รีวิวเสริมจมูกฉบับสาวจมูกสั้น
top of page

รีวิวเสริมจมูกฉบับสาวจมูกสั้น

สวัสดีค่ะวันนี้ซีน จะพาเพื่อนมาดูเคสเสริมจมูกของสาวน้อยท่านนึงค่ะ เธอเล่าว่าเธออยากทำจมูกมานานมากแล้ว คิดนานถึง 8 ปีเลย เธอไม่ชอบทรงจมูกตัวเอง โดยให้เหตุผลว่ามันสั้น รั้ง เบี้ยวและมีฮัมพ์ แถมเธอยังมีโรคจมูกอักเสบร่วมด้วยทำให้การตัดสินใจการทำจมูกของเธอค่อนข้างใช้เวลานานเลยค่ะ  แต่ก่อนเธออาศัยการฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกเอา ถึงอย่างนั้นคุณหมอก็เตือนว่าไปทำศัลยกรรมเถอะ ฉีดฟิลเลอร์บ่อยๆไม่ดีนะ เธอลังเลนานมากท้ายสุดก็ไปปรึกษาคุณหมอที่บาโนบากิและตัดสินใจทำที่นี่ค่ะ สำหรับการเตรียมตัวก่อนศัลยกรรมคือพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆเลยสำคัญมากค่ะ งดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด หากมีโรคประจำตัวอย่าลืมบอกคุณหมอกันด้วยนะคะ งดยาหรืออาหารเสริมที่ส่งผลต่อการแข็งตัวของเลือกก่อนศัลยกรรม เป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ หรือ 2 สัปดาห์ นี่ก็เป็นการเตรียมตัวคร่าวๆค่ะ และแล้วก็ได้เวลามาดูรูป before ของเธอกันค่ะ 

จะเห็นว่าตรงจมูกมันดูรั้งใช่ไหมคะ แต่รอติดตามเรื่อยๆนะคะปังขึ้นแน่นอน รูปหลังผ่าตัดช่วงแรกไม่ได้ถ่ายไว้ เพราะมีอาการบวม จากที่ตัวเองเป็นคนบวมง่ายเลยบวมมากกว่าคนอื่น ก็เลยประคบเย็นตลอดตามที่คุณหมอบอกบอก ช่วง 3 วันแรก เลยไม่ได้ถ่ายรูปไว้เลย ข้ามไปหลังผ่าตัดวันที่ 5 กัน วันนี้เธอมีนัดเข้าไปติดตามผลหลังผ่าตัดค่ะ 


ในระยะนี้อาการบวมเป็นเรื่องปกติค่ะ พยายามปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัดเพื่อให้อาการบวมหายไปไวที่สุดค่ะ วิธีลดบวมในช่วงนี้สามารถทำได้คือทานอาหารลดบวมค่ะที่ฮิตๆกันจะเป็นพวกฟักทอง น้ำใบบัวบก น้ำมะพร้าว และทำการประคบเย็นค่ะ


พอวันที่ 14 อาการบวมลดลงเร็วมาก เธอบอกว่าช่วงนี้เธอดื่มน้ำฟักทองเป็นพิเศษเพื่อลดอาการบวมโดยเฉพาะ และเมื่อครบ 1 เดือนมาดูจมูกของเธอกันค่ะ 


อาการบวมลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทรงจมูกพุ่งขึ้นทำให้หน้าดูหวานละมุนเลยค่ะ เมื่อลองจับที่สันจมูกก็มีอาการบวมอยู่บ้างนิดหน่อย ต่อไปจะเป็นภาพหลังจากการทำศัลยกรรม 3 เดือน


เธอดูน่ารักมากๆเลยค่ะ เธอเล่าว่า ตอนนี้สามารถสั่งน้ำมูกได้สบายเลย เหมือนไม่ได้ทำศัลยกรรมมาก่อน และจมูกเป็นธรรมชาติมากๆ แม้ว่าขณะจับจะรู้สึกตึงเล็กน้อยแต่ถ้าเทียบจากแต่ก่อนเธอบอกว่าปลายจมูกนิ่มขึ้นมาก ถ้าอยากให้นิ่มกว่านี้ก็ต้องใช้เวลาอีกนิดนึงค่ะแต่ตอนนี้เธอสามารถใช้ชีวิตโดยไร้เฉดดิ้งและไว้ผมหน้าม้าได้แล้ว ตอนแรกก็สงสัยนะคะว่าเมื่อก่อนทำไมไว้ผมหน้าม้าไม่ได้ล่ะ แต่เธอให้คำตอบว่ายิ่งไว้ผมหน้าม้ายิ่งรู้สึกมองไม่เห็นจมูก อยากจะโอ๋เธอเหลือเกิน ตอนนี้เธอมีความมั่นใจขึ้นแล้วทางเราก็ดีใจมากๆเลยค่ะ 

หากย้อนกลับไปดูภาพก่อนเธอทำจมูกนับว่าจมูกของเธอเปลี่ยนไปมากและมันก็ทำให้เธอดูสวยขึ้น สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจทำศัลยกรรมจมูก สามารถพูดคุยสอบถามกับผู้เชี่ยวชาญจาก Ryn Plastic Surgery ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ 

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดในเร็วๆนี้นะค่ะ  มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

ขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลบาโนบากิ (banobagi)

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page