เคสแก้ตา: ทำตาสองชั้นมา แต่หลุดออก!
top of page

เคสแก้ตา: ทำตาสองชั้นมา แต่หลุดออก!

เคสแก้ตา ทำตาสองชั้นมา แต่หลุดออก! ยิ่งทำศัลยกรรมแก้ไขเป็นเวลาหลายครั้งมากเท่าไหร่ จะทำให้ความยากของการผ่าตัดนั้นมากขึ้นเท่านั้น และสาเหตุของการทำศัลยกรรมแก้ตาก็มีมาจากหลากหลายสาเหตุ เมื่อประสบปัญหาอาจไม่เป็นอุปสรรคเพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่บางกรณีอาจมีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดแก้ไข สำหรับวันนี้จะมาพูดถึงกรณีที่ทำตาสองชั้นมาแล้ว แต่เกิดหลุดออก

ภาพประกอบจากโรงพยาบาลศัลยกรรมพรีเมียร์ (Premier Plastic Surgery)

ศัลยกรรมแก้ตา: ชั้นตาคลายออก

หากทำตาสองชั้นตั้งแต่ครั้งแรกได้ไม่แน่นมากพอ ซึ่งส่วนใหญ่จากการทำวิธีเย็บ หรือกรณีที่ไม่ได้ทำการตกแต่งกล้ามเนื้อตา อาจจะทำให้ชั้นตาคลายออกหรือหลุดออกได้

ข้อมูลการผ่าตัด เวลาที่ใช้: ประมาณ 1 ชั่วโมง ประเภทการวางยา: ยานอนหลับ พักฟื้นที่โรงพยาบาล: ไม่ ตัดไหม: หลังผ่าตัด 7 วัน เวลาพักฟื้น: หลังผ่าตัด 5-7 วัน

วิธีผ่าตัด

ถ้าหากทำตาสองชั้นครั้งแรกโดยวิธีเย็บ แต่หลุดหรือคลายออก กรณีนี้จะทำการผ่าตัดแก้ไขด้วยวิธีเย็บจุด หรือวิธีกรีด และอาจมีการกำจัดกล้ามเนื้อหรือเอาไขมันบางส่วนออกตามความจำเป็น

แต่ถ้าต้องการความแน่ชัดว่าชั้นตาจะไม่หลุดหรือคลายออกอีกครั้งอย่างแน่นอน แนะนำให้ใช้วิธีกรีดแก้ปัญหาในการผ่าตัดจะดีที่สุด

เนื้อหาและภาพประกอบจาก Gyalumhan / Migo / Premier plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

ดู 24 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page