หน้าดูเด็กลงเป็นสิบปีหลังศัลยกรรมตาและจมูกที่ Epic
top of page

หน้าดูเด็กลงเป็นสิบปีหลังศัลยกรรมตาและจมูกที่ Epic

ทุกอย่างเริ่มจากความกังวลและความไม่มั่นใจ

ทุกๆ ความมั่นใจในตัวเองของแต่ละคนนั้นย่อมแตกต่างกันไป บางคนก็มาจากการแต่งตัว การแต่งหน้า ความสามารถ หรือบางคนก็อาจจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอกที่สามารถถูกมองเห็นได้ง่ายที่สุด ซึ่งหากเป็นคนมีความกังวลในรูปลักษณ์หรือใบหน้าของตัวเองก็คงจะไม่ค่อยมั่นใจในการใช้ชีวิตสักเท่าไร 

โรงพยาบาล Epic จึงยืนหยัดอยู่ตรงนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจและคืนความสดใส ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่มาพร้อมประสบการณ์อันโชดโฉนของทีมแพทย์ ด้วยการคำนวณความสมมารตและความเหมาะสมกับโครงหน้าให้แก่คนไข้ที่ต้องการเสริมความงามทุกท่าน เพื่อผลที่จะได้ออกมาเป็นธรรมชาติ และไร้รอยแผลเป็นให้เห็นเป็นต่างหน้า ด้วยเทคนิคที่มีการผ่าตัดบริเวรที่ไม่เด่นและมองเห็นได้ยาก

วันนี้ เราจึงมานำเสนอเรื่องราวของสาวคนหนึ่ง ที่ไม่มั่นใจในตัวเอง และกังวลเกี่ยวกับใบหน้าตัวเองที่มีความแก่เกินวัย ไม่มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตในแต่ละวันเลย เธอจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาล Epic โรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับต้นๆ ของเกาหลีใต้

ผ่าตัดตาและจมูก โดยคุณหมอโนยงจุนและคุณหมอฮงจินมยอง

โดยการผ่าตัดของเธอครั้งนี้ก็คือ ศัลยกรรมจมูกกระดูกอ่อน + ศัลยกรมแก้ไขตาและคิ้ว โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง 2 ท่านจากโรงพยาบาลศัลยกรรม Epic

ซึ่งคุณหมอที่มาศัลยกรรมใบหน้าให้เธอก็คือ คุณหมอโนยงจุน (Dr. Noh Yong-jun) อดีตผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมตกแต่งโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ซึ่งเป็นคนผ่าตัดตาให้กับเธอ และคุณหมอฮงจินมยอง (Dr. Hong Jin-myung) อดีตผู้อำนวยการฝ่ายศัลยกรรมตกแต่งโรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม ซึ่งเป็นคนผ่าตัดจมูกให้กับเธอในครั้งนี้

อาการระหว่างพักฟื้น

โดยหลังจากที่เธอถอดผ้าปิดแผลที่จมูกออก เธอก็รู้สึกถึงความบวมที่เพิ่มขึ้นมา แต่ก็มีอาการบวมไม่มากนัก และระหว่างนั้น เธอก็ได้มีการศัลยกรรมแก้ที่ดวงตาและคิ้วร่วมด้วย แต่ผลก็ออกมาดีมากจนเธอบอกว่าเป็นธรรมชาติอย่างคาดไม่ถึง และชอบมากๆ แม้จะรู้สึกชาที่ตาเล็กน้อยก็ตาม


การผ่าตัดผ่านไปแล้ว 3 เดือน แผลที่ผ่าตัดตาและจมูกก็หายไปอย่างสิ้นเชิง อาการบวมทั้งหมดก็หายไป รอยแผลเป็นก็ดูเนียน เวลาถ่ายรูปออกมาก็ไม่เห็นรอยแผลเป็นแม้แต่น้อย ผลของการศัลยกรรมครั้งนี้ของโรงพยาบาล Epic ดูเป็นธรรมชาติที่สุด

ความคาดหวังของเธอก่อนการศัลยกรรม

“จริงๆ ฉันไม่ได้คาดหวังมากกับการผ่าตัดจมูก มีเพียงการผ่าตัดแก้ไขเท่านั้นที่ฉักังวล แต่ก็กลายเป็นว่าฉันชอบจมูกมากที่สุดซะแล้ว 

…ตอนนี้ ฉันเข้าใจแล้ว ว่าทำไมตาและจมูกถึงสำคัญกับใบหน้าของเรามาก”

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@ymsurgery.yumi?from=page

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ym-surgery-agency/

ดู 26 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page