เคยศัลยกรมมแล้วหน้าเบี้ยว ก่อนจะศัลยกรรมลดโหนกแก้มแก้หน้าเบี้ยวกับรพ.โน๊ต
top of page

เคยศัลยกรมมแล้วหน้าเบี้ยว ก่อนจะศัลยกรรมลดโหนกแก้มแก้หน้าเบี้ยวกับรพ.โน๊ต

 “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” คงจะยังใช้ได้จนถึงปัจจุบัน กับเรื่องของความสวยความงามที่ผู้คนต่างยอมรับ และพยายามตกแต่งและแต่งตัวอย่างไม่สิ้นสุด เห็นได้จากแฟชั่นที่มีทุกยุคทุกสมัย แต่ละสมัยก็จะมีความโดดเด่นแตกต่างกันไป แม้ในปัจจุบันก็ยังมีการแต่งตัวย้อนอดีตกันมากมาย นั่นก็เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าแฟชั่นและความงามนั้นไม่มีที่สิ้นสุดและจะไม่หายไปไหนแน่นอน

เรามาว่ากันในเรื่องความสวยความแล้ว เห็นทีก็ไม่ได้นอกเรื่องไปซะทีเดียว เพราะถ้าจะพูดถึงการศัลยกรรมเสริมความงามนั้น มันก็คือการ “แต่ง” อย่างหนึ่งของมนุษย์เช่นเดียวกัน เพียงแต่ว่ามีแค่คนที่มีเงินเท่านั้นที่จะทำได้ 

เคยทำหน้าแล้วออกมาเบี้ยว จนต้องทำศัลยกรรมแก้เพื่อกู้หน้าพังสู่หน้าใหม่

 นี่เป็นเรื่องของหญิงสาวคหนึ่งที่เคยทำศัลยกรรมจมูกเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้น ไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไร เพราะมันออกมาเบี้ยว! ซึ่งสภาพของเธอในตอนนั้นคือมีมีจมูกเบี้ยว รูจมูกไม่เท่ากัน ปลายจมูกถูกยกขึ้นจนเกินไป 


จน 3 ปีต่อมา เธอก็ตัดสินใจทำศัลยกรรมแก้ ซึ่งเธอก็หาข้อมูลมาเยอะมาก จนมาเจอคุณหมอยูจีฮัน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาล Note Plastic Surgery ที่จะมาแก้ไขข้อผิดพลาดทีเธอเจอมา ซึ่งเธอก็เล่าว่าคุณหมอนั้นเป็นคนใจเย็น ให้คำปรึกษาได้ดี และมีประสบการณ์มากมาย และคุณหมอเองก็มีการตรวจและติดตามผลอย่างละเอียดรอบคอบมาก หลังจากนั้น เธอก็ตัดสินใจทำศัลยกรรมแก้กับโรงพยาบาลโน๊ตทันที


หลังการผ่าตัด 1  เดือน รอยช้ำหายเร็วเกินคาดทั้งที่เป็นศัลยกรรมแก้ไข

เธอบอกว่าเธอยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่ารอยช้ำจะหายเร็วขนาดนี้ รวมถึงอาการบวมที่เหลือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งที่มันควรจะนานกว่านี้ เพราะเป็นการศัลยกรรมแก้ไข และการฟื้นตัวก็เป็นไปได้อย่างรวดเร็วเกินคาด เพราะการติดตามผลและการดูแลเป็นอย่างดีนั่นเอง

โดยเคสการผ่าตัดของเธอก็คือ การลดโหนกแก้ม การแก้ไขตาให้สมดุลทั้งสองข้าง และปลายจมูกที่ถูกแก้ไขให้อยู่ในระดับปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็กลัวว่าแผลจะหายช้าและรบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ผลก็ออกมาดีเกินคาดจนเธอตกใจ และขอบคุณคุณหมอยูจีฮันมากๆ

หลังทำศัลยกรรม 2 เดือน

เวลาผ่านไป  2 เดือนแล้ว เพื่อนเริ่มทักว่าสวยขึ้นด้วย ซึ่งเนื่องจากผลลัพธ์ที่ออกมาคือขนาดของใบหน้าเล็กลงและจมูกเรียวขึ้น ทำให้หน้าสวยกว่าหน้าเก่า 50 ล้านเท่า แม้ว่าตอนนี้ยังมีอาการบวมเล็กน้อยก็ตาม

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@ymsurgery.yumi?from=page

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ym-surgery-agency/

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page