รีวิวแก้ปัญหาใบหน้าเบี้ยว ฟันไม่สบกัน
top of page

รีวิวแก้ปัญหาใบหน้าเบี้ยว ฟันไม่สบกัน

ใครที่มีปัญหาใบหน้าไม่สมมาตร ใบหน้าเบี้ยว ไม่ต้องกังวลไปนะคะ วันนี้เรามีรีวิวแก้ไขขากรรไกร แก้ปัญหาใบหน้าเบี้ยว ฟันไม่สบกันมาฝากค่ะ เพื่อเป็นแรงบัลดาลใจให้ทุกคนที่กำลังรู้สึกแย่กับใบหน้าของตัวเอง หญิงสาวท่านนี้สามารถเปลี่ยนชีวิตของเธอได้ด้วยการศัลยกรรมขากรรไกร คุณก็ทำได้เช่นกันค่ะ

ก่อนการผ่าตัด

เธอคนนี้มีปัญหาใบหน้าผิดรูปหรือใบหน้าเบี้ยวตั้งแต่ยังเด็ก อีกทั้งมีใบหน้าที่ยาว และกรามล่างยื่น ฟันไม่สบกัน ยิ่งโตปัญหาของเธอก็ยิ่งหนักขึ้นเรื่อย ๆ แถมยังโดนเพื่อน ๆ ล้อ จนเธอขาดความมั่นใจในตัวเอง เธอจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมขากรรไกรกับโรงพยาบาล EU Oral & Maxillofacial Surgery เหตุผลของการทำศัลยกรรมในครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อการแก้ปัญทางด้านสุขภาพเพียงอย่างเดียว แต่เพื่อความงามด้วยเช่นกัน

ที่เธอเลือกโรงพยาบาล EU เพราะเป็นโรงพยาบาลทางด้านกระดูกโครงหน้าและขากรรไกรโดยเฉพาะ เลยคิดว่าน่าจะมีความปลอดภัยมากกว่าที่อื่น หลังจากเข้าพูดคุยปรึกษากับคุณหมอ ก็ได้รับคำแนะนำและการอธิบายที่ละเอียดชัดเจน เธอจึงมั่นใจว่าถ้าผ่าตัดขากรรไกรที่โรงพบาบาล EU นั้นจะมีความปลอดภัยและผลลัพธ์ต้องออกมาดีอย่างแน่นอน

หลังการผ่าตัด

ความเจ็บปวดหลังการผ่าตัดนั้นอยู่ในระดับที่เธอทนได้ เธอไม่ได้มีปัญหาเรื่องการหายใจมากนัก แต่เธอรู้สึกคลื่นไส้จากฤทธิ์ของยาสลบ ทำให้อาเจียน และแผลใบปากมีเลือดออก จึงต้องบ้วนทิ้งบ่อย ๆ



หลังผ่าตัด 10 วัน

เธอดูดีขึ้นมาก โครงหน้าของเธอไม่เบี้ยวอีกต่อไป ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอต้องเข้ารับการทำเลเซอร์แผลที่โรงพยาบาล ส่วนใบหน้าก็บวมน้อยลง สามารถใส่เวเฟอร์ได้พอดี


หลังผ่าตัด 15 วัน

วันตัดไหม เธอบอกว่าไม่เจ็บเท่าไหร่นัก


หลังผ่าตัด 23 วัน

เธอแนะนำว่า ก่อนเข้ารับการผ่าตัดทุกคนควรจะต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพราะหลังการผ่าตัดจะรู้สึกมีแรงน้อยกว่าปกติ การออกกำลังกายจะเป็นเรื่องยาก แต่อย่างน้อยควรจะเดินบ้างเพื่อให้กล้ามเนื้อได้ทำงาน



หลังผ่าตัด 37 วัน

ตอนนี้อาการบวมหายเกือบเป็นปกติแล้ว เมื่อก่อนเวลาถ่ายรูปเธอจะต้องแต่งรูปทุกครั้ง เพื่อปรับไม่ให้ใบหน้าดูเบี้ยว แต่ตอนนี้เธอไม่ต้องทำแบบนั้นแล้ว สามารถตัดผมได้ทุกทรง เปิดหน้าได้อย่างสบายใจ เหมือนได้ชีวิตใหม่


หลังผ่าตัด 53 วัน

ยิ้มได้อย่างเป็นธรรมชาติ อ้าปากได้มากขึ้น


หลังผ่าตัด 62 วัน

เธอมีปัญหาเรื่องฟันซ้อน แต่หลังจัดฟันได้ 1 เดือนทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่


เธอเล่าว่าผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเลือกเธอเข้าทำงานพาร์ทไทม์เพราะเธอหน้าตาดี แถมบางครั้งลูกค้าก็ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอรู้สึกดีมาก ๆ แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน การผ่าตัดแก้ไขขากรรไกรที่โรงพยาบาล EU ในครั้งนี้เหมือนให้ชีวิตใหม่แก่เธอ

ปัญหาใบหน้าเบี้ยวเกิดจากขากรรไกรผิดรูป การทำศัลยกรรมแก้ไขขากรรไกรนั้นสามารถให้ชีวิตใหม่แก่คน ๆ นึงได้ สิ่งสำคัญคือจะต้องเลือกทำการผ่าตัดกับโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือและศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญด้านกระดูกโครงหน้าและขากรรไกรโดยเฉพาะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywulf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page