เนรมิตโครงหน้าสวยแบบเป็นธรรมชาติที่ EU
top of page

เนรมิตโครงหน้าสวยแบบเป็นธรรมชาติที่ EU

เหตุผลที่ตัดสินใจผ่าตัด

ฉันมีปัญหาฟันล่างคร่อมฟันบน คางยื่น ตั้งแต่ตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่อาการเหล่านั้นกลับยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ฉันเริ่มทำหลายสิ่งหลายอย่างด้วยความยากลำบาก เช่น การเคี้ยวอาหาร ท้ายที่สุดแล้วฉันจึงตัดสินใจเข้าผ่าตัด ฉันได้มีการศึกษาค้นคว้า พร้อมเข้าไปปรึกษากับโรงพยาบาลหลายแห่ง รวมถึงมีการสอบถามคนรู้จักด้วย มันทำให้ฉันพบว่าโรงพยาบาลอียูนั้น เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐานและปลอดภัย จึงตัดสินใจเลือกโรงพยาบาลอียูเป็นสถานที่ในการผ่าตัดโครงหน้าครั้งนี้ ส่วนการเปลี่ยนแปลงจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นตาม Ministry of Beauty มารับชมไปพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ

อัพเดตอาการแต่ละวัน

  1. วันแรก ความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นนั้นคือฉันรู้สึกทรมานมากค่ะ ไม่สามารถหายใจทางจมูกได้เลย รู้สึกอึดอัดเป็นอย่างมาก ฉันต้องหายใจทางปากตลอด

  2. 3 วัน วันนี้เป็นวันที่ฉันจะได้กลับบ้านแล้วค่ะ หลังจากที่นอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลทั้งหมด 3 วัน เมื่อคืนได้นอนหลับสนิทครั้งแรก รู้สึกดีขึ้นเยอะเลยค่ะ แถมตอนนี้การหายใจโดยรวมของฉันก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ฉันหายใจได้สะดวกขึ้นมากเลยเทียบกับวันก่อนหน้า

  3. 18 วัน หลังการผ่าตัด 2 อาทิตย์ อาการบวมบริเวณใบหน้าก็ค่อย ๆ ลดลงทีละน้อย ตอนนี้ใบหน้ายังดูไม่ค่อยเปลี่ยนไปมากเท่าไรค่ะ ฉันจึงพยายามออกไปเดินเล่นเพื่อขยับร่างกายบ้าง หลังจากนอนเฉย ๆ มาหลายวัน

  4. 1 เดือน ตอนนี้อาการบวมค่อย ๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ใบหน้าไม่ได้บวมจนคนอื่นทักแล้ว สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ แต่ก็มีคนรอบข้างหลายคนทักว่าหน้าดูเล็กลง อาจจะเพราะอาการบวมจึงทำให้จมูกดูบาน แต่ก็ค่อย ๆ ดีขึ้นทีละนิดค่ะ แถมตอนนี้ยังไม่ต้องใส่หน้ากากอนามัยแล้วจึงสามารถใช้ชีวิตได้ปกติแบบที่ไม่มีใครสังเกตเลย อาหารนิ่ม ๆ ตอนนี้ทานได้หมดเลยค่ะ ฉันอยากให้อาการบวมลดลงไว ๆ จัง


  1. 58 วัน ยิ่งเวลาผ่านไป อาการบวมก็ค่อย ๆ ลดลงค่ะ ตอนแรกที่หน้าดูบวม ทำให้ฉันต้องมัดผมอยู่ตลอดเวลา แต่ตอนนี้อาการบวมบนใบหน้าเริ่มยุบลงแล้ว ดีใจมากเลยค่ะ

  2. 66 วัน อาการบวมค่อย ๆ ลดลงมากแล้วค่ะ รอลุ้นว่าถ้าครบ 3 เดือนใบหน้าของฉันจะมีการเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน แต่ช่วงเช้าหน้าจะบวมมากเป็นปกติอยู่แล้ว

  3. 3 เดือน ในที่สุดครบ 3 เดือนแล้วค่ะ ฉันรู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ๆ เลย เพื่อน ๆ และคนรอบข้างต่างทักเป็นเสียงเดียวกันว่าฉันสวยขึ้น รู้สึกพึงพอใจมากเลยค่ะ

  4. 4 เดือน ตอนนี้ใบหน้าฉันบวมน้อยลงมาก ฉันรู้สึกตกหลุมรักใบหน้าของตัวเองทุกครั้งที่ส่องกระจกเลยค่ะ ตอนนี้สนุกไปกับการแต่งหน้าทุกวัน และรู้สึกว่าคุณภาพชีวิตเปลี่ยนไป แต่การจัดฟันก็ยังเหลือเวลาอีกนาน แต่ฉันก็ทนได้ค่ะ!

  5. 5 เดือน อาการบวมใต้คางลดลงเยอะเลยค่ะ ตอนนี้ฟันสบกันพอดีแล้ว การเคี้ยวอาหารไม่มีปัญหาแต่อย่างใด รู้สึกพอใจและมีความสุขมาก ๆ ค่ะ

  6. 6 เดือน เมื่อเวลาผ่านไป ใบหน้าของฉันยิ่งดูธรรมชาติมากขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ อาการบวมเล็กน้อยก็ยังคงลดลงอยู่เรื่อย ๆ ในทุกวันค่ะ ในส่วนของการจัดฟันเดือนนี้เริ่มมีการใช้ยางรัดเข้ามาช่วย ยังไม่ค่อยชินเลยค่ะ แต่เพื่อทำให้การจัดฟันเสร็จเร็ว ๆ ฉันจึงพยายามไม่ลืมที่จะใส่ยางค่ะ


  1. 7 เดือน เดือนหน้าก็เป็นเดือนสุดท้ายของการจัดฟันแล้ว แสดงว่าอีกไม่นานการจัดฟันก็ใกล้จะสำเร็จแล้วค่ะ ตอนนี้เริ่มชินกับใบหน้าของตัวเอง ตกใจทุกครั้งเวลาย้อนกลับไปดูรูปก่อนผ่าตัด ไม่อยากเชื่อเลยว่าแต่ก่อนคางฉันเป็นแบบนั้น

  2. 8 เดือน ทุก 2-3 เดือนที่ได้เจอเพื่อน ๆ พวกเธอมักบอกว่าหน้าฉันค่อย ๆ เปลี่ยนไปทีละนิด แต่ทุกคนบอกว่าขนาดขากรรไกรและอาการบวมลดลงไวมาก ตอนนี้หน้าฉันดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ แถมการพูดก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ยิ่งเมื่อเวลาผ่านไป ความมั่นใจในตัวเองของฉันยิ่งมากขึ้น รู้สึกพอใจมากเลยค่ะ

  3. 10 เดือน ตอนนี้ได้เอาเหล็กจัดฟันออกแล้วค่ะ อาการบวมลดลงมาก ใบหน้าดูเข้าที่มากขึ้น รู้สึกพึงพอใจมาก ๆ เลยค่ะ

  4. 11 เดือน ทุกครั้งเวลากดไปเจอรูปเก่า ๆ จะตกใจมากค่ะ รู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไปเยอะมากเลย ตอนนี้ใช้ชีวิตได้ปกติไม่มีปัญหาใด ๆ

  5. 13 เดือน เมื่อเริ่มชินกับใบหน้าหลังผ่าตัดจึงทำให้ลืมไปเลยค่ะว่าเรานั้นเคยผ่าตัดมา ไม่มีเหล็กจัดฟันแล้ว สามารถอ้าปาก ยิ้มกว้าง ๆ ได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ เห็นแบบนี้แล้วก็ทำให้ฉันคิดได้ว่า โครงหน้าที่สวย ละมุน ดูเป็นธรรมชาตินั้นเป็นสิ่งสำคัญจริง ๆ


ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : http://th.eudental.co.kr/index.php/board/view/selfafter/52/1814/cpage/1

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page