สวยแบบเกาหลีไม่ยาก แนะนำ Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก รีวิวแน่น สวยปัง ไม่มีโป๊ะ
top of page

สวยแบบเกาหลีไม่ยาก แนะนำ Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก รีวิวแน่น สวยปัง ไม่มีโป๊ะ

Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก

อยากมีจมูกโด่งสวย ปลายหยดน้ำ เป๊ะปังแบบสาวเกาหลี? มาส่อง 10 อันดับหมอเกาหลีที่แก้จมูกสวยที่สุด ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือดี ประสบการณ์สูง ผลงานเนี๊ยบ เป๊ะปัง ปรับทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้า เสริมโหงวเฮ้ง เปลี่ยนลุคให้ดูสวยปังขึ้นขึ้นกัน จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย 


Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก หมอโกอึนซอก โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว

หมอโกอึนซอก โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว 

คุณหมอศัลยกรรมผู้นี้มีความสามารถทั้งการทำศัลยกรรมจมูก รวมถึงการแก้จมูกด้วย จบมาจากมหาวิทยาลัยยอนเซที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และมีชื่อเสียงในการทำจมูกด้วยเทคนิค T.O.P ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าผู้ชาย และยังมีวิธีการเฉพาะสำหรับผ่าตัดเสริมจมูกให้ผู้ชายด้วย 


Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก หมอฮงจินมยอง จากโรงพยาบาลศัลยกรรมอีพิค

หมอฮงจินมยอง จากโรงพยาบาลศัลยกรรมอีพิค 

คุณหมอผู้นี้เต็มไปด้วยประสบการณ์และมาพร้อมกับคุณหมอเกาหลีแก้จมูก จะเป็นจมูกที่ 1 ที่ 2 หรือที่ 3 งานแก้ยากแค่ไหนก็ไม่หวั่นอย่างแน่นอน ทำให้คุณหมอผู้นี้มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศไทยเป็นอย่างมาก และมีลูกค้าชาวไทยหลายคนที่เคยเดินทางไปทำศัลยกรรมกับคุณหมอมาแล้ว 


Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก หมอคิมฮโยฮอน จากโรงพยาบาลไอดี

หมอคิมฮโยฮอน จากโรงพยาบาลไอดี

เรียกได้ว่ายืนหนึ่งในวงการศัลยกรรมจมูกของเกาหลีใต้ก็ว่าได้สำหรับศัลยแพทย์ผู้นี้ เพราะคุณหมอมาพร้อมเทคนิคพิเศษด้วยความเป็นแพทย์เฉพาะทาง ทำให้สามารถศัลยกรรมจมูกออกมาได้อย่างสวยงาม ไม่เว้นแม้แต่งานแก้ไขเองก็ตาม ปัจจุบันเป็นถึงผู้อำนวยการและศัลยแพทย์ด้านศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก 


Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก หมอปาร์คออนจู จากโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ

มอปาร์คออนจู จากโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ

คุณหมอหญิงผู้นี้ไม่ได้มีดีแค่การศัลยกรรมจมูก แต่ยังโด่งดังเรื่องการศัลยกรรมตาอีกด้วย ใครเคยเสริมจมูกมาแล้วไม่พอใจ คุณหมอพร้อมแก้ไขให้เป๊ะปังขึ้นกว่าเดิม ใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนวินิจฉัยไปจนถึงตอนลงมีด ช่วยให้ผลลัพธ์ที่ออกมามีความเป็นธรรมชาติ และสามารถแก้ไขใบหน้าได้ตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง 


Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก หมอคิมกีฮวัน จากโรงพยาบาลศัยกรรมเจจุน

หมอคิมกีฮวัน จากโรงพยาบาลศัยกรรมเจจุน 

ศัลยแพทย์ผู้เป็นผลผลิตจากมหาวิทยาลัยจุงอันที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเกาหลีใต้ มาพร้อมความรู้แบบจัดเต็มเพราะเป็นแพทย์เฉพาะทางและเรียนสาขาต่อยอดมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการศัลยกรรมโดยเฉพาะ ถึงจะอยู่ในสถานพยาบาลน้องใหม่ไฟแรง จะบอกเลยว่าการแก้จมูกกับโรงพยาบาลแห่งนี้การันตีผลลัพธ์แน่นอน ด้วยห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐานและแพทย์เฉพาะทางที่ดูแลแบบตัวต่อตัว 


Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก หมอคิมฮักยอง จากโรงพยาบาลศัลยกรรมเอโตน

หมอคิมฮักยอง จากโรงพยาบาลศัลยกรรมเอโตน 

คุณหมอผู้มีความเชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมทั้งจมูก ตา ดูดไขมัน และการยกกระชับ ปัจจุบันเป็นถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรม เป็นศัลยแพทย์ที่ชำนาญด้านการศัลยกรรมตกแต่งและยังเป็นสมาชิกสามัญในสมาคมศัลยกรรมตกแต่งหลายสมาคม


Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก หมอยูยองมุน จากโรงพยาบาลไวบ์

หมอยูยองมุน จากโรงพยาบาลไวบ์

คุณหมอที่จบจากมหาวิทยาลัยฮันซอง ไม่ได้มีดีกรีแค่จบแพทย์ถึงปริญญาโทเท่านั้น แต่ยังจบคณะวิศวกรรมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลอีกด้วย เพราะฉะนั้นบอกเลยว่าเทคนิคการทำศัลยกรรมของคุณหมอผู้นี้จะมีความแตกต่างและโดดเด่นไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน มาพร้อมกับประสบการณ์และความชำนาญแบบเต็มกระเป๋า พร้อมเปลี่ยนจมูกใหม่ของคุณให้ปังกว่าเดิม 


Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก หมอคิมฮยองจุน จากโรงพยาบาลนานะ

หมอคิมฮยองจุน จากโรงพยาบาลนานะ

คุณหมอที่มีความชำนาญด้านการยกกระชับ ปรับโครงหน้า ศัลยกรรมตา และทำจมูก ไม่ว่าจะเป็นจมูกแท่งแรกหรือเป็นเคสแก้ก็ไม่หวั่น ดีกรีเป็นถึงคณะกรรมการของโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และยังเคยเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าอีกด้วย 


Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก หมอคิมจุนฮยอง จากโรงพยาบาลศัลยกรรมมาเบิล

หมอคิมจุนฮยอง จากโรงพยาบาลศัลยกรรมมาเบิล 

คุณหมอผู้นี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นอีกหนึ่งนายแพทย์ที่สามารถทำศัลยกรรมจมูกออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดอีกคนหนึ่ง จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในเกาหลีใต้อย่างมหาวิทยาลัยโซล มีความขึ้นชื่อด้านการศัลยกรรมพลาสติกไม่แพ้ใคร รับรองว่าจมูกใหม่ที่คุณจะได้รับกลับมาจากการแก้ไขภายใต้การดูแลของคุณหมอผู้นี้ จะทำให้คุณรู้สึกพึงพอใจแน่นอน 


Top 10 หมอเกาหลี แก้จมูก หมออิมยองมิน จากโรงพยาบาลศัลยกรรมเวรี่กู๊ด

หมออิมยองมิน จากโรงพยาบาลศัลยกรรมเวรี่กู๊ด

คุณหมอที่มีดีกรีเป็นถึงดุษฎีบัณฑิตและเคยเป็นแพทย์ฝึกหัดในโรงพยาบาลซองงโม เคยผ่านงานกับโรงพยาบาลชั้นน้ำทั่วทั้งเกาหลีใต้ หลายคนอาจรู้จักนายแพทย์ผู้นี้จากความสามารถด้านการยกกระชับ แต่ความเป็นจริงแล้วคุณหมอมีความชำนาญในด้านการแก้จมูกไม่แพ้ใครเลยทีเดียว ช่วยเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเราให้แตกต่างจากเดิมเพียงแค่การลงมีดครั้งเดียวเท่านั้น


ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page