รีวิวเสริมจมูกโรงพยาบาลวอนจิน
top of page

รีวิวเสริมจมูกโรงพยาบาลวอนจิน

อัปเดตเมื่อ 16 เม.ย. 2566

การเสริมจมูกถือเป็นศัลยกรรมยอดฮิตที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ผู้คนต่างก็ยังให้ความสนใจกับการเสริมจมูกเป็นสิ่งแรก ๆ วันนี้เราจึงมีรีวิวศัลยกรรมเกาหลีดี ๆ มาฝากทุกคนอีกเช่นเคย ซึ่งในเคสวันนี้เป็นชายชาวตะวันตกที่มีปัญหารูปทรงจมูก เลยตัดสินใจบินมาเสริมหล่อไกลถึงเกาหลีเลยค่ะ งานนี้รับประกันว่าออกมาหล่อถูกใจหนุ่มฝอแน่นอนค่ะ


สำหรับเคสวันนี้คนไข้เลือกทำจมูกที่โรงพยาบาลวอนจิน โดยได้ศัลยแพทย์ผู้มากประสบการณ์อย่าง ดร.ลีซุนกู (Dr.Lee Sun Ku) มาทำการออกแบบรูปทรงจมูกและแก้ปัญหาที่กวนใจให้หายไป ซึ่งคุณหมอได้มีการประเมินปัญหาแบบ case by case เลยค่ะ เพื่อให้การแก้ไขในครั้งนี้ออกมาตรงตามความต้องการของคนไข้มากที่สุด แต่ก่อนที่เราจะไปดูผลลัพธ์หลังการทำจมูกกัน เราขอพาทุกคนไปดูถึงปัญหาของคนไข้ก่อนหน้านี้ ว่ามีจุดไหนบ้างที่ทำให้คนไข้ตัดสินใจมาทำศัลยกรรมที่เกาหลี


ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

จากรูปจะเห็นเลยว่าคนไข้เป็นคนที่จมูกโด่งมากอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่จมูกโด่งและมีฐานจมูกที่ใหญ่ แต่ใบหน้าของคนไข้ค่อนข้างเรียวเล็ก ทำให้จมูกที่มีขนาดใหญ่เกินไปไม่สมดุลกับส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า นอกจากนี้จะสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าเคสนี้จมูกมีความเบี้ยวอีกด้วย ดังนั้นการแก้ไขจมูกของเคสนี้ไม่ใช้แค่การเสริมให้จมูกโด่งแล้วจบ แต่จะต้องมีการปรับสมดุลของจมูกให้ได้สัดส่วนที่ดีขึ้น



ตำแหน่งที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคที่ใช้

ในเคสนี้มีการทำศัลยกรรม 1 จุด คือการเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น (Open Rhinoplasty) ซึ่งเป็นเทคนิคที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมานี้ เพราะการเสริมจมูกแบบโอเพ่นจะช่วยให้แพทย์เห็นโครงสร้างของจมูกทั้งหมด ทำให้การแก้ไขเป็นไปอย่างสมบูรณ์ เหมาะอย่างมากกับผู้ที่มีปัญหาจมูกใหญ่ จมูกโต จมูกเบี้ยว และมีฮัมพ์จมูก


รีวิว หลังทำศัลยกรรม

หลังทำจมูกของคนไข้เคสนี้เพียงแค่ 7 วันจมูกก็อาการดีขึ้นจนไม่เห็นความช้ำมากเท่าไหร่ จะมีแค่เพียงความบวมของจมูกที่ยังคงเหลืออยู่เท่านั้น จากรูปในแต่ละช่วงที่คนไข้ฟื้นตัวอยู่ จะเห็นได้เลยว่าจมูกมีทรงที่สวยขึ้น เบี้ยวน้อยลง ทำให้องค์รวมของใบหน้าดูดีขึ้น หน้าหวานละมุนและดูเด็กลงอย่างชัดเจน งานนี้บอกเลยว่าประทับใจทั้งคนไข้และคุณหมอ ใครอยากเข้ามาแก้จมูกแบบเคสนี้ที่โรงพยาบาลวอนจิน ต้องรีบแล้วค่ะเพราะทำออกมาแล้วสวยหล่อขึ้นแน่นอน


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 49 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page