เช็คราคาศัลยกรรมเกาหลี (เคสรีวิว) อัปเดต 2024
top of page

เช็คราคาศัลยกรรมเกาหลี (เคสรีวิว) อัปเดต 2024


ราคาศัลยกรรมเกาหลี (เคสรีวิว)
ราคาศัลยกรรมเกาหลี (เคสรีวิว)

เช็คราคาศัลยกรรมเกาหลี (เคสรีวิว) อัปเดต 2024

ในปี 2024, กระแสความสนใจในศัลยกรรมเกาหลียังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการปรับปรุงรูปลักษณ์หรือแก้ไขปัญหาทางด้านความงาม ทำให้หลายคนอยากทราบถึงราคาและเงื่อนไขการทำศัลยกรรมในเกาหลี บทความนี้จะพาคุณไปดูราคาเริ่มต้นและเงื่อนไขสำหรับการทำศัลยกรรมต่างๆ อัปเดตล่าสุดในปี 2024 จากเคสรีวิวที่เราได้รวบรวมมา


ราคาศัลยกรรมต่างๆในเกาหลี (เคสรีวิว)

  1. ศัลยกรรมตาและมัดกล้ามเนื้อตา มีราคาเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านวอน (ประมาณ 41,000 บาท) การผ่าตัดนี้ช่วยให้ตาดูโตขึ้นและเพิ่มความสดใสให้กับดวงตา

  2. ศัลยกรรมจมูกแบบโอเพ่น มีราคาเริ่มต้นที่ 2.75 ล้านวอน (ประมาณ 75,000 บาท) ซึ่งเหมาะสำหรับการปรับโครงสร้างจมูกให้เข้ากับรูปหน้า

  3. ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด (ราคาเริ่มต้นที่ 7.99 ล้านวอน หรือประมาณ 220,000 บาท) เป็นการปรับโครงสร้างของหน้าให้มีมิติและสมดุลยิ่งขึ้น

  4. ศัลยกรรมโหนแก้ม, กราม, และคาง ทั้งหมดมีราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านวอน (ประมาณ 69,000 บาท) ช่วยให้รูปหน้าดูเรียวและสมดุล

  5. ศัลยกรรมปากและยกมุมปาก มีราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านวอน (ประมาณ 69,000 บาท) สำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปริมฝีปากให้ดูเต็มเป็นธรรมชาติ


เงื่อนไขราคาศัลยกรรมเคสรีวิว

การทำศัลยกรรมในเกาหลีอาจมาพร้อมกับเงื่อนไขที่ผู้ป่วยต้องตกลงก่อนการผ่าตัด สำหรับเคสรีวิวที่เราได้รวบรวมมานี้ มีเงื่อนไขดังต่อไปนี้:

  • สัญญาโปรโมทโรงพยาบาล 2 ปี: ผู้ที่ตกลงทำศัลยกรรมตามเคสรีวิวนี้จะต้องเข้าร่วมโปรโมทโรงพยาบาลที่ทำการผ่าตัดให้เป็นเวลา 2 ปี

  • สัญญาใช้ภาพทางการตลาดและโฆษณา 5 ปี: โรงพยาบาลมีสิทธิ์ใช้ภาพของผู้ทำศัลยกรรมในการตลาดและโฆษณาต่างๆ เป็นระยะเวลา 5 ปี นับจากวันที่ทำการผ่าตัด

การทำความเข้าใจในราคาและเงื่อนไขเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชัดเจนก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมในเกาหลี ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยให้คุณมีรูปลักษณ์ที่ต้องการได้ แต่ยังช่วยให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับเงื่อนไขที่อาจตามมาหลังการผ่าตัด


 ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีฟรี ประสบการณ์ 10 ปี

LINE @oppame หรือคลิก www.connextchat.com/oppame

ดู 614 ครั้ง1 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page