงหน้า ตา จมูก เสริมหน้าอก กับโรงพยาบาล Dream Plastic Surgery

 ทัก LINE @seoulme.surgery

ท้ายนี้ โซลมี แนะนำว่าหากเพื่อนๆสนใจทำศัลยกรรมโครงหน้า ขากรรไกร จมูก ตาหรือฉีดไขมันกับโรงพยาบาล Dream Plastic Surgery ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !

อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม โรงพยาบาล Dream Plastic Surgery I จมูก I ตา l โครงหน้า l ฉีดไขมัน l ขากรรไกร l หน้าอก

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page