ศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด@Banobagi Plastic Surgery,
top of page

ศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด@Banobagi Plastic Surgery,

Nisasurgery by oppa me 

สัวัสดีคะ Nisa มาอีกรอบคะ กับศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด นั้นก็จะประกอบด้วย 1.ลดขนาดโหนกแก้ม 2.ลดขนาดกราม 3.ปรับปลายคาง ซึ้งก็จะปรับไปพร้อมๆๆกันนะคะ โหนกแก้มทำให้รูปหน้าสวยยิ่งขึ้น กระดูกโหนกแก้มทำให้โครงหน้าไม่สวยงาม แถมยังทำให้ภาพลักษณ์ที่แข็งกร้าวอีก บางคนอยากที่จะเหลาโหนกแก้มออกไป แต่บางคนก็อยากจะเน้นโหนกแก้มให้ชัดขึ้นเหตุของความขัดแย้งนี้จริงๆแล้วเกิดจกการที่โหนกแก้มสามารถทำให้รูปหน้ามีมิติ และสวยงามขึ้นหากมีสัดส่วนที่พอเหมาะ รับกับใบหน้านั่นเอง



กุญแจสำคัญ คือการจัดวางตำแหน่งโหนกแก้มใหม่อีกครั้ง


บาโนบากิมองว่าโครงสร้างกระดูกโหนกแก้มทั้งด้านหน้าและด้านข้างเป็นหนึ่งเดียวกัน และทำการย้ายโหนกแก้มทั้งหมดไปพร้อมกัน พูดง่ายๆก็คือ เราทำการย้ายกระดูกโหนกแก้มไปในที่ที่เหมาะสมแล้วเหลาออกให้สวยงาม ไม่ใช่เพียงแค่การเหลาให้เล็กลงแบบง่ายๆ เท่านั้น เทคนิคนี้ยังช่วยปรับแต่งโหนกแก้มให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน นอกจากนี้การย้ายตำแหน่งโหนกแก้มยังต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของบริเวณที่ย้ายไปอีกด้วย



ความสมบูรณ์แบบของโครงหน้า ที่รับกันกับรูปหน้าที่สวยงาม


ยังมีข้อดีอีกข้อเกี่ยวกับความปลอดภัยของเทคนิคการย้ายตำแหน่งกระดูกโหนกแก้มของบาโนบากิ นั่นก็คือ การใช้แรงจากกล้ามเนื้อตรงส่วนขมับที่อยู่ใต้กระดูกของโหนกแก้ม เพื่อยึดให้กระดูกโหนกแก้มคงที่ รวมทั้งยึดส่วนหน้าและส่วนด้านหลังของกระดูกที่เชื่อมกันอีกด้วย การยึดไว้แบบนี้จะทำให้กระดูกแข็งแรงยิ่งขึ้น รวมทั้งประสานกันได้เร็วเหมือนกับเวลาที่กระดูกหัก


เทคนิคการยึดกระดูกรูปหน้าเพื่อทำให้ได้โหนกแก้มที่สวยงามถือเป็น เทคนิคเฉพาะของบาโนบากิ

อยากหน้าเรียวไม่ต้องฉีดโบท๊อกซ์ ลดโหนกแก้ม กราม คาง 3 จุดพร้อมกัน รับรองเอาอยู่ค่ะ 

คุณหมอโอชังฮยอน เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้า ขากรรไกร 

มากับ Nisasurgery ดีอย่างไรมาดูกันคะ

โปรโมชั่นสำหรับ Nisasurgery by oppa me 1.พนักงานต้อนรับที่สนามบิน 2.เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม. 3.ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท 4.มี Welcome Dinner ที่เกาหลี 5.อาหารลดบวม 7 วัน 6.ยาทานหลังผ่าตัด 7.ฉายแสงลดบวมหรือทรีทเม้นท์ 8.รับประกันหลังผ่าตัด 1 ปี 9.ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง ดูแบบส่วนตัว 10.รถรับส่งจากสนามบิน-โรงแรม 11.บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัท

รอช้าทำไหมคะ เดือนใหม่ ปีใหม่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นนะคะ รีบแอด Like:https://lin.ee/8zyQmD0 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page