เปิดวาร์ป Top 10 หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น ผลงานปัง รีวิวแน่น
top of page

เปิดวาร์ป Top 10 หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น ผลงานปัง รีวิวแน่น

หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น

อยากมีตาสวย สไตล์เกาหลี เปลี่ยนลุคให้ปัง แต่ไม่รู้จะเลือกทำกับหมอเกาหลีคนไหนดี เราจะพาทุกคนมาเปิดวาร์ป 10 อันดับหมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น ฝีมือดี ผลงานเนี๊ยบ รีวิวแน่น ช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกหมอที่ใช่ เปลี่ยนตาให้สวยปัง สไตล์เกาหลีได้ดั่งใจแน่นอน จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย


หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น

หมอโนยงจุน Epic Plastic Surgery

คุณหมอผู้นี้ในอดีตเคยเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังในเกาหลีใต้อย่างโรงพยาบาลบาโนบากิมาก่อน แต่ในปัจจุบันสังกัดอยู่ในโรงพยาบาลอีปิกแทน ถึงจะย้ายโรงพยาบาล แต่บอกเลยว่าความสามารถของคุณหมอผู้นี้ทำให้คนทำศัลยกรรมหลายคนตัดสินใจยอมเปลี่ยนโรงพยาบาลมาแล้วนับต่อนัก ด้วยดีกรีนักศึกษาแพทย์มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล บอกเลยว่าทำไปไม่มีผิดหวังแน่นอน แก้ตาได้เป๊ะปัง ไม่ต้องกลับมาแก้ซ้ำอีก 


หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น

หมออีจุนโฮ Yuno Plastic Surgery

คุณหมอเกาหลีแก้ตาสองชั้นที่สามารถกดความงามของเราจากธรรมชาติออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมความชำนาญในการทำศัลยกรรมตา จะเป็นตาแรกหรือตาที่เท่าไหร่ก็ไม่หวั่น สามารถปรับรูปตาของเราให้ดูสวยงาม แต่เป็นธรรมชาติได้อย่างน่าประทับใจ เป็นถึงผู้ชำนาญการศัลยกรรมตกแต่งจากมหาวิทยาลัยดังอย่างซุนชอนฮยาง ลูกค้าหลายคนของคุณหมอต่างพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้หลังจากการทำศัลยกรรมทั้งนั้น 


หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น

หมออินโฮแบ AB Plastic Surgery

คุณหมอผู้นี้มีความชำนาญและสะสมประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมพลาสติกมาหลายต่อหลายปี จนกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เคสแก้หลายคนจึงไว้วางใจให้คุณหมอลงมือ ส่วนหนึ่งเกิดจากการที่คุณหมอท่านนี้จบมาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล มหาวิทยาลัยชั้นนำในเกาหลีใต้ที่ไว้วางใจคุณภาพผลผลิตของมหาลัยนี้ได้อย่างแน่นอน และในอดีตยังเคยเป็นผู้อำนวยการของโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว รวมถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมดีเออีกด้วย 


หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น

หมอปาร์คซังฮุน ID Hospital 

คุณหมอท่านนี้สะสมประสบการณ์มายาวนานกว่าใครเพื่อน เพราะหากเทียบกับศัลยแพทย์รุ่นใหม่ ท่านก็ถือว่าอาวุโสไม่แพ้ใครเช่นกัน แถมยังได้รับดุษฎีบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยโซลอีกต่างหาก ครั้งหนึ่งเคยเป็นถึงศาสตราจารย์คณะแพทย์ศาสตร์มาแล้วด้วย เคยดำรงตำแหน่งในฐานะผู้อำนวยการศูนย์กะโหลกศีรษะและโครงหน้าผิดรูป งานแก้เลยเป็นงานจิ๊บๆ ของคุณหมอผู้นี้ 


หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น

หมอบันแจซัง Banobagi Plastic & Aesthetic Clinic

ศัลยแพทย์คนดังจากโรงพยาบาลบาโนบากิที่หลายคนไว้วางใจ ฝีมือของโรงพยาบาลแห่งนี้เลื่องชื่อแบบไม่ต้องบอกก็รู้กันในวงการศัลยกรรม เป็นดุษฎีบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยโซล มหาวิทยาลัยชั้นนำในเกาหลีใต้ เคยเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งชำนาญการในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซลอีกต่างหาก ใครที่เคยพลาดจากการทำศัลยกรรมตามาก่อน มาแก้กับคุณหมอคนนี้ได้เลย 


หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น

หมอจางยองอู Lienjang‎ Plastic Surgery & Dermatology

คุณหมอที่มีภาพลักษณ์ดูใจดีจนหลายคนเกิดความไว้วางใจให้ลงมีดมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน จบศัลยแพทย์จากมหาวิทยาลัยดังอย่างมหาวิทยาลัยโคเรีย สะสมประสบการณ์มามากมายจนทำให้มีฝีมือไม่แพ้ใคร มีความสามารถด้านการทำศัลยกรรมตาที่ดีที่สุดในเกาหลีใต้อีกคนหนึ่ง ใครเป็นเคสแก้ยากๆ ไว้วางใจคุณหมอท่านนี้ได้เลย 


หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น

หมอลีซังวุค Mine Plastic Surgery

คุณหมอที่เห็นแว้บแรกทุกคนต้องตะโกนออกมาว่าหล่ออย่างแน่นอน แต่คุณหมอไม่ได้มีดีแค่หน้าตาที่หล่อเหลาเท่านั้น แต่ฝีมือก็ดีไม่แพ้กันด้วย เคยเป็นถึงผู้ช่วยศาสตราจารย์ในศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งชื่อเสียงโด่งดังในเกาหลีใต้ เคยดำรงตำแหน่งเป็นถึงหัวหน้าแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกมาก่อนอีกต่างหาก โดดเด่นเรื่องการทำศัลยกรรมตาโดยเฉพาะ รับรองว่าตาคุณจะออกมาตรงตามบรีฟแน่นอน อยากได้แบบหวานหยดหรือเฉี่ยวเปรี้ยวจี๊ดก็บอกได้ 


หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น

หมอชอยซุนวู View Plastic Surgery 

อีกหนึ่งคุณหมอผู้เป็นผลผลิตจากคณะแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล มาพร้อมความสามารถพิเศษในการผ่าตัดแบบไมโครเพื่อช่วยลดขนาดบาดแผล ผ่าตัดแล้วไม่ต้องกังวลว่าต้องมาดูแลแผลเป็นให้ยุ่งยาก ในขณะเดียวกันผลลัพธ์ที่ออกมาก็ถูกใจลูกค้าทุกคน เคสแก้ก็มีมากมายที่มาจบกับคุณหมอผู้นี้ 


หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น

หมอคิมยุนโฮ Nana Plastic Surgery 

คุณหมอผู้เป็นที่เลื่องลือเกี่ยวกับการศัลยกรรมตกแต่ง ครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้อำนวยการศัลยกรรมตกแต่งของสถาบันศัลยกรรมชื่อดังในเกาหลีใต้มาแล้วถึง 2 แห่ง บอกเลยว่าฝีมือไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ด้านวิชาการก็ล้ำเลิศ เป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมศัลยกรรมพลาสติกเกาหลีใต้ ด้วยฝีมือทั้งการลงมีดและด้านวิชาการ ทำให้หลายคนต่างไว้วางใจคุณหมอผู้นี้ให้ทำเคสแก้ตาของตนเอง 


หมอเกาหลี แก้ตาสองชั้น

หมอยุนยงกิล Jewelry Plastic Surgery Center 

คุณหมอผู้เป็นผลผลิตจากมหาวิทยาลัยเกาหลี และปัจจุบันเป็นสมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งและศัลยกรรมแห่งเกาหลีใต้ มีความชำนาญในการทำตาสองชั้นเป็นพิเศษ จะเป็นเคสทำครั้งแรก หรือเคสแก้สุดยาก คุณหมอก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ฟังบรีฟลูกค้าและทำตามทุกอย่างที่ต้องการ 


ดู 35 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page