ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย มีความซับซ้อน
top of page

ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย มีความซับซ้อน

ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย มีความซับซ้อน ในปัจจุบันมีผู้ที่เลือกทำศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ในอดีตเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะจุดที่อยู่กึ่งกลางของใบหน้าและเป็นจุดที่ให้ความมีมิติ สามารถดึงดูดสายตาได้อย่างง่ายดาย นั่นก็คือ จมูก โดยการทำศัลยกรรมจมูกสำหรับผู้ชายนั้นเป็นประเภทที่ได้รับความนิยม และผู้คนเป็นจำนวนมากต่างต้องการให้รูปทรงจมูกที่เป็นเส้นตรง หรือเป็นสันตรงจรดปลายจมูก เพื่อเน้นย้ำภาพลักษณ์ในแบบชายหนุ่มนั่นเอง

และเหตุผลที่ผู้ชายทำศัลยกรรมจมูกมาจากหลายสาเหตุ เช่น แก้ปัญหาจมูกเบี้ยว, จมูกเหยี่ยวที่มีสันนูนออกมา นอกจากนี้ยังคือ จมูกแบน, จมูกสั้น (ปลายเชิด), จมูกงุ้ม หรือ จมูกทู่ (รูจมูกบาน) เป็นต้น แต่สำหรับผู้ชายจะมีอาการกรนหรือเกิดอาการอักเสบได้มากกว่าผู้หญิง ดังนั้นจึงเป็นทำศัลยกรรมจมูก เพื่อปรับให้มีรูปทรงสวยงาม ไปจนถึงแก้ปัญหาการทำงานของอวัยวะได้ในการผ่าตัดเพียงครั้งเดียว

แต่ไม่ควรหลงเชื่อเพียงโฆษณาว่าเชี่ยวชาญในด้านศัลยกรรมจมูกสำหรับผู้ชาย ควรเข้ารับการปรึกษาว่าสามารถปรับให้จมูกรับกับใบหน้าโดยรวมได้หรือไม่ ก่อนเข้ารับการผ่าตัด

อีกทั้งการทำศัลยกรรมจมูกสำหรับผู้ชายยังยุ่งยากและซับซ้อนมากกว่าผู้หญิง เนื่องจากผิวหนังค่อนข้างที่จะหนากว่า และถ้าต้องการผลลัพธ์หลังผ่าตัดที่น่าพึงพอใจควรเลือกศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ จะช่วยป้องกันและลดอาการแทรกซ้อนต่างๆ เช่น การเกิดพังผืด, ซิลิโคนเคลื่อนที่ เป็นต้น

เนื้อหาและภาพประกอบจาก koreadaily.com/news เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page