เตรียมพร้อมช่วงสิ้นปีฉีดสารเสริมความงาม Petit Plastic Surgery
top of page

เตรียมพร้อมช่วงสิ้นปีฉีดสารเสริมความงาม Petit Plastic Surgery

เมื่อถึงช่วงสิ้นปีจะการรวมตัวกันเพื่อสังสรรค์ เช่น ปาร์ตี้, งานเลี้ยงสิ้นปี หรืองานคืนสู่เหย้า เป็นต้น โดยเฉพาะ บรรดาสาวๆเกาหลี กำลังมีแพลนรวมตัวกับเพื่อนๆที่ไม่ได้เจอกันนาน ก็ย่อมต้องการแต่งเติมให้ดูสวยมากขึ้นถึงแม้จะมีอายุเพิ่มมากขึ้นแต่ละปี ซึ่งจะมีทั้งสาวๆที่ตั้งใจลดน้ำหนัก และฉีดสารเสริมความงาม

สำหรับ การฉีดสารเสริมความงาม (Petit Plastic Surgery) นั้นใช้เวลาสั้นๆและเห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็ว จึงได้รับความนิยมจากบรรดาสาวๆ ในส่วนของใบหน้าจะมีจุดที่ส่งผลให้ใบหน้ามีมิติ คือ หน้าผาก และ จมูก หากทั้งสองจุดมีมิติ เมื่อถ่ายรูปออกมาจะทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กได้


สำหรับผู้ที่มีหน้าผากและสันจมูกแบน สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เพื่อเติมเต็มในจุดที่แบนให้มีดูมีวอลลุ่มขึ้นมา ซึ่งเป็นวิธีการง่ายๆเพียงใช้เวลา 10 นาที ก็เห็นผลได้ในทันที แต่ถ้าต้องการให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ควรทำก่อนไปงานสังสรรค์ ประมาณ 1 สัปดาห์จะเห็นผลลัพธ์ได้ดีที่สุด

นอกจากนี้ยังมีการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มสำหรับผู้หญิงในช่วงอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นวัยที่ยังไม่มีริ้วรอยต่างๆมาก เพื่อทำให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น เนื่องจากร่องแก้มลึกหรือบุ๋มลง จะยิ่งทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย มากกว่าความเป็นจริง และดูมีภาพลักษณ์ที่แสนเชยนั่นเอง

เนื้อหาและภาพประกอบจาก gokorea.kr / Mable Plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page