[ศัลยกรรมผู้ชาย] รีวิวผ่าตัดขากรรไกร ศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมจมูก
top of page

[ศัลยกรรมผู้ชาย] รีวิวผ่าตัดขากรรไกร ศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมจมูก

💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥

ศัลยกรรม ชาย และ หญิง มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน เมื่อก่อนการผ่าตัดศัลยกรรมเป็นที่นิยมมาก โดยเฉพาะในหมู่ผู้หญิง แต่ระยะหลังเริ่มเข้าสู่ยุคที่ผู้ชายหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ด้วยการแก้ไขข้อบกพร่องผ่านการศัลยกรรมใบหน้า และต่อให้เป็นการศัลยกรรมใบหน้าหน้าเหมือนกัน แต่จุดประสงค์และผลลัพธ์สำหรับผู้ชาย และผู้หญิงนั้นแตกต่างกัน เนื่องจากผู้หญิงส่วนมากนิยมรูปหน้าที่เรียวเล็ก โค้งมน ในขณะที่ผู้ชายชื่นชอบรูปหน้าที่ดูละมุนขึ้น แต่ยังคงรักษาจุดเด่นในแบบของผู้ชายเอาไว้ … !

การทำศัลยกรรมใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นการทำจุดเล็กๆ เช่น ทำตาสองชั้น เสริมจมูก หรือแม้กระทั่งผ่าตัดใหญ่อย่างโครงหน้า และขากรรไกร ยังไงก็ถือเป็นการทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ของใครหลายๆคน เพราะถ้าพลาดแล้ว อาจนำมาซึ่งการแก้ไขที่มีค่าใช้จ่ายที่สูง และมีความเสี่ยงที่มากกว่าการทำครั้งแรก … ดังนั้น การเลือก หมอที่ผ่าตัด ประสพกาณ์ความเชี่ยวชาญ เทคนิคและทรงที่หมอคนนั้นถนัด และมาตรฐานของโรงพยาบาล ถือเป็นสิ่งสำคัญในการพิจารณา ว่าเราจะทำศัลยกรรมกับใคร ?

วันนี้ โซลมี จะพาเพื่อนๆไปดู #รีวิวศัลยกรรมขากรรไกร #ศัลยกรรมโครงหน้า และ #ผ่าตัดเสริมจมูกผู้ชาย ของหนุ่ม Kai จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) เพื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆพิจารณากันค่ะ … !

ชื่อ Kai จาก ประเทศญี่ปุ่น

ผ่าตัดขากรรไกร, ผ่าตัดโครงหน้า 3 จุด (ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม กราม คาง), ผ่าตัดเสริมจมูกผู้ชาย

จุดด้อย/ปัญหา

ปากยื่น เหงือกยื่น คางเหลี่ยม โหนกแก้มใหญ่

การผ่าตัด จากโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) #IDhospital

  1. #ศัลยกรรมตัดกราม+คาง (วีไลน์)

  2. #ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม

  3. #ศัลยกรรมขากรรไกร ลดเหงือกยื่น

  4. #ศัลยกรรมเสริมจมูก

[ศัลยกรรมผู้ชาย] รูปก่อน-หลังศัลยกรรม

“สวัสดีครับ ผมชื่อ Kai จากประเทศญี่ปุ่น”

“ผมมาที่ ID Hospital ด้วยความหวังว่า จะเอาชนะความไม่มั่นใจของตัวเอง และได้รับความมั่นใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผมไปโรงพยาบาล ID ครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2018”

ก่อนทำศัลยกรรม

“ปากที่ยื่นออกมา และเหงือกส่วนบนที่ยื่นออกมา เป็นปัญหาหลักของผม จริงๆผมมีอีกหลายอย่างที่อยากเปลี่ยน เช่น คางเหลี่ยมและโหนกแก้มกว้าง ผมเคยเห็นภาพรีวิวศัลยกรรมผู้ชายแบบ ก่อน/หลังของ ID Hospital มาเยอะ เลยตัดสินใจทำศัลยกรรม เพราะอยากแก้ไขกราม เพิ่มความมั่นใจในตัวเอง และเติมเต็มความฝันในอนาคต”

[ศัลยกรรมผู้ชาย] หลังผ่าตัดศัลยกรรม 1 วัน

“รูปนี้ ถ่ายตอนออกจากโรงพยาบาล แค่วันเดียว แต่เรื่องความช้ำบวมและเจ็บปวด มันน้อยกว่าที่ผมคิดไว้มาก”


[ศัลยกรรมผู้ชาย] หลังผ่าตัดศัลยกรรม 5 วัน

“รูปนี้ เป็นรูปหลังผ่าตัดได้ 5 วัน ผมทำทั้งศัลยกรรมตัดกราม+คาง (วีไลน์), ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม, ศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกร ผ่าตัดเยอะหน่อย เลยต้องใช้เวลาฟักฟื้น แต่รวมๆก็ฟื้นตัวค่อนข้างมั่นคง เรื่อยๆ”


[ศัลยกรรมผู้ชาย] หลังผ่าตัดศัลยกรรม 1 เดือน

“หลังผ่าตัดโครงหน้าและขากรรไกร ได้ 1 เดือน ผมต้องบริหารปาก ออกกำลังกายกรามเป็นประจำ ตามคำแนะนำของศัลยแพทย์โรงพยาบาลไอดี ID Hospital เพื่อจะได้หายเร็วขึ้น และดูสิครับ หลังผ่าตัดได้ 1 เดือน ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากขึ้น อาการบวมเริ่มลดลงแล้ว และลดลงอย่างต่อเนื่อง ผมรู้สึกว่าชีวิตผมเปลี่ยนไป รู้สึกมั่นใจมากขึ้นกับการเซลฟี่ และส่องกระจก”


[ศัลยกรรมผู้ชาย] หลังผ่าตัดศัลยกรรม 3 เดือน

“ผมไม่สามารถเสริมจมูก พร้อมกับ การทำศัลยกรรมขากรรไกร เลยต้องรอ 3 เดือนจึงกลับมาทำจมูกที่ ID Hospital อีกครั้ง”


[ศัลยกรรมผู้ชาย] หลังผ่าตัดศัลยกรรม 1 ปี

“และนี่คือหลังผ่าตัดขากรรไกร ศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมจมูก ที่โรงพยาบาล ID ครบ 1 ปี ขอบคุณคุณหมอจาก ID Hospital ที่ช่วยให้ผมเอาชนะความไม่มั่นใจในอดีต และทำให้ความฝันของผมเป็นจริง  ตอนนี้ ผมใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการด้วยความมั่นใจมากๆ ขอขอบคุณอีกครั้งครับ! ”


สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรม ที่ #โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี ทัก LINE @seoulme.surgery

หากคุณผู้ชาย มีแผนจะทำศัลยกรรมผู้ชายที่ #โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) ไม่ว่าจะเป็น เสริมจมูก แก้จมูก ผ่าตัดขากรรไกร ทำโครงหน้าเกาหลี (ทุบโหนก ตัดกราม) ทำตา 2 ชั้น ดึงหน้า ลดขนาดหน้าผาก สามารถทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องต้นได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการศัลยกรรม อีกกว่า 40 แห่ง และราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่มเลย !

หากอยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

Facebook: ศัลยกรรมเกาหลี Seoul Me   |   LINE @seoulme.surgery

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I เสริมจมูก I แก้จมูก I ทำจมูกผู้หญิง I ทำจมูกผู้ชาย I ทำตา I ผ่าตัดโครงหน้า I ผ่าตัดขากรรไกร

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

GET THE Beauty (2).png
bottom of page