สายมูห้ามพลาด! พาส่อง 5 จุดศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้ง🔮
top of page

สายมูห้ามพลาด! พาส่อง 5 จุดศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้ง🔮

อัปเดตเมื่อ 13 มิ.ย. 2566



สายทำสวยต้องไม่พลาด!! สายมูต้องโดน!! 5 จุดศัลยกรรมที่ทำออกมาแล้วปังแน่ทั้งความสวยและโชคลาภ💃🏻🔮✨


เชื่อว่าหลายคนที่ทำศัลยกรรมก็คงคาดหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นความสวยเป๊ะกันทั้งนั้น แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าการทำศัลยกรรมจะให้เราได้มากกว่านั้น เช่น ทำให้เราโชคดี! ดวงปัง! ทำอะไรก็สมหวังสำเร็จไปหมดเพราะโหงวเฮ้งดีเว่อร์👍🏻🤩👍🏻


เพราะฉะนั้น วันนี้เรอาเลยขอเอาใจสายทำสวยและยังเป็นสายมูอีก ด้วยการพาส่อง 5 จุดศัลยกรรมสุดปัง ที่ทำแล้วโหงวเฮ้งดีเว่อร์ แถมยังเป๊ะปังอลังเว่อร์แบบตัวแม่ด้วยนะ💅🏻💃🏻


ทั้ง 5 จุดจะมีตรงไหนบ้างไปดูกันเลยค่าาา🤗



1. ศัลยกรรมหน้าผาก

จุดแรกที่จะพูดถึงก็คือหน้าผาก ต้องบอกก่อนว่าหน้าผากที่จุดที่อยู่สูงสุดบนใบหน้า ดังนั้นโดยปกติก็ควรเป็นจุดที่มีสวยและควรดูแลอย่างดี พยายามอย่าให้เกิดริ้วรอยหรือรอยด่างดำจากแผลเป็น เพราะถ้าหากหน้าผากไม่สวยและด้วยความที่เป็นจุดที่มองเห็นได้ชัดอาจทำให้เรากลายเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจได้นะคะ


ในด้านของโหงวเฮ้ง หน้าผาก คือจุดที่แสดงให้เห็นถึงสติปัญญา ความคิด ความฉลาด เป็นสัญลักษณ์ว่าเราจะเป็นคนที่การเรียนดี ทำงานเก่ง มีโอกาสในก้าวหน้าในการงานสูง เป็นคนมีวาสนา มักจะได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่🥰🥰


สำหรับโหงวเฮ้งของหน้าผากที่ควรเป็นคือ มีความกว้างที่พอเหมาะ เป็นทรงนูนสวยรับกับใบหน้า แต่ไม่ควรปล่อยให้มีริ้วรอยที่ทำให้หน้าผากดูเป็นคลื่น ไม่ควรมีร่องกระดูก ผิวเนียนไร้ริ้วรอยดูผ่องใส✨✨✨


ถ้าใครรู้สึกว่าตัวเองหน้าผากไม่สวย การศัลยกรรมก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำศัลยกรรมนะคะ

1.การทำศัลยกรรมเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน วิธีนี้เป็นการเสริมหน้าผากที่ให้ผลลัพธ์ถาวร ดังนั้นควรปรึกษากับคุณหมอที่มีประสบการณ์ เพราะคุณหมอจะเลือกขนาดซิลิโคนที่พอดี จะได้มีหน้าผากสวยตามโหงวเฮ้งและเหมาะกับตัวเองโดยไม่ต้องแก้ซ้ำอีกนะคะ

2.การทำศัลยกรรมเสริมหน้าผากด้วยการฉีดสารเติมเต็ม (Filler) หรือไขมันตัวเอง (Fat Grafting) เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะคุ้นชินเรื่องการฉีดเพื่อแก้ปัญหาผิวและเติมเต็มร่องลึกอยู่แล้ว ดังนั้นจึงเป็นวิธีที่เรอาอยากแนะนำให้สาว ๆ ลองทำเพื่อเสริมหน้าผากให้สวยได้รูป และมีความเป็นธรรมชาติ แถมยังไม่ต้องเสียเวลาในการพักฟื้นด้วยน้าาา👍🏻 แต่อาจจะเหมาะกับคนที่หน้าผากไม่ได้มีรูปทรงที่แก้ยากมากนักนะคะ

ทั้ง 2 วิธีเป็นวิธีการเสริมหน้าผากที่ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจทั้งคู่ แต่ยังไงเรอาก็อยากให้ทุกคนลองปรึกษากับคุณหมอเพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบก่อนจะดีที่สุดนะคะ🥰🥰



2.ศัลยกรรมจมู

การจัดอันดับที่เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมยังไงจมูกก็คงเป็นส่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะในด้านของความสวยงาม จมูก คือจุดศูนย์กลางที่สุดคัญเป็นอันดับแรกบนใบหน้า การมีจมูกที่สวยได้รูปเข้ากับใบหน้าอาจหมายถึงความงามอันสมบูรณ์แบบที่สุด จึงไม่แปลกเลยค่ะที่ใครหลายคนจะเลือกทำศัลยกรรมจมูกเป็นอย่างแรกเพื่อปรับรูปลักษณ์ของตัวเองให้ดูดีขึ้น


ในด้านของโหงวเฮ้ง จมูกเปรียบเสมือนจุดรับทรัพย์สำคัญที่แสดงให้เห็นถึงความสมบูรณ์ของเจ้าของในการเงินความมั่งมีต่าง ๆ ดังนั้น เพื่อโหงวเฮ้งที่ดีแล้วรูปทรงของจมูกควรไม่ความเหมาะสมพอดีกับเจ้าของ มีความโด่งที่พอเหมาะ ขนาดสมส่วนรับกับใบหน้าจะดีที่สุดนะคะ🤗👍🏻👍🏻


สำหรับการปรับโหงวเฮ้งของจมูกก็สามารถทำได้หลายวิธีเลยนะคะ เพราะอย่างที่หลายคนทราบกันว่าแต่ละคนมีทรงจมูกตามธรรมชาติที่ไม่เหมือนกัน มีรายละเอียดยิบย่อยที่ต้องแก้ต่างกันในแต่ละจุดด้วย ซึ่งถ้าใครรู้สึกว่าตัวมีจมูกที่โหงวเฮ้งไม่ได้ก็สามารถปรึกษาคุณเหมือนเพื่อหาวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมได้เลยนะคะ


1.การศัลยกรรมเสริมจมูก เป็นวิธีที่ใคร ๆ ก็น่าจะรู้จักกันดีเพราะเป็นวิธีการทำศัลยกรรมจมูกที่ได้ฮิตมาก ๆ โดยเฉพาะในชาวเอเชียอย่างเรา🥲 โดยการเสริมจมูกสมัยนี้ก็มีให้เลือกวัสดุในการเสริมขึ้นอยู่แต่ความสะดวกและความเหมาะสมของแต่ละคนเลยนะคะ ทั้งการเสริมด้วยซิลิโคน การเสริมด้วยกระดูกซี่โครงหรือกระดูกอ่อนหลังหูของตัวเองเป็นต้นค่ะ ใครสะดวกแบบไหนก็เลือกได้เลยน้าาา🤗

2.การศัลยกรรมด้วยวิธีเย็บปีกจมูก สำหรับใครที่มีปีกจมูกกว้างและไม่ได้หนามากสามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีการเย็บปีกจมูกเลยนะคะ จะสามารถช่วยปรับทรงจมูกของเราให้มีทรงสวยและเข้ากับสัดส่วนของใบหน้ามากขึ้น

3.การศัลยกรรมด้วยวิธีการตัดปีกจมูก เป็นการศัลยกรรมที่ต้องการผลลัพธ์เหมือนกับการเย็บปีกจมูกเลยนะคะ เพียงแต่วิธีนี้จะเหมาะกับคนที่ปีกจมูกกว้างและมีความหนามาก การตัดปีกจมูกจะให้ผลลัพธ์ที่เพอร์เฟ็กกว่าการเย็บนั่นเองค่ะ และยังสามารถแก้ปัญหาได้ทั้งปีกจมูกและรูจมูกด้วยนะคะ แต่ทั้งนี้ไม่ว่าจะด้วยการเย็บหรือการตัด เรอาก็อยากให้ปรึกษากับคุณหมอที่มีประสบการณ์ด้วยนะคะ จะได้มีจมูกที่สวยและตรงตามโหงวเฮ้งค่าาา🥰🥰

4.การศัลยกรรมแก้ทรงจมูกและลดขนาดสันจมูก วิธีนี้จะเป็นการแก้ไขรูปทรงจมูกสำหรับคนที่มีจมูกหรือสันจมูกนูนเด่นเกินจนไม่พอดีกับสัดส่วนของใบหน้า หรือในกรณีของคนที่มีจุดนูนบริเวณสันจมูกที่เราเรียกกันว่า "ฮัมป์" นั่นเองค่า ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาทรงจมูกและความโด่งของจมูกที่เหมาะสมไม่มากเกินไปจนทำให้สัดส่วนของใบหน้าผิดเพี้ยน จุดนูนตรงสันจมูกก็จะหายด้วยวิธีที่เรียกกันว่าการ "เหลาฮัมป์" นั่นเอง การทำศัลยกรรมด้วยวิธีนี้จะทำให่ทรงจมูกของเราสวยและได้สัดส่วน สันเรียวได้รูปรับกับใบหน้าค่ะ🤩✨


3.ศัลยกรรมแก้มซ้ายและแก้มขวา

บริเวรแก้มหรือโหนกแก้มก็เป็นบริเวณที่ควรให้ความสำคัญมากเหมือนกันในด้านของความงาม เพราะเป็นพื้นที่ส่วนใหญ่ของใบหน้าที่สามารถมองเห็นได้ชัด และการมีบริเวณแก้มที่สวยจะช่วยเสริมให้ใบหน้าโดยรวมดูสวยและเปร่งประกายไปด้วย✨✨


ในด้านของโหงวเฮ้งบริเวณแก้มจะแสดงถึงความอุปถัมภ์ ความเมตตาที่ได้รับจากผู้ใหญ่ รวมถึงความสำเร็จในด้านการงานและความอุดมสมบูรณ์ของการเงินด้วยนะคะ ดังนั้นลักษณ์ของแก้มที่ดีตามโหงวเฮ้งควรมีลักษณะที่ดูสุขภาพดี เต็มอิ่มกลมสวยได้รูปกำลังดี


การทำศัลยกรรมปรับโหงวเฮ้งบริการแก้มสามารถทำได้หลัก ๆ 2 วิธีด้วยกันนะคะ

1.การทำศัลยกรรมแก้มซ้ายและแก้มขวาด้วยการเสริมซิลิโคน วิธีนี้จะให้ผลลัพธ์ที่ถาวรและให้ผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงแบบค่อนข้างเห็นได้ชัดเจนมากนะคะ โดยคุณหมอจะทำการผ่าตัดบริเวณด้านในช่องปาก แล้วจึงค่อยใส่ซิลิโคนเข้าไปเพื่อเสริมบริเวณตรงโหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้ได้รูปทรงหน้าตามที่ต้องการและเป็นทรงสวย โดยไม่ต้องกังวลด้วยว่าเกิดรอยแผลเป็นที่เห็นชัดบนใบหน้า แต่วิธีนี้ควรได้รับการแนะนำจากคุณหมอที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านนะคะ😊

2.การทำศัลยกรรมแก้มซ้ายและแก้มขวาด้วยการฉีดสารเติมเต็ม (Filler) หรือไขมันตัวเอง (Fat Grafting) เป็นการศัลยกรรมที่ให้ผลลัพธ์เรื่องการเสริมแก้เหมือนวิธีแรกเลยค่ะ เพียงแต่ผลลัพธ์อาจจะไม่ได้ถาวร เพราะไม่ได้มีการผ่าตัดเพื่อเสริมวัสดุพิเศษเข้าไป ซึ่งเหมาะสมกับคนที่ไม่อยากใช้เวลาในการพักฟื้นนาน และยังให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติน่าพึงพอใจ แต่ยังไงก็ควรอยู่ในมือของคุณหมอที่มีประสบการณ์จะดีที่สุดนะคะ🥰🥰



4.ศัลยกรรมริมฝีปาก

ในด้านความงามและสุขภาพ ริมฝีปาก คือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงการมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และดูเป็นคนใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ช่วยเสริมเสน่ห์และความเย้ายวนให้กับสาว ๆ ดูเป็นคนที่น่าหลงใหลง😉👄


ในด้านโหงวเฮ้งริมฝีปากคือการบ่งบอกถึงเรื่องสุขภาพ อุปนิสัย เรื่องของจิตใจและความซื่อตรง ไปจนถึงการแสดงออกทางด้านอารมณ์ด้วย ลักษณะของปากที่สวยตามโหงวเฮ้งควรมีขอบและหยักของรูปปากชัดเจน ตรงบริเวณมุมปากทั้งสองข้างควรเป็นเส้นตรงหรือยกขึ้นนิด ๆ ให้เหมือนกับทรงกระจับ เนื้อปากจะต้องมีความอวบอิ่ม ผิวปากควรมีความชุ่มชื้นไม่ควรแตกแห้งกร้าน เป็นสีชมพูระเรื่อซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงการมีสุขภาพที่ดี และไม่ควรมีเส้นร่องริ้วรอยด้วยนะคะ


การทำศัลยกรรมปรับโหงวเฮ้งของริมฝีปากสามารถทำได้หลายวิธีด้วยกันนะคะ

1.การทำศัลยกรรมปากทรงกระจับ เป็นการปรับริมฝีปากให้ได้ทรงสวยเป็นกระจับตามหลักโหงวเฮ้ง ซึ่งการทำปากกระจับที่สวยควรจะต้องทำแล้วปากดูมีมิติขึ้นกว่าเดิม ดูเป็นทรงสวยเข้ากับสัดส่วนของใบหน้าทำให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น และไม่ควรทำจนเนื้อริมฝีปากบางเกินไปด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นจากปากสวยปังจะกลายเป็นปากพังเอาได้ ที่สำคัญถ้าเนื้อปากถูกตัดออกไปเยอะเกินจะแก้ไขยากด้วยนะคะ

2.การศัลยกรรมด้วยการยกมุมปาก สำหรับอันนี้เรอาขอบอกว่าถ้าทำคู่กับการทำปากกระจับจะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับริมฝีปากได้มากขึ้นเยอะเลยนะคะ เพราะเป็นการตกแต่งบริเวณมุมปากให้ดูเหมือนยกยิ้มขึ้นเล็กน้อย ยิ่งถ้าทำร่วมกับข้อแรกจะได้ใบหน้าที่หวานน่ารักขึ้นมากเลยล่ะค่ะ แถมยังทำให้เราดูกลายเป็นคนที่น่ารักอ่อนโยนขึ้นด้วย เป็นการปรับโหงวเฮ้งที่ดีสุด ๆ เลยน้าาา😘😘😘

3.การศัลยกรรมเสริมริมฝีปากให้หนาขึ้นด้วยการฉีดสารเติมเต็ม (Filler) หรือการฉีดไขมันตัวเอง (Fat Grafting) เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าค่อนข้างคุ้นชินกับวิธีนี้อยู่พอสมควร เพราะเป็นวิธีการศัลยกรรมปากที่ให้ผลลัพธ์น่าพอใจและไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนาน วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องเพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก ซึ่งเราสามารถเลือกได้นะคะว่าอยากให้ริมฝีปากบนหรือล่างที่หนาขึ้น ผลลัพธ์ก็แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องเพื่อเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก ทำให้ปากดูฉ่ำดูสุขภาพดี ที่สำคัญทำให้ทาลิปแล้วปากดูอิ่มฟูขึ้นด้วยนะคะ ใครอยากสวยเย้ายวนมีเสน่ห์ต้องไม่พลาดเลย👄👄



5.การศัลยกรรมคาง

คางก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดบนใบหน้าที่คนให้ความสนใจในการทำศัลยกรรมและให้ความสำคัญในด้านของความสวยความงามมากเหมือนกันนะคะ เพราะอย่าลืมว่าคางคือจุดที่อยู่ใกล้กับริมฝีปากและมีส่วนทำให้ภาพโดยรวมของใบหน้าออกมาสมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้นใครที่เขามีคางที่เกินสัดส่วนโดยรวมของใบหน้า ดูไม่สวยก็ล้วนแต่อยากทำศัลยกรรมทั้งนั้น


ในด้านของโหงวเฮ้งคางกลับเป็นจุดที่มีความสำคัญมากอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะเป็นจุดที่เชื่อว่าจะช่วยเรียกทรัพย์ ทำให้มีเงินใช่ไม่ขาดมือ เฮงเรื่องเงินแบบสุด ๆ โดยคางที่ดีตามหลักสรีรศาสตร์จะต้องมีลักษณะของคางที่สวยได้รูปรับกับใบหน้า มีความกลมมน ไม่แหลมเปี๊ยบจนเป็นกระดูก และจะต้องไม่สั้นไม่หุบหรือแบนจนเกินไปด้วยนะคะ🥰👍🏻👍🏻


การศัลยกรรมแก้ไขคางปรับโหงวเฮ้งสามารถทำได้หลายวิธีมากเลยนะคะ แต่เรอาจะยกมาพูดถึง 3 ตัวอย่างค่ะ

1.ศัลยกรรมคางด้วยการเสริมซิลิโคน วิธีนี้คล้ายกับการทำศัลยกรรมจมูกแบบเสริมซิลิโคนเลยนะคะ สามารถดีไซน์รูปทรงได้ตามความเหมาะสมของรูปหน้าและวิจารณญาณของคุณหมอ สามารถอยู่ได้ถาวร ที่สำคัญเป็นการผ่าตัดเล็กเพราะฉะนั้นหมดห่วงเรื่องระยะเวลาในการผ่าตัดและการพักฟื้นได้เลยนะคะ

2.ศัลยกรรมคางด้วยการฉีดสารเติมเต็ม (Filler) หรือไขมันตัวเอง (Fat Grafting) วิธีนี้เหมือนกับการฉีดตรงจุดอื่น ๆ คือเป็นการฉีดเพื่อให้เกิดการเติมเต็มพื้นที่ให้เกิดเป็นรูปทรงที่สวยงามรับกับใบหน้า และยังคงเป็นวิธีการแก้ไขปรับรูปทรงที่ให้ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้น

3.ศัลยกรรมคางด้วยการผ่าตัดขากรรไกร อันนี้จะเป็นวิธีการศัลยกรรมที่ค่อนข้างใหญ่ หากต้องการทำต้องปรึกษากับคุณหมอที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะโครงหน้าและขากรรไกรจะดีที่สุดนะคะ ซึ่งวิธีนี้จะเหมาะกับคนที่มีคางยื่น คางยาว ไม่เป็นทรงสวยจนให้ใบหน้าผิดรูป หรือเกิดความผิดปกติที่กระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน โดยคุณหมอจะทำการผ่าตัดเพื่อขยับให้ขากรรไกรอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม หรืออาจมีรายละเอียดอื่น ๆ ที่ต้องได้รับการวินิจฉัยอย่างละเอียดโดยคุณหมอก่อนนนะคะ🤗✨


ทั้ง 5 จุดนี้ก็เป็นจุดศัลยกรรมที่เรอาเอามาแนะนำให้กับคนที่อยากเสริมสวยพร้อมเสริมดวงไปพร้อมกันนะคะ ทั้งนี้เรื่องความสวยความงามก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของแต่ละคน ถ้าใครคิดว่าทำแบบอื่นนอกจากที่เรอาแนะนำก็สามารถทำได้เลยน้าาา สิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำศัลยกรรมก็คือความพึงพอใจของตัวเองนะคะ ขอให้ทุกคนค้นพบความสวยในแบบของตัวเองนะคะ🥰💗💗



 

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://women.trueid.net/detail/z9GGYGJbkmV9



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

ดู 254 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page