เพิ่มความมั่นใจด้วย ‘หน้าผากสวย’
top of page

เพิ่มความมั่นใจด้วย ‘หน้าผากสวย’

Point : เพื่อทำให้หน้าผากมีวอลลุ่มอย่างเหมาะสม เพิ่มความมั่นใจให้กับใบหน้าด้านข้าง

ข้อมูลผ่าตัด

เวลาผ่าตัด: 30 นาที – 1 ชั่วโมง ประเภทการวางยา: ยาสลบ พักฟื้นที่โรงพยาบาล: 1 วัน เช็คแผล: 2-3 ครั้ง ระยะพักฟื้น: ประมาณ 1 สัปดาห์

เสริมหน้าผาก

วิธีนี้จะใช้ซิลิโคนเสริมเข้าไปหลังจากที่ทำให้มีขนาดและรูปทรงที่เหมาะสมกับหน้าผากของแต่ละบุคคล โดยกรีดด้านในไรผมประมาณ 2-3 เซนติเมตร ซึ่งหลังทำจะได้ผลลัพธ์แบบถาวร ดังนั้นจึงนิยมทำวิธีนี้กันมาก

ข้อดีของการเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน สามารถปรับขนาดซิลิโคนให้เหมาะสม กับแต่ละบุคคลได้อย่างแม่นยำ ใช้เวลาผ่าตัดน้อย ทำให้สามารถฟื้นตัวได้รวดเร็ว มีอาการเจ็บปวดหรืออาการบวมเพียงเล็กน้อย

ฉีดไขมันหน้าผาก

กรณีนี้จะใช้ไขมันจากหน้าท้อง หรือต้นขา ซึ่งเป็นบริเวณที่มีไขมันส่วนเกิน นำไขมันที่ได้มาสกัดให้เป็นไขมันบริสุทธิ์ตามกระบวนการทางแพทย์ จากนั้นฉีดเข้าที่หน้าผากให้มีรูปทรงเป็นธรรมชาติและมีวอลลุ่ม เป็นวิธีการที่ไม่มีการกรีดผิวหนัง จึงไม่ทิ้งรอยแผลเป็น แต่ข้อเสียคือไขมันที่ฉีดเข้าไปจะสลายหรือถูกดูดซึมเข้ากับร่างกาย จึงจำเป็นต้องฉีดไขมันเพิ่มเติมในภายหลังอย่างต่อเนื่อง

ข้อดีของการเสริมหน้าผากด้วยการฉีดไขมัน

เป็นการฉีดไขมันจากร่างกาย ไม่มีสิ่งแปลกปลอมเจือปน จึงไม่มีอาการแทรกซ้อนและไม่มีรอยแผลเป็น

เนื้อหาและภาพประกอบจากโรงพยาบาลศัลยกรรม Cinderella เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Wonjungnim


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page