รีวิวอีเวนต์ ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี โรงพยาบาล NOTE
top of page

รีวิวอีเวนต์ ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี โรงพยาบาล NOTE

แน่นอนว่าทุกครั้งของการทำสิ่งสิ่งหนึ่งที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตนั้น จำเป็นต้องมีการตัดสินใจที่รอบคอบ ยิ่งถ้าเป็นการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายนั้น ก็ต้องเป็นการตัดสินใจที่ต้องเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

ดังนั้น วันนี้ เราจึงนำภาพความประทับใจและรายละเอียดในงานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีจากโรงพยาบาล NOTE กัน รวมถึงบรรยากาศต่าง ๆ ในงาน ที่มีผู้สนใจอยากทำศัลยกรรมตั้งใจเดิทางมาเพื่อรับคำปรึกษาจากคุณหมอโรงพยาบาล NOTE โดยตรง ซึ่งคุณหมอก็มีความเชี่ยวชาญด้านโครงหน้า ตา จมูก และการยกกระชับโดยเฉพาะ

โรงพยาบาล NOTE + EVENT ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

โรงพยาบาล NOTE ที่เชื่อว่าผู้ป่วยทุกคนคือผู้ป่วยเพียงรายเดียว การผ่าตัดศัลยกรรมทุก ๆ ครั้งคือสิ่งสำคัญสำหรับผู้ป่วยทุกคน ดังนั้น ทีมแพทย์ตกแต่งชั้นนำทั้งสี่คนโรงพยาบาล NOTE จึงตั้งใจค้นคว้าและพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง เพื่อความแม่นยำ ความจริงใจ และผลลัพธ์ที่จะให้คนไข้ได้มีความงามเพิ่มขึ้น ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงความงามในรูปลักษณ์เท่านั้น แต่จะพบกับความสวยงามในชีวิตอีกด้วย


โดยอีเวนต์ของโรงพยาบาล NOTE ในครั้งนี้ เป็นอีเวนต์ที่ผู้ที่สนใจจะทำศัลยกรรมหรือกำลังลังเลสามารถจองสิทธิล่วงหน้า และเดินเข้ามารับคำปรึกษาจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ณ Sheraton Grande Sukhumvit Bangkok วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งในงานก็จะมาพร้อมกับโปรโมชั่น ส่วนลด และสิทธิพิเศษมากมายให้ลูกค้าที่เดินทางเข้ามาโดยเฉพาะ

โดยจะนำทีมโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งและศัลยกรรมความงาม 2 ท่าน ได้แก่ คุณหมอคิมฮักยอง และคุณหมอยูจีฮัน ผู้ที่เดินทางมาจากเกาหลีใต้เพื่อให้คำปรึกษาด้านการศัลยกรรมให้กับคนไทยโดยเฉพาะ


(คุณมิกิและคุณหมอคิมฮักยอง)

  1. คิมฮักยอง ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง (ด้านตา จมูก และยกกระชับ)

ปัจจุบัน ผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมตกแต่ง NOTE และบาโนบากิ

แผนกศัลยกรรมตกแต่ง Jincheon St. Mary’s Hospital

ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งเกาหลี

สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งเกาหลี

สมาชิกเต็มรูปแบบของสมาคมศัลยกรรมกะโหลกศีรษะแห่งเกาหลี


(คุณมิกิและคุณหมอยูจีฮัน)

  1. ยูจีฮัน (ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้า)

ปัจจุบัน ผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมตกแต่ง NOTE บาโนบากิ

ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งเกาหลี

สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งเกาหลี

กรรมการบริหารคนที่ 15 สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งเกาหลี

สมาชิกของคณะกรรมการในอนาคตภายใต้คณะกรรมการวางแผนของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเกาหลี


(ภาพบรรยากาศการให้คำปรึกษา)

อย่างไรก็ตาม งานอีเวนต์ที่ได้จัดขึ้นนี้ เป็นงานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีที่รองรับลูกค้าเป็นจำนวนจำกัด ฉะนั้น หากผู้ที่มีความสนใจจะเข้าร่วมงานปรึกษานี้ จะต้องจองสิทธิก่อนเท่านั้น โดยที่ทางโรงพยาบาล NOTE จะให้สิทธิคนที่พร้อมออกเดินทางก่อนเป็นอันดับแรก

ซึ่งสามารถติดตามงานอีเวนต์รอบหน้าได้ทาง Facebok Page โรงพยาบาลศัลยกรรม Note พร้อมกับสอบถามรายละเอียดและลงทะเบียนได้ทาง Line Official : @note.thai และ Line : noteprs.thai โดยตรง

  1. จองคิวปรึกษาคุณหมอเกาหลีได้ที่นี่: https://lin.ee/qr7NeQB

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page