เปิดสัญญาณเตือนอันตรายที่คุณควรรีบแก้จมูกโดยด่วน
top of page

เปิดสัญญาณเตือนอันตรายที่คุณควรรีบแก้จมูกโดยด่วน


การทำจมูกเป็นการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ปัจจุบันมีหลากหลายเทคนิคและหลากหลายวิธีที่ช่วยให้คุณมีใบหน้าที่ดูสวยงามหรือสมมาตรมากขึ้นกว่าเดิม ประกอบกับการที่มันเป็นการผ่าตัดเล็กๆ มีความง่าย ใช้เวลาไม่นาน แผลก็ไม่ใหญ่ การดูแลไม่ยาก ใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์คุณก็สามารถออกไปใช้ชีวิตได้พร้อมกับดั้งซีรีส์ใหม่อย่างอิสระ แต่อย่างไรก็ตามมันนับว่าเป็นหนึ่งในการทำศัลยกรรมที่มีปัญหาบ่อยที่สุดเช่นเดียวกัน เราจึงจะพาทุกคนไปดูกันว่ามีสัญญาณเตือนอันตรายอะไรบ้างที่กำลังบอกให้คุณรีบไปแก้จมูกโดยด่วน


มีร่องบุ๋ม

เป็นสัญญาณเตือนแรกๆ ที่กำลังบ่งบอกว่าซิลิโคนจมูกของเรากำลังมีปัญหา การที่เกิดร่องบุ๋มบริเวณปลายจมูกนั้นมีสาเหตุจากการที่ซิลิโคนถูกรัดจนสามารถมองเห็นขอบได้อย่างชัดเจน ร่างกายของเรามีการสร้างพังผืดขึ้นมาหุ้มไว้อีกชั้นจนกลายเป็นรอยบุ๋มจากแรงดึงที่เห็นได้อย่างชัดเจนนั่นเอง



ปลายจมูกสะท้อนแสง

เป็นปัญหาที่สาวๆ หลายคนเคยประสบพบเจอมาก่อนหลังจากทำจมูกไปได้ประมาณ 1-2 ปี ให้สังเกตว่าเวลาเราอยู่ในบริเวณที่มีแสงเยอะ อย่างเช่นออกไปเดินกลางแจ้งหรืออยู่ในห้องสตูดิโอถ่ายรูป ปลายจมูกจะมีความใสและมันวาวผิดปกติ เนื้อจมูกบริเวณปลายมีความบางจนสามารถเห็นได้ถึงซิลิโคนข้างใน มันเป็นสัญญาณเตือนว่าอีกไม่นานซิลิโคนกำลังจะทะลุออกมา ต้องรีบไปพบแพทย์เพื่อทำการแก้ไขโดยด่วน


จมูกผิดรูป

ไม่ว่าจะเป็นจมูกยาวขึ้น ปลายงุ้มลงมาผิดปกติ ดั้งจมูกดูเอียงซ้ายหรือขวาเป็นพิเศษ อาการเหล่านี้บ่งบอกได้ว่าซิลิโคนของคุณกำลังอยู่ผิดที่ผิดทาง ยิ่งหากเกิดบริเวณปลายจมูกด้วยแล้ว ยิ่งเป็นสัญญาณเตือนว่าซิลิโคนกำลังจะทะลุออกมาในอีกไม่ช้า



มีสิวหัวช้างบริเวณปลายจมูก

สิวบริเวณปลายจมูกเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้แม้แต่กับคนที่ทำศัลยกรรมจมูกก็ตาม แต่หากคุณพบว่าตัวเองมีสิวหัวช้างที่ใหญ่ผิดปกติบริเวณปลายจมูกหรือปีกจมูก ไม่ว่าจะบีบหรือรักษาอย่างไรก็ไม่หายสักที บางครั้งมันอาจจะไม่ใช่สิวทั่วไป แต่เป็นอาการอักเสบจากการที่ร่างกายของเราติดเชื้อ มันเป็นสาเหตุที่ทำให้เนื้อจมูกของเราบางมากขึ้นกว่าเดิม ในบางคนอาจสามารถมองเห็นซิลิโคนได้เลยทีเดียว ดังนั้นหากคุณพบว่าตัวเองมีสิวขึ้นบริเวณปลายจมูกที่ผิดปกติ เราขอแนะนำว่าห้ามบีบหรือรักษาด้วยตนเองเด็ด ไปพบศัลยแพทย์เพื่อตรวจสอบและทำการแก้ไขจะดีที่สุด



ซิลิโคนโผล่บริเวณปลายจมูก

จะบอกว่าเป็นสัญญาณเตือนก็คงไม่ใช่ เพราะซิลิโคนได้ทะลุออกมาจากปลายจมูกของคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะสามารถสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามีซิลิโคนสีขาว สีใส หรือสีน้ำตาลโผล่ออกมาบริเวณปลายจมูก รู้สึกเจ็บปวด หากเอามือไปจับก็จะสัมผัสได้ถึงแท่งซิลิโคนเลยทีเดียว การที่จมูกทะลุไม่ใช่เรื่องล้อเล่นแต่อย่างใด หากคุณพบว่ามันเริ่มออกมาจากจมูกของคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องรีบไปพบศัลยแพทย์เพื่อแก้ไขโดยด่วน


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 42 ครั้ง2 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page