ศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิ (ลดอาการเจ็บปวด พักฟื้นเร็วขึ้น) กับบาโนบากิ
top of page

ศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิ (ลดอาการเจ็บปวด พักฟื้นเร็วขึ้น) กับบาโนบากิ

ศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิ (สำหรับผู้ที่มีปัญหาขากรรไกรไม่รุนแรง) ลดอาการเจ็บปวด และการพักฟื้นอย่างรวดเร็ว กับบาโนบากิ


 สำหรับใครที่มีปัญหาขากรรไกรยื่น ฟันไม่สบกัน ไม่ได้มีปัญหาในการบดเคี้ยวร้ายแรง รู้หรือไม่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องผ่าตัดศัลยกรรมครั้งใหญ่! ที่ทำให้เจ็บปวดและพักฟื้นนาน Idol Korean Surgery เราแนะนำวิธีการศัลยกรรมขากรรไกรแบบมินิกับโรงพยาบาลบาโนบากิ เพราะที่โรงพยาบาลบาโนบากิได้คิดค้นวิธีการ “การผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิ” ขึ้นเพื่อคนไข้ในกรณีที่มีอาการไม่รุนแรงดังกล่าวสามารถแก้ไขใบหน้าเพื่อปรับรูปหน้าบิดเบี้ยว หน้ายาว กระดูกคางด้านบนและด้านล่างยื่นออกหรืองุ้มเข้า ผ่านวิธีการผ่าตัดแบบผสมผสานโดยไม่ต้องทำการเคลื่อนย้ายฟันเพื่อเปลี่ยนทิศทางการบดเคี้ยว จึงทำให้ลดความกังวลในการผ่าตัดลงได้ และได้ผลลัพธ์พอๆกับการผ่าตัดขากรรไกรแบบทั่วไป


ศัลยกรรมขากรรไกร แบบมินิ ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ใช้วิธีการผ่าตัดแบบผสมผสานให้เหมาะกับแต่ละเคส

การผ่าตัดขากรรไกรของโรงพยาบาลบาโนบากิ ใช้วิธีการแบบผสมผสานและความหลากหลายเพื่อให้เข้ากับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคลเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากที่สุด โดยสามารถทำได้ด้วยวิธีผ่าตัดเคลื่อนย้ายกระดูกคาง เพื่อลดความยาวของคาง หรือการเคลื่อนย้ายปลายคาง ตลอดจนการเสริมวัสดุสังเคราะห์สำหรับผู้ที่มีคางสั้นได้อีกด้วย ซึ่งสามารถทำไปพร้อมๆกับการทำหัตถการจำพวก การฉีดฟิลเลอร์หรือฉีดไขมัน ได้อีกด้วย


ข้อดีของการผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิที่บาโนบากิ

  1. แก้ไขความกังวลบนใบหน้าเกือบทั้งหมดได้ด้วยการผ่าตัดแบบผสมผสานเพื่อให้เข้ากับแต่ละบุคคล

  2. ผลลัพธ์ของการผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิ ใช้เวลาการผ่าตัดและการพักฟื้นน้อยกว่าปกติ มีผลข้างเคียงและ อาการเจ็บปวดน้อยกว่า การผ่าตัดขากรรไกรแบบทั่วไป

  3. ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากยิ่งขึ้น และฟื้นตัวที่เร็ว

บริการดูแลหลังการผ่าตัดที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

การผ่าตัดขากรรไกรทั่วไป คือจะต้องยึดกระดูกขากรรไกรบนและกระดูกขากรรไกรล่างเข้าด้วยกัน แต่การผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิของโรงพยาบาลบาโนบากินั้นโดยปกติจะเป็นการเสริมวัสดุสังเคราะห์หรือเสริมกระดูกคางซึ่งเป็นวิธีการที่ไม่ยุ่งยากพอๆกับการทำหัตถการ จึงทำให้ใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นไม่นานและมีอาการเจ็บปวดไม่เท่ากับการผ่าตัดขากรรไกรทั่วไป และนอกจากความรู้และประสบการณ์ของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยังเน้นไปที่การดูแลหลังการผ่าตัดตลอดจนการพักฟื้นได้อย่างรวดเร็วเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอีกด้วย

ข้อมูลการผ่าตัด

ระยะเวลาการผ่าตัด : ประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง

วิธีวางยา : ยาสลบ

ตัดไหม : เอาออกประมาณ 14 วันหลังผ่าตัด

นอนโรงพยาบาล : ประมาณ 1 วัน

เช็คอัพ : ประมาณ 2 ครั้ง

พักฟื้น : ประมาณ 7 วันหลังทำ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

ระดับอาการปวดหลังผ่าตัด

ในช่วงที่ยาสลบกำลังหมดฤทธิ์ อาจรู้สึกเจ็บแปลบๆได้ เมื่อเวลาผ่านไปจะค่อยๆบรรเทาลงตามลำดับขณะทำการตัดไหมหรือผ่าตัดอาจรู้สึกเจ็บเล็กน้อยสามารถทานยาแก้ปวดที่ทางรพ.จ่ายให้เพื่อระงับอาการปวดและประคบเย็นเพื่อช่วยลดอาการบวม ไม่มีการยึดขากรรไกรบนล่างเพื่อให้ฟันสบกัน ทำให้ช่วยบรรเทาอาการปวดลดลงได้ในระดับหนึ่งด้วยการดูแลอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบของเรา ทำให้สามารถจัดการกับอาการปวดและอาการบวมได้

* เป็นค่าเฉลี่ยจากคนไข้ที่ได้รับการรักษาจริงที่ทำแบบสอบถามหลังการผ่าตัด

* ผลลัพธ์ที่ได้แตกต่างออกไปตามแต่ละบุคคล

ที่มา https://www.thailandbanobagi.com/contour/contourMini.php

Idol Korean Surgery I เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page