รีวิวเสริมจมูก+เปิดหัวตาที่ Banobagi
top of page

รีวิวเสริมจมูก+เปิดหัวตาที่ Banobagi

ใครกำลังรอรีวิวเปิดหัวตาอยู่บ้างคะ? วันนี้เราจะมาแชร์ รีวิวเสริมจมูก+เปิดหัวตาที่ Banobagi ของหญิงสาวท่านหนึ่งค่ะ บอกเลยว่าหลังการผ่าตัดเธอดูสวยขึ้นมาก!! มากแบบที่เราเองยังแอบอิจฉาเลยค่ะ 😊 ตามไปดูกันว่าเธอจะเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหน

  1. ก่อนผ่าตัด

เพราะเธอเป็นคนที่ชั้นตาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน จึงอยากจะแก้ไขจุดนี้เป็นที่สุด แต่ไหน ๆ ก็ทำแล้วจึงรวบยอดทำทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เสริมจมูกให้โด่งมากขึ้น เปิดหัวตาให้ตาดูเฉี่ยว ดูยาวขึ้น และอย่างสุดท้ายคือการดูดไขมันเหนียง ซึ่งถ้าดูจากภาพของเธอก่อนการผ่าตัดก็จะเห็นได้ชัดว่ามันห้อยออกมาค่อนข้างชัดเจนทีเดียวค่ะ

  1. หลังผ่าตัด 3 วัน

อาการชาตรงปลายจมูกจริง ๆ แล้วไม่ได้แย่แบบที่เคยได้ยินมา เวลาน้ำมูกไหลก็ยังรู้สึกได้ ซึ่งน่าจะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคนมากกว่า ช่วงนี้เธอยังต้องใส่เฝือกจมูกและติดผ้าเทปอยู่ ช่วง 3 วันแรก ซีนแนะนำให้ลูกค้าประคบเย็นบ่อยๆ หรือตลอดเลยก็จะดี ทำให้อาการบวมลดลงไวนะค่ะ


  1. หลังผ่าตัด 2 สัปดาห์

ยังมีอาการบวมอยู่ทั้งตาและจมูกเลยค่ะ ตอนนี้เห็นสันจมูกชัดมาก ปลื้มสุด ๆ ในช่วงนี้ก็จะต้องงดของแสลงทุกอย่างเพื่อที่จะได้หายบวมเร็วขึ้น เหล้าเบียร์เอย ของหมักดองต่าง ๆ แต่เพื่อความสวยทำได้อยู่แล้วค่ะ อาหารทะเล อย่าพึ่งทานนะค่ะ ขอสัก 1 เดือน

  1. หลังผ่าตัด 1 เดือน

จากภาพสังเกตได้ว่าใบหน้าของเธอดูเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ คือสวยขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ 😊 ตอนแรกเธอแอบกังวลว่าหัวตาสองข้างจะดูชิดกันเกินไปหรือเปล่า ชั้นตาก็เหมือนจะไม่เท่ากัน แต่พอยุบบวมทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง จมูกเองก็เหมือนกัน ตอนแรกเหมือนจะอยู่สูง แต่พออาการบวมลดลงคือทรงสวยมาก เพิ่งผ่านมาเดือนเดียวแต่เธอก็ชอบทุกอย่างเลยที่ทำมาเลย สามารถแต่งหน้า ออกจากบ้านได้ตามปกติ ช่วงนี้ก็สนุกกับการถ่ายรูปค่ะ ถ่ายมุมไหนก็สวย😊

  1. หลังผ่าตัด 2 เดือน

ชั้นตาของเธอเริ่มเข้าที่แล้วค่ะ ได้ตาสองชั้นที่สวยและดูเป็นธรรมชาติมาก สันจมูกก็คมชัด เธอประทับใจกับการทำศัลยกรรมครั้งนี้เอามาก ๆ เพราะออกมาสวยจริง ๆ ไม่ว่าจะไปเจอเพื่อนหรือเจอใคร ๆ ต่างก็ได้รับคำชม เพิ่มความมั่นใจให้เธอได้เยอะเลยค่ะ


เป็นอีกหนึ่งเคสที่ผลลัพธ์หลังการผ่าตัดออกมาน่าทึ่งมาก ๆ คุณหมอที่โรงพยาบาลบาโนบากิสามารถทำออกมาให้สวย ดูเป็นธรรมชาติ และเหมาะสมกับคนไข้ นี้แหละบาโนบากิ !! หากใครสนใจทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ไม่ว่าจะเป็นการทำตาสองชั้น การเปิดหัวตา เสริมจมูก ดูดไขมัน ฯลฯ สอบถามรายละเอียดกับผู้เชี่ยวชาญของ RYN Plastic Surgery ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ที่จะให้คำแนะนำได้ในทุกเรื่องเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด ดีที่สุด มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกันนะคะ”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

อ้างอิง : โรงพยาบาลบาโนบากิ

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page