ศัลยกรรมจมูก@Banobagi plastic surgery
top of page

ศัลยกรรมจมูก@Banobagi plastic surgery

     Nisasurgery by oppa me 

มาอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่พลาดกันไม่ได้จริงคะ นั้นคือ การศัลยกรรม จมูกนั้นเอง หลายๆๆคนกังวลเอ้ ทำแล้ว จะออกมาสวย ไหม ถูกใจเราไหม งานนี้ไม่ต้อง เป็นห่วงคะ Nisa แนะนำนี้เลยคะ Banobagi plastic surgery ซึ่งดังการทำ หรือแก้จมูกไม่แพ้ใครเลยที่เดี่ยว การรวมกันเป็นหนึ่งของใบหน้า, การรวมกันเป็นหนึ่งของซิลิโคน, การรวมกันเป็นหนึ่งของวิธีผ่าตัด

ศัลยกรรมให้ออกมาอย่างพอดีใส่ใจรายละเอียด ศัลยกรรมจมูก บาโนบากิ


ศัลยกรรมจมูก, ที่บาโนบากิ ทำอย่างนี้

ให้คำปรึกษาแบบ 1: 1 เพื่อคำนึงถึงภาพลักษณ์ของคนไข้ในทุกมุม

แม้ว่าทรงจมูกจะสวยแค่ไหน แต่ก็อาจดูไม่เข้ากับใบหน้าได้ เป็นเพราะว่าจมูกนั้นอยู่ตรงกลางตำแหน่งของใบหน้า จึงสามารถมองเห็นตา ปาก โครงหน้าได้ชัดเจนตามไป ดังนั้นบาโนบากิจึงเน้นย้ำถึงความสำคัญในการทำศัลยกรรมจมูกเพื่อให้ออกมาได้สัดส่วนเหมาะสมกับใบหน้าของคนไข้ เราแนะนำสิ่งที่เหมาะสมให้ตรงกับความต้องการของคนไข้


ศัลยกรรมจมูก, ที่บาโนบากิ เรามีความมั่นใจ

วิธีการผ่าตัดที่หลากหลายพร้อมกับเทคนิคที่เป็นไปได้

มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาในการทำจมูกให้ออกมาอย่างสวยงาม ทั้งความโด่ง ความยาว ลักษณะปลายจมูก ความกว้างของฐานกระดูก ผิวหนัง รูจมูก รวมไปถึงลักษณะซิลิโคน เป็นต้น ดังนั้นการศัลยกรรมจมูกที่มีความซับซ้อนนั้น จำเป็นต้องวางแผนให้ดี ด้วยความรู้ประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายปี ทำให้บาโนบากิมีความชำนาญในการศัลยกรรมจมูก


ศัลยกรรมจมูก, เ ราฟังเสียงของคนไข้เสมอ

เหตุผลที่ทีมศัลยกรรมมจมูกไม่เคยเว้นจากการประชุมในแต่ละเดือน

ทีมผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับศัลยกรรมมจมูกของบาโนบากิจัดประชุมเป็นประจำ2ครั้งในแต่ละเดือนเพื่อให้ผลออกมาอย่างยอดเยี่ยมที่สุด เป็นการเรียกทีมให้คำปรึกษา, พยาบาล, พนักงานทุกคนมารวมตัวกันเพื่อพูดคุยถึงคนไข้ในแต่ละด้านทั้งปัญหาความไม่สะดวกสบายหลังผ่าตัด การดูแลหลังผ่าตัด เรามีส่วนร่วมในการอภิปรายและไม่ลืมที่จะแบ่งปันเรื่องราวให้ความรู้ไปด้วย แม้อาจจะดูเป็นเรื่องยากแต่เราก็ไม่ละเลยตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ทำให้บาโนบากิมีความมั่นใจและเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่จะทำให้คนไข้พึงพอใจมากที่สุด

ศัลยแพทย์เสริมจมูกผู้ใส่ใจรายละเอียดของบาโนบากิ

คุณหมอ  ลีฮยอนแท็ก

คุณหมอ ลียูจอง

คุณหมอ คิมยองจู

คุณหมอ คิมยูจอง

คุณหมอ ชเว จองยุน

มากับ Nisasurgery ดีอย่างไรมาดูกันคะ

โปรโมชั่นสำหรับ Nisasurgery by oppa me 1.พนักงานต้อนรับที่สนามบิน 2.เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม. 3.ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท 4.มี Welcome Dinner ที่เกาหลี 5.อาหารลดบวม 7 วัน 6.ยาทานหลังผ่าตัด 7.ฉายแสงลดบวมหรือทรีทเม้นท์ 8.รับประกันหลังผ่าตัด 1 ปี 9.ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง ดูแบบส่วนตัว 10.รถรับส่งจากสนามบิน-โรงแรม 11.บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัท

รอช้าทำไหมคะ เดือนใหม่ ปีใหม่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นนะคะ รีบแอด Like:https://lin.ee/8zyQmD0 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

ดู 55 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page