รีวิวแก้ตาสองชั้น+เสริมจมูก เพื่อใบหน้าดูโดดเด่น
top of page

รีวิวแก้ตาสองชั้น+เสริมจมูก เพื่อใบหน้าดูโดดเด่น

สวัสดีค่ะ วันนี้ซีนมีเคส รีวิวแก้ตาสองชั้น+เสริมจมูก เพื่อใบหน้าดูโดดเด่น ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ มาแชร์ให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ไม่ว่าจะพังมาจากที่ไหน คุณหมอที่บาโนบากิก็แก้ไขให้สวยขึ้นแบบคูณสิบได้สบาย ๆ เลย อย่างเคสที่มาแชร์ในวันนี้ก็จะเป็นเคสแก้ตาสองชั้นที่พังมาจากที่อื่น แต่ก็มาปังที่นี่นะคะ พร้อมเสริมจมูกเพิ่มความปังไปอีกขั้นค่ะ ตามไปดูกันเลย

  1. ก่อนผ่าตัด

หญิงสาวท่านนี้เธอเคยทำตาสองชั้นมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน แต่เธอไม่พอใจในผลลัพธ์หลังการผ่าตัดเท่าไหร่ เพราะเธอรู้สึกว่าสองข้างนั้นไม่เท่ากัน แล้วพอมีคนมาทักก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจเข้าไปอีก เครียดหนักมาก เธอจึงตัดสินใจที่จะผ่าตัดอีกรอบเพื่อทำการแก้ไข ในส่วนของจมูกนั้นเธอยังไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน แต่ไหน ๆ จะทำตาแล้ว จึงตัดสินใจทำไปพร้อมกันซะเลย เพราะเธอเองเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสันจมูกมาตั้งแต่เกิดแล้ว

  1. หลังผ่าตัดทันที

ตาบวมเป่งเลยแหละ หายใจลำบากเพราะมีผ้าเทปปิดตรงจมูก แต่ทุกอย่างก็ออกมาเรียบร้อยดี มีอาการช้ำที่บริเวณใบหูอย่างเห็นได้ชัด เพราะมีการผ่าตัดบริเวณหลังหูด้วยค่ะ หมั่นประคบเย็นกันบ่อยๆ ตลอดเลยก็ดีค่ะ ช่วง 3 วันแรก ซีนจะย้ำเรื่องนี้บ่อยๆ ช่วยลดการบวมได้ดี ทานยาตามที่คุณหมอสั่งอย่างเคร่งครัด

  1. หลังผ่าตัด 5 วัน

ตอนนี้เธอเอาผ้าเทปตรงปลายจมูกออกไปแล้ว สามารถหายใจสะดวกขึ้น เหลือก็แต่ตรงสันจมูกที่ยังต้องใส่เฝือกและผ้าเทปปิดไว้ รอยช้ำบริเวณใบหูที่เห็นได้ชัดเจนหลังการผ่าตัดก็แทบจะไม่มีแล้ว และรอยช้ำที่ตาก็เปลี่ยนเป็นสีเหลืองแล้วค่ะ สภาพใบหน้าเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ เน้นประคบเย็นบ่อย ๆ ช่วยลดอาการบวมได้ แต่เธอบอกว่าจะรู้สึกคันตรงที่มีเฝือกปิดอยู่เอามาก ๆ เลยค่ะ


  1. หลังผ่าตัด 7 วัน

ได้เวลาตัดไหมและทำการถอดเฝือกแล้วค่ะ แม้ตอนนี้จะยังมีรอยช้ำอยู่บ้าง แต่ก็เห็นทรงจมูกใหม่ได้ชัดเจน ดูเข้ากับเธอดีนะคะ ขนาดเพิ่งผ่านไปแค่ 7 วันแต่ออกมายังดูดีขนาดนี้เลย ถ้าเข้าที่แล้วจะสวยขนาดไหนนะ 😊

  1. หลังผ่าตัด 2 สัปดาห์

ตาเอยจมูกเอยลดบวมไปเยอะมาก เริ่มเป็นปกติ จากที่มีอาการหน้าตึง ๆ ก็สามารถขยับได้คล่องมากยิ่งขึ้น

  1. หลังผ่าตัด 1 เดือน

ต้องบอกว่าสวยมากกก ตาสองชั้นที่แก้ใหม่นี้ทำให้ตาของเธอดูโตขึ้น คุณหมอบอกว่าจมูกจะเข้าที่และหายบวมนั้นใช้เวลาประมาณ 6 เดือนค่ะ หลังจากนั้นจมูกก็จะดูเรียวขึ้นกว่านี้ได้อีก

  1. หลังผ่าตัด 2 เดือน

ช่วงก่อนหน้านี้เธอเน้นหาวิธีการที่จะทำให้อาการบวมนั้นลดลงให้ได้มากที่สุด ซึ่งก็ต้องบอกว่ามันได้ผลจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้ไม่ได้ดูบวมมากเท่าตอนแรกแล้ว ใคร ๆ ก็บอกว่าถ้ายุบบวมแล้ว 100% เธอจะต้องสวยมากกว่านี้แน่เลย (เพราะตอนที่ยังบวมยังสวยขนาดนนี้😊)


การทำศัลยกรรมตากับจมูกไปพร้อม ๆ กันผลลัพธ์จะออกมาดูเป็นธรรมชาติมาก เพราะคุณหมอจะวิเคราะห์ภาพรวมใบหน้าเพื่อออกแบบทรงจมูกและตา ถ้าใครสามารถทำพร้อมกันได้อยากแนะนำให้ทำพร้อมกันเลยค่ะ

ที่โรงพยาบาลบาโนบากินอกจากจะมีชื่อเสียงเรื่องการทำศัลยกรรมโครงหน้าแล้ว ในส่วนของจมูกกับตาคุณหมอก็ฝีมือดีไม่แพ้กันค่ะ หากใครสนใจไปทำศัลยกรรมที่บาโนบากิสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ RYN Plastic Surgery ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรม มีประสบการณ์และทีมงานที่จะคอยดูแลให้ทุกการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องง่าย

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดเร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

อ้างอิง : โรงพยาบาลบาโนบากิ

Facebook:

IG:

Twitter :

TikTok :

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page