ศัลยกรรมแก้ไขปัญหาจมูกสั้น/ปลายทู่ ที่บาโนบากิ
top of page

ศัลยกรรมแก้ไขปัญหาจมูกสั้น/ปลายทู่ ที่บาโนบากิ

ศัลยกรรมจมูก แก้ปัญหาจมูกสั้น/ปลายทู่ สวยเป็นธรรมชาติ และปลอดภัยที่บาโนบากิ

 การมีปัญหาจมูกสั้น ปลายทู่ เกินไปจะส่งผลทำให้ใบหน้าไม่ได้สัดส่วนที่เหมาะสม อีกทั้งยังทำให้ขาดความมั่นใจในตัวเอง ดังนั้นการศัลยกรรมตกแต่งแก้ไขจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ค่ะ หากท่านมีปัญหาจมูกสั้น/ปลายทู่ Idol Korean Surgery ขอพาทุกท่านไปดูเทคนิคการศัลยกรรมจมูกสั้น/ปลายทู่ ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ศัลยกรรมจมูกสั้น/ปลายทู่ ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

ศัลยกรรมจมูกสั้น/ปลายทู่ ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ เน้นการยืดปลายจมูกให้เชิดขึ้นตามความยืดหยุ่นของผิวแบบไม่มากจนเกินไป ทำให้ได้ทรงจมูกที่สวย ละมุน เป็นธรรมชาติ โดยการศัลยกรรมสำหรับเคสจมูกสั้นหรือปลายทู่ ถือเป็นเคสที่ซับซ้อนเพราะเป็นการดึงปลายจากส่วนที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อเป็นการสร้างปลายจมูกให้ยาวขึ้นกว่าเดิม ซึ่งการศัลยกรรมประเภทนี้จะต้องให้ความใส่ใจและจำเป็นต้องได้รับการปรึกษาอย่างละเอียดจากศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมเคสจมูกสั้น/ปลายทู่โดยเฉพาะ


เทคนิคการยืดปลายจมูกที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

ในการยืดปลายจมูกที่โรงพยาบาลบาโนบากิ จะใช้กระดูกอ่อนของคนไข้มาใช้ในการยืดปลายจมูกให้ยาวขึ้น และดึงผิวบริเวณปลายจมูกตามความยืดหยุ่นของผิว ข้อดีของการใช้กระดูกอ่อนคือเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหดตัวได้ในอนาคต ซึ่งแต่ละขั้นตอนต้องใช้การคำนวณให้ได้สัดส่วนที่เหมาะสมเพื่อปลายจมูกที่เป็นธรรมชาติ เนื่องจากเป็นการปลูกถ่ายเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่ อาจมีผลข้างเคียงหลังผ่าตัดเล็กน้อย


ข้อดีของศัลยกรรมจมูกสั้น/ปลายทู่ ที่บาโนบากิ

✓ยืดปลายจมูกให้ยาวขึ้น

✓ภาพลักษณ์ดูดีขึ้นเนื่องจากเห็นรูจมูกน้อยลง

✓ยืดปลายจมูกอย่างเป็นธรรมชาติ

✓ได้รับการผ่าตัดที่ปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

✓ปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

ข้อมูลการผ่าตัด

ระยะเวลาการผ่าตัด : ประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ~ 2 ชั่วโมง

วิธีวางยา : ยานอนหลับ

ตัดไหม : เอาออกประมาณ 5 วันหลังผ่าตัด

อุปกรณ์ที่ใช้ในการผ่าตัด : ไม่จำเป็น

เช็คอัพ : ประมาณ 2 ครั้ง

พักฟื้น : ประมาณ 5~7 วันหลังทำ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

ระดับอาการปวดหลังผ่าตัด : ที่โรงพยาบาลบาโนบากิใช้ยานอนหลับในการผ่าตัด จึงไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องความเจ็บปวด โดยหลังจากยาคลายตัว อาจรู้สึกเจ็บแปลบๆ เล็กน้อยได้ แต่หากพบว่ามีอาการเจ็บปวดมากๆ สามารถทานยาแก้ปวดปริมาณตามที่แพทย์แนะนำ และหากรู้สึกว่าบริเวณที่ผ่าตัดมีอุณหภูมิสูง การประคบเย็นจะช่วยบรรเทาได้ Rapid heling project ของที่บาโนบากิ สามารถช่วยให้ระยะพักฟื้นสั้นลงได้จนกว่าซิลิโคนหรือกระดูกอ่อนจะอยู่ตัวดี แต่ต้องหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ก่อให้เกิดการกระแทกแรงๆ เพราะอาจส่งผลให้แผลอักเสบและเกิดอันตรายได้

* เป็นค่าเฉลี่ยจากการทำแบบสอบถามหลังผ่าตัดของคนไข้ที่ได้เข้ารับการรักษาจริง

* ผลลัพธ์ที่ได้แตกต่างออกไปตามแต่ละบุคคล

ก่อนทำ/หลังทำ ศัลยกรรมแก้ไขปัญหาจมูกสั้น


เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page