วิธียกกระชับ สำหรับคุณ เป็นแบบไหน?
top of page

วิธียกกระชับ สำหรับคุณ เป็นแบบไหน?

วิธีป้องกันการเกิดริ้วรอย

เริ่มจากปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือความเคยชินผิดๆที่ส่งผลทำให้เกิดริ้วรอย แล้วหันมาดูแลด้านต่างๆ เช่น ทานอาหารที่มีประโยชน์, ออกกำลังอย่างพอเหมาะ, ทาครีมบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื่น หรือทาครีมกันแดด เป็นต้น สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยได้

post.naver.com/healthkyunghyang

หากมีริ้วรอยเกิดขึ้นแล้ว ควรทำอย่างไร?

หลังจากล้างหน้าให้สะอาด ควรทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวและป้องกันริ้วรอย แต่หากทำเช่นนี้แล้วไม่สามารถป้องกันได้ ทางเลือกต่อมาคือการทำศัลยกรรมความงามโดยการยกกระชับใบหน้า

01 เลเซอร์แก้ปัญหาริ้วรอย

post.naver.com/healthkyunghyang

ถือเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับยกกระชับผิว ซึ่งได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สหรัฐอเมริกา สามารถเพิ่มความยืดหยุ่นและลบเลือนริ้วรอย โดยการส่งพลังงานหรือเลเซอร์เข้าไปยังชั้น SMAS ไม่มีการผ่าตัด และใช้เวลาทำไม่นาน

02 ร้อยไหม

จะใช้ไหมที่เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งถูกผลิตขึ้นมาให้มีลักษณะมีลักษณะพิเศษ คือ ส่วนที่นูนออกมาเพื่อยึดเกาะผิวหนังและยกให้กระชับขึ้น สามารถแก้ปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย, เหนียง และริ้วรอยลำคอ เป็นต้น

03 ผ่าตัดเปลือกตาบนและล่าง

post.naver.com/healthkyunghyang

ผ่าตัดเปลือกตาบน คือ วิธีแก้ปัญหาหนังตาหย่อนคล้อย ส่วนการ ผ่าตัดเปลือกตาล่าง นั้น เป็นการแก้ปัญหาถุงใต้ตาและความหมองคล้ำ ถือเป็นวิธีการที่ค่อนข้างละเอียดและเน้นผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ

04 ยกกระชับหน้าผาก (ส่องกล้อง)

จะใช้การส่องกล้องเพื่อช่วยให้การผ่าตัดยกกระชับหน้าผากมีความประณีตและละเอียดมากขึ้น สามารถลดอัตราการเสียหายและมีเลือดออกให้น้อยลง มีแผลจากรอยกรีดขนาดเล็ก จึงทำให้สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

05 ยกกระชับใบหน้า (ตัดผิวหนังส่วนเกิน)

post.naver.com/healthkyunghyang

วิธีนี้จะต้องตัด ผิวหนังส่วนเกิน ออกไป และทำการยกผิวหนังรวมถึงชั้นกล้ามเนื้อให้มีความกระชับมากขึ้น สามารถแก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึกต่างๆ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวได้ สำหรับวิธีนี้จะเป็นการดึกไปจนถึงชั้นกล้ามเนื้อ SMAS ซึ่งจะทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีเยี่ยม

เนื้อหาและภาพประกอบจาก post.naver.com/healthkyunghyang เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

This image has an empty alt attribute; its file name is LINE-300x94.png
ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page