ศัลยกรรมแก้ไขใต้ตา เพื่อดวงตาสวยสดใสเป็นธรรมชาติ
top of page

ศัลยกรรมแก้ไขใต้ตา เพื่อดวงตาสวยสดใสเป็นธรรมชาติ

ศัลยกรรมแก้ไขใต้ตา เพื่อดวงตาสวยสดใสเป็นธรรมชาติ

การมีดวงตาที่สวยงามสดใสชวนมองเป็นสิ่งที่สาวๆ หนุ่มๆ หลายคนต้องการ เพราะสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ลงได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะหากคุณมีดวงตาที่ดูสวยสดใส ย่อมทำให้ฟีลลิ่งโดยรวมบนใบหน้าดูมีชีวิตชีวา คอนเทนต์ทาง Idol Korean Surgery เลยเลือกนำเสนอการศัลยกรรมแก้ไขใต้ตาโดยโรงพยาบาล Epic เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการจำกัดรอยคล้ำหรือรอยไขมันใต้ตาส่วนเกินที่ทำให้แววตาดูเหนื่อยล้าและดูโทรมกลับมาดูสวยสดใสมีชีวิตชีวาได้อน่างน่าประทับใจ

และเมื่อได้ยินชื่อ Epic Plastic Surgery เพื่อนๆ สามารถมั่นใจในเรื่องคุณภาพของการบริการทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางได้อย่างแน่นอนค่ะ


ดูแลแก้ไขใต้ตากับ Epic

เมื่อเข้าใจลักษณะโดยรวมของใบหน้าและรูปร่างดวงตาของคุณแล้ว จึงจะสามารถสร้างสรรค์สไตล์ดวงตาในแบบเหมาะสมกับคุณที่สุด ไม่เพียงแค่จะทำการผ่าตัดเพื่อให้ตาโตขึ้นเฉยๆ แต่เราขอนำเสนอวิธีการผ่าตัดที่คำนึงถึงการมีดวงตาที่โตสวยชัดเจนและยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ ด้วยการวิเคราะห์และวินิจฉัยหลายมิติ ทั้งความหนาของเปลือกตา ความสามารถในการเปิดตา ความยาวและตำแหน่งของดวงตา และระดับความสมมาตรของทั้งสองตาข้าง

Epic Undereye Fat

เติมเต็มดวงตาในขณะที่ดูสดใสและอ่อนเยาว์ด้วยการขจัดเงาใต้ตา!

หากไขมันใต้ตาโปนออกมามากเกินพอดี มักจะทำให้ดวงตาดูอ่อนล้าหรือแก่กว่าวัยได้ ซึ่งสามารถแก้ไขได้โดยการกำจัดไขมันออกเท่านั้น


ทำไมต้องเป็น Epic?

Epic ดำเนินการทำศัลยกรรมปรับปรุงรอยคล้ำหรือไขมันใต้ตาโดยการประเมินลักษณะเฉพาะบุคคลตามปริมาณการกระจายไขมันใต้ตา สภาพของผิวหนัง (ความยืดหยุ่น ความหย่อนคล้อย ความหนา) และ บริเวณดวงตาและโครงสร้างใบหน้าโดยรวม

ผ่าตัดอย่างปราณีตเพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็น

มีการกรีดเล็กๆ ที่บริเวณเยื่อบุตา ดังนั้นรอยแผลเป็นจึงไม่เด่นชัด และวิธีการผ่าตัดแบบธรรมชาติจะทำโดยการเพิ่มเนื้อเอเกียวให้เหมาะสมที่สุด อย่างเบามือที่สุด

Epic Undereye Fat POINT

  1. วิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมกับความอ้วนและความหมองคล้ำของแต่ละคน

  2. ขจัดความหมองคล้ำ ผิวหย่อนคล้อย และคืนปริมาตรใต้ดวงตาอย่างสมดุลเป็นธรรมชาติ

  3. ใช้การกรีดที่ไม่มากทำให้เห็นรอยแผลหายเร็ว


วิธีผ่าตัด

  1. ระยะเวลาในการผ่าตัด : 30 นาทีหรือน้อยกว่า

  2. วิธีการใช้ยาสลบ : บางส่วน

  3. ถอดตะเข็บ : ไม่มี

  4. ระยะเวลาพักฟื้น : 2-3 วัน

  5. การตรวจความคืบหน้าหลังผ่าตัด : 1 ครั้ง

การผ่าตัดศัลยกรรมที่บริเวณดวงตาเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนที่จำเป็นต้องหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจทำการผ่าตัด ที่สำคัญคือจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการปรึกษาเพื่อหาวิธีที่เหมาะสมและเพื่อวางแผนในการผ่าตัด ทาง Idol Korean Surgery เห็นถึงความสำคัญในจุดนี้จึงมุ่งเน้นทำคอนเทนต์ให้เพื่อนๆ ได้ติดตามอ่านเพื่อสร้างความมั่นใจที่ถูกต้องก่อนที่เพื่อนๆ จะเปลี่ยนแปลงไปสู่ความเป๊ะปังยิ่งขึ้นค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page