ศัลยกรรมจมูกให้โด่งสวยอันเป็นเสน่ห์ของชายหนุ่ม ต้องที่รพ. เอบี
top of page

ศัลยกรรมจมูกให้โด่งสวยอันเป็นเสน่ห์ของชายหนุ่ม ต้องที่รพ. เอบี

รูปลักษณ์จมูกที่โด่งสวยอันเป็นเสน่ห์ของชายหนุ่ม สร้างได้ที่รพ. เอบี จมูกที่สวยงามในแบบของชายหนุ่มนั้น คือการสร้างแกนระหว่างหัวคิ้วเล็กน้อยและลากยาวเป็นเส้นตรงไปยังปลายจมูก

  1. ความโด่งและความยาวของจมูก : จมูกของผู้ชายนั้นต้องมีลักษณะเป็นเส้นตรงที่รับกับใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าการทำให้จมูกโด่ง จึงเป็นการดีที่จะทำให้จมูกตรงและเป็นเส้นสวยงาม

  2. ความกว้างของจมูก : ในผู้ชายส่วนใหญ่นั้นผิวปลายจมูกจะมีความหนาและมีกระดูกจมูกที่ค่อนข้างกว้าง เราจึงต้องทำการปรับแก้ความกว้างของจมูกเพื่อที่เวลามองจากด้านหน้าจมูกจะได้ไม่ดูกว้างมากเกินไป

  3. จมูกงุ้ม : เนื่องจากผู้ชายมีลักษณะจมูกที่โค้งหรืองุ้มมากกว่าผู้หญิง เราจึงจำเป็นต้องทำการปรับจมูกให้เปลี่ยนแปลงมีความชัดเจน ขึ้นแบบผู้ชาย

  4. คัดจมูก(จมูกอักเสบ) : ในกรณีที่มีอาการคัดจมูกร่วมกับผนังกั้นจมูกคดและลิ้นจมูกตีบนั้น เราสามารถทำการผ่าตัดเพื่อแก้ไขไปพร้อมกับการผ่าตัดทำจมูกให้สวยงามได้ด้วย

***เนื่องจากผู้ชายนั้นมีเส้นจากคิ้วถึงจมูกที่มีความกว้างกว่าผู้หญิง และมีจุดเริ่มต้นของจมูกกับหน้าผากที่สูงกว่าดังนั้นการทำให้สันจมูกเป็นเส้นตรงจึงมีความเหมาะสมมาก***





ชื่อโรงพยาบาล : โรงพยาบาลศัลยกรรม AB ซอยซอโช เขตซอโช กรุงโซล เลขที่ 77 ถนน 17 BLOCK77 ชั้น 3-4 ผอ.โรงพยาบาล : คิมจูยอน/แบอินโฮ/อันซึงฮยอน เลขใบอนุญาติประกอบการ : 542-40-00868 TEL : 02.512.1288 / FAX : 02.512.1298 / E-mail : abps20@naver.com


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zLMXgNI

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/cinderella-surgery/consultant/ศัลยกรรมเกาหลี-신데렐라-cinderella-surgery-by-creamzpatcha/

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page