สิ่งสำคัญ! เพื่อการเสริมหน้าอกที่เป็นธรรมชาติ
top of page

สิ่งสำคัญ! เพื่อการเสริมหน้าอกที่เป็นธรรมชาติ

หน้าอก เป็นส่วนที่ให้ความสวยงามทางด้านสรีระร่างกาย เมื่อหน้าอกมีวอลลุ่มและสัดส่วนที่ดีจะยิ่งส่งผลให้เอวดูเล็กคอดมากยิ่งขึ้น จึงทำให้บุคลิกภาพดูดีนั่นเอง

ด้วยเหตุนี้เอง ขอบเขตของการสร้างหน้าอกด้วยการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวจึงมีอย่างจำกัด หากหน้าอกมีขนาดเล็กมากเกินไป หรือเกิดการหย่อนคล้อย ก็อาจเป็นปัญหาได้ ดังนั้นจึงมีหญิงสาวจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวซึ่งต่างกังวลเกี่ยวกับการทำ ศัลยกรรมหน้าอก เพื่อที่จะแก้ปัญหาเหล่านี้

และถึงแม้จะเป็นการทำศัลยกรรมหน้าอกเหมือนกัน แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของซิลิโคน Motiva, Bella Gel และ Mentor หรือ รอยกรีดจากการผ่าตัด เช่น กรีดใต้รักแร้, กรีดรอบปานนม และ กรีดใต้ราวนม

โดยเฉพาะการใส่ซิลิโคนเข้าไปนั้นจะต้องพิจารณาจากหลายปัจจัยโดยขึ้นอยู่กับลักษณะร่างกายของแต่ละบุคคล, สภาพผิวหนัง, รูปทรงของหน้าอก เป็นต้น

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ ศัลยแพทย์ ชเวซุนอู โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว

สำหรับการผ่าตัดโดยการ กรีดใต้รักแร้ นั้น จะกรีดด้านในเป็นความยาวประมาณ 2-4cm แผลเป็นมีขนาดเล็กมาก อีกทั้งยังไม่ทำลายประสาทรับความรู้สึกบริเวณหัวนม และไม่มีผลต่อการให้นมบุตรอีกด้วย และวิธีนี้ยังเป็นวิธีที่เลือกใช้เป็นอย่างแพร่หลาย เพียงแต่หลังผ่าตัดอาจทำให้ขยับแขนได้ไม่สะดวกนัก

ต่อไปเป็นวิธี กรีดปานนม ซึ่งจะใช้กันมากในกรณีที่หน้าอกหย่อนคล้อย หรือรูปทรงของหน้าอกผิดปกติ หรือขนาดของหน้าอกไม่เท่ากัน รวมถึงผ่าตัดเคสแก้หน้าอก หลังผ่าตัดจะสามารถขยับแขนได้อย่างอิสระ แต่กรณีที่ปานนมมีขนาดเล็กอาจจะทำให้ดำเนินการผ่าตัดได้ยาก

สุดท้ายคือวิธี กรีดใต้ราวนม จะกรีดประมาณ 3-4cm และเรียกได้ว่าเป็นวิธีผ่าตัดที่มีความแม่นยำสูง เนื่องจากง่ายต่อการมองเห็น แต่ถ้าหากอยู่ในท่านอน จะมีข้อเสีย คือ สามารถมองเห็นแผลเป็นได้

การทำศัลยกรรมหน้าอกจะมีวิธีผ่าตัดหลายวิธี แต่ทางที่ดีนั้นจะต้องเข้ารับการปรึกษากับศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะจุดโดยตรง เพื่อได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง และทำการผ่าตัดได้อย่างปลอดภัย ไปจนถึงได้ผลลัพธ์ที่ดี

เนื้อหาและภาพประกอบจาก  www.pointn.net เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page