รีวิวิดูไขมันทั้งตัว
top of page

รีวิวิดูไขมันทั้งตัว

ดูดไขมันเป็นนวัตกรรมที่นิยมมากในปัจจุบัน เพราะคนส่วนใหญ่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ปัญหาตามมาคือไขมันส่วนเกิน ฉะนั้นการดูดไขมันเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากหุ่นสวยแบบทันใจ ใช้เวลาพักฟื้นน้อย การดูดไขมันสามารถดูดได้ทั้งตัว หรือเฉพาะจุด เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เหนียง น่อง เอว สะโพก ก็ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามการดูดไขมันไม่ใช่การลดน้ำหนัก แต่น้ำหนักที่ลดเป็นผลพลอยได้จากไขมันที่ถูกดูดออกไป


ขั้นตอนการศัลยกรรมดูดไขมัน ใช้วิทยาการแพทย์โดยละลายไขมันและดูดออก ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นจึงทำให้ผลการผ่าตัดเป็นที่น่าพอใจ

ต่อไปคือความสามารถในการรักษาทางการแพทย์ ที่ลดความเสียหายจากการทำศัลยกรรมให้น้อยที่สุด ด้วยประสบการณ์ที่มากพอ สามารถทำให้ลดการเสียเลือด และเกิดความเสียหายต่อทุกส่วนอย่างน้อยที่สุด

ขั้นตอนสุดท้ายในการดูดไขมัน คือการใช้สุนทรียศาสตร์เข้ามาเพื่อสร้างรูปร่างที่สวยงาม บาโนบากิเข้าถึงศาสตร์ความสวยงามของเรือนร่างในแบบที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน และสร้างสรรรูปร่างใหม่ที่สมส่วน

  1. การดูดไขมันเฉพาะส่วนอาจใช้ยานอนหลับได้ แต่การดูดไขมันทั้งตัวนั้นต้องใช้ยาสลบเท่านั้น เพราะการผ่าตัดจำเป็นต้องนำไขมันออกในหลายๆส่วน และมีปริมาณมาก อีกทั้งยังเป็นการลดความกังวลแก่คนไข้ให้น้อยลงด้วย บาโนบากิมีทีมวิสัญญีแพทย์ที่ประจำอยู่ที่โรงพยาบาล และพร้อมที่จะดูแลความปลอดภัยให้แก่คนไข้ทุกราย ดังนั้นเรามั่นใจถึงผลการผ่าตัดที่แม่นยำและออกมาดีมากยิ่งขึ้น

รีวิวดูดไขมันทั้งตัว


รีวิวดูดไขมันทั้งตัว


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/lTSVHq5N7e

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/najai-pasuay-surgery/

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page