หนังสือ 18 ศัลยแพทย์ฝีมือยอดเยี่ยม (vol.2)
top of page

หนังสือ 18 ศัลยแพทย์ฝีมือยอดเยี่ยม (vol.2)

นักข่าว อีคยองโฮ จากหนังสือพิมพ์ Sharing Economy ได้นำเสนอข่าวการตีพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับศาสตร์ความงาม ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับศัลยแพทย์เกาหลี ที่มีความเชี่ยวชาญอย่างยอดเยี่ยมทั้งหมด 18 ท่าน โดยหนึ่งในนั้นคือ คุณหมอบัน แจซัง จากโรงยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ซึ่งคุณหมอบันเคยเข้าร่วมรายการ Let Me In Thailand มาแล้วตั้งแต่ซีซั่น 1 ทำให้ผู้ที่สนใจศัลยกรรมหลายๆท่านอาจจะรู้จักและคุ้นหน้ากันดีอยู่แล้ว

ภาพประกอบจาก Thai Banobagi

สำหรับการนำเสนอ จะมีข้อมูลเกี่ยวกับคุณหมอบันซึ่งมีประสบการณ์การรักษาริ้วรอยและฉีดฟิลเลอร์มากว่า 1 หมื่นเคสตัวอย่าง รวมถึงการทำศัลยกรรมยกกระชับเพื่อต่อต้านริ้วรอยจากความแก่

ทางด้านคุณหมอบันได้กล่าวไว้ว่า “ประเทศเกาหลีใต้นั้นได้ถูกยอมรับว่าเป็นประเทศแห่งการทำศัลยกรรม ต่อเนื่องจากสิ่งนี้จึงมีคนไข้แต่ละประเทศเข้ามาใช้บริการทางแพทย์เพิ่มขึ้นทุกปี และเชื่อมั่นในเทคนิควิธีการของศัลยแพทย์เกาหลีอย่างมาก”

“และในบรรดาประเภทศัลยกรรมนั้น การต่อต้านริ้วรอยก็เป็นประเภทเสริมความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่หนังสือเล่มไม่เพียงมีไว้สำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับศัลยกรรมยกกระชับเท่านั้น ซึ่งยังมีประโยชน์ต่อผู้คนทั่วไปอีกด้วย”

เนื้อหาและภาพประกอบจาก http://cnews.seconomy.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page