แนะนำ 5 รพ.แก้จมูก "แก้จมูกที่ไหนดี" (หมอเกาหลี)
top of page

แนะนำ 5 รพ.แก้จมูก "แก้จมูกที่ไหนดี" (หมอเกาหลี)

แก้จมูกที่ไหนดี

การแก้จมูกแต่ละครั้ง แก้จมูกที่ไหนดี การเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพ และมีรีวิวจริงให้อ่านแบบละเอียด นับว่าเป็นการศึกษาข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ คนไหนที่กำลังจะตัดสินใจแก้จมูก เพราะการที่เราได้อ่านรีวิวจริงก่อนตัดสินใจทำที่คลินิกหรือโรงพยาบาลนั้น ๆ จะทำให้เราได้เห็นเทคนิค และผลลัพธ์ว่าทรงที่เราต้องการนั้นในที่ที่เราเลือกเขาจะทำออกมาตรงใจเราหรือเปล่า ราคารับได้มั้ย หลังทำเสร็จมีการดูแลยังไงบ้าง


วันนี้ OPPA ME จะมาแนะนำ 5 โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ที่การันตีเรื่องความพึงพอใจหลังทำ ดูแลดีมาก มีรีวิวจริงทั้งเสริมจมูก แก้จมูก และอื่น ๆ เกี่ยวกับศัลยกรรมจมูกที่เราอยากแนะนำให้กับคนที่กำลังหาโรงพยาบาลดี ๆ ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลในทุกขั้นตอนมาฝากกันค่ะ


| แก้จมูกที่ไหนดีที่สุด แนะนำ รพ.แก้จมูกยอดนิยม 2024


1.โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงโดดเด่นในเรื่องผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพของการทำศัลยกรรมด้านขากรรไกร โครงหน้า ตา หน้าอก และการดูดไขมัน ซึ่งเป็นโรงพยาบาลอันดับต้น ๆ ของเกาหลีในด้านการทำศัลยกรรมและถ้ามถามว่าทำจมูกที่ไหนดีที่สุดก็ปักไอดีไว้ในลิสต์ได้เลยค่ะ


ตัวอย่างการทำศัลยกรรมแก้จมูกที่ ID Hospital

แก้จมูกที่ไหนดี


2.โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)

โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงอย่างมากในด้านของการศัลยกรรมตกแต่ง โดยเฉพาะในเรื่องของการปรับรูปหน้า หรือที่เรารู้จักกันดีอย่างศัลยกรรมวีไลน์ แต่ในการด้านทำศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิก็โดดเด่นไม่แพ้ที่ไหน เพราะเป็นโรงพยาบาลแรก ๆ ที่คนไทยจะรู้จักกันดีจากรายการ Let Me In ที่ช่วยแก้ไขและศัลยกรรมบนใบหน้าให้สวยราวกับเป็นคนละคน โดยที่บาโนบากิมีการทำศัลยกรรมจมูกหลากหลายประเภท อาทิ การศัลยกรรมจมูกที่แบน ศัลยกรรมเหลาฮัมพ์จมูก ศัลยกรรมจมูกสั้น/ปลายทู่ ศัลยกรรมแก้จมูกเบี้ยว และศัลยกรรมลดขนาดจมูก เป็นต้น


ตัวอย่างการทำศัลยกรรมแก้จมูกที่ Banobagi Plastic Surgery

แก้จมูกที่ไหนดี

3.โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

โรงพยาบาลที่ศัลยแพทย์ทุกคนมีประสบการณ์และเทคนิคเฉพาะทางอย่างยาวนาน และมีดีกรีอดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่โดดเด่นด้านการทำศัลยกรรมตา จมูก โครงหน้าและหน้าอก มั่นใจได้เลยว่าการเลือกทำศัลยกรรมที่เอบี ลูกค้าจะได้ความพึงพอใจอย่างที่สุดเพราะได้ทีมแพทย์มากปรสบการณ์ดูแลแบบ 1:1

ตัวอย่างการทำศัลยกรรมแก้จมูกที่ AB Plastic Surgery



4.โรงพยาบาลศัลยกรรมอีพิก (Epic Plastic Surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมประเทศเกาหลีใต้ที่โดดเด่นในด้าน ศัลยกรรมดวงตา ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมรูปร่าง และศัลยกรรมฉีดไขมัน ซึ่งความโดดเด่นของโรงพยาบาลนี้ คือ ทรงจมูกที่สามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้เหมืแนกับนางเอกซีรีส์คนไหน เพราะที่นี่จะตามเทรนด์จมูกอยู่เสมอทำให้การทำศัลยกรรมจมูกมีการพัฒนาตามความต้องการของลูกค้าในแบบที่ว่าเลือกมาได้เลย ทางโรงพยาบาลจัดให้ แบบนี้เลยค่ะ

แก้จมูกที่ Epic Plastic Surgery

ตัวอย่างการทำศัลยกรรมแก้จมูกที่ Epic Plastic Surgery



5.โรงพยาบาลศัลยกรรมไวบ์ (Vibe Plastic Surgery)

โรงพยาบาลด้านความงามน้องใหม่ไฟแรง ที่กำลังโดดเด่นอย่างมากในการทำศัลยกรรมตกแต่ง และชะลอวัย แต่ในด้านการทำศัลยกรรมจมูกก็ไม่แพ้ที่ไหน ๆ เพราะที่ไวบ์มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำศัลยกรรมจมูกยอดฮิต อาทิ ศัลยกรรมจมูกแบน ศัลยกรรมแก้จมูก ศัลยกรรมจมูกรั้ง/จมูกสั้น/จมูกทิ่มลง/จมูกยาว/จมูกเอียง และศัลยกรรมลดปีกจมูก


ตัวอย่างการทำศัลยกรรมแก้จมูกที่ Vibe Plastic Surgery

แก้จมูกที่ไหนดี

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีแก้จมูกที่ไหนดี ได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย




หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page