แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ
top of page

แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

อัปเดตเมื่อ 3 ต.ค. 2566


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

สวัสดีค่าาา พบกับ Oppa Me ในบทความแนะนำโรงพยาบาลเกาหลีกันอีกแล้ววว🤗


คราวนี้เราไม่ได้มาแนะนำแค่โรงพยาบาลศัลยกรรมอย่างเดียวนะคะ แต่ยังมีโรงพยาบาลที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพในด้านอื่น ๆ มาฝากกันด้วย ซึ่งแต่ละที่ถ้าใครที่ได้อ่านแล้วเกิดรู้สึกสนใจอยากไปใช้บริการแล้วล่ะก็ สามารถทักมาปรึกษากับ Oppa Me ได้เลยนะคะ


โดยโรงพยาบาลเกาหลีที่จะแนะนำวันนี้มีถึง 17 แห่งด้วยกัน ว่าแต่มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่าาา👇🏻👇🏻


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

สำหรับที่แรก คือ คลินิกจักษุเคลียร์โซล ซึ่งเป็นคลินิกที่ให้การรักษาและดูแลเกี่ยวกับโรงทางสายตาโดยเฉพาะ ด้วยระบบที่ปลอดภัยและบุคลากรที่มีความรู้เฉพาะด้านซึ่งพร้อมให้บริการคุณอย่างดีแน่นอน


โดยบริการของคลินิกจักษุเคลียร์โซลมีตั้งแต่ เลสิก, การแก้ไขการมองเห็น, รักษาสายตายาว, ต้อกระจก, โรคตาแห้ง, จอประสาทตา, ต้อหิน เป็นต้นค่า


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

ใครที่อยากหาที่ยกกระชับแบบปัง ๆ ในประเทศเกาหลี ขอแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้งเลยค่า ที่นี่เขาเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเพื่อการ "ยกกระชับ" โดยเฉพาะ ซึ่งเขารวบรวมบริการและเทคนิคการศัลยกรรมไว้แบบครบครันสุด ๆ มีตั้งแต่การยกกระชับใบหน้าจนถึงการยกกระชับร่างกาย การยกกระชับแบบผ่าตัดและร้อยไหม นอกจากนี้ยังมีบริการดูดไขมันอีกด้วยน้าาา บอกเลยว่าสวยตึงแบบตัวแม่!!


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

บิวตี้แอนด์ยังคลินิก ใครที่อยากทำผิวสวย ๆ ปัง ๆ เหมือนสาวเกาหลีแนะนำที่นี่เลยค่า เขาเป็นคลินิกผิวและความงามที่รวบรวมบริการไว้แบบครบครันมาก ๆ อีกแห่งหนึ่งในโซลเลยค่า ซึ่งบริการของเขามีตั้งแต่โบท็อกซ์ผิว โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ผิว ฟิลเลอร์ริ้วรอย รักษาสิว รักษาแผลเป็น หรือโปรแกรมชะลอวัยก็มีนะคะ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมแว็กซ์ขน และอีกหลายบริการเลยค่า


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

มาถึงคลินิกทันตกรรมยอนเซกู้ดเดย์กันบ้างค่า และใช่ค่ะที่นี่เขาคือคลินิกทำฟันแห่งหนึ่งของประเทศเกาหลีซึ่งตั้งอยู่ในโซลนั่นเองค่ะ โดยที่นี่เขาเป็นคลินิกทันตฟันที่ค่อนข้างใหญ่และมีชื่อเสียงมาก ๆ มีคุณหมอคอยประจำอยู่ที่นี่หลายท่านเลย ทำให้มีบริการที่เกี่ยวกับฟันและช่องปากที่ครบวงจรมากทีเดียว รวมถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ ก็มีเยอะมากแบบพร้อมให้บริการเลย ถ้าใครที่อยากหาที่ทำฟันดี ๆ สักที่ในโซล ขอแนะนำที่นี่เลยค่า


5. Seoul healthy dental clinic (서울건치과) คลินิกทันตกรรมกอนโซล

คลินิกทันตกรรมกอนโซล บอกเลยว่าเป็นหนึ่งคลินิกด้านทันตกรรมที่อยากแนะนำกับทุกคนมาก ๆ โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาเรื่องรากฟันยิ่งแนะนำอยากให้ลองมาใช้บริการเลยค่ะ คุณหมอของที่นี่เขาเก่งและเชี่ยวชาญมาก ๆ เลยทีเดียว ส่วนบริการก็มีตั้งแต่การรักษารากฟัน รักษาฟันผุ จัดฟัน ฟอกฟัน รักษาเส้นประสาทฟัน ไปจนถึงการทำรากฟันเทียมเลย โดยเฉพาะใครที่อยากทำรากฟันเทียมใหม่ยิ่งแนะนำเลยนะคะ เพราะที่นี่เขาเลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัยมากด้วย


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

สาว ๆ คนไหนที่อยากอัปไซซ์หน้าอกหรืออยากหาโรงพยาบาลที่รักษาเกี่ยวกับทรวงอกในโซล ขอแนะนำที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเมล่อนแห่งนี้เลยค่าา ที่นี่เขารวบรวมสาขาการรักษาที่เกี่ยวกับทรวงอกหรือการศัลยกรรมหน้าอกไว้โดยเฉพาะเลย ซึ่งก็มีทั้งการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ซึ่งเขาก็เลือกใช้ซิลิโคนที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยสูง ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก ศัลยกรรมตกแต่งทรวงอก ศัลยกรรมตกแต่งหัวนม การรักษาทรวงอกหลังตั้งครรภ์ เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจสำหรับคุณผู้หญิงเลยค่ะ


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

กลับมาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมกันบาง เชื่อว่าสาว ๆ หนุ่ม ๆ หลายคนน่าจะอยากหาโรงพยาบาลศัลยกรรมจมูก และตาที่คุณหมอเก่ง ๆ กันอยู่แน่นอนเลยใช่มั้ยคะ บอกเลยว่าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมมู้ดออนตอบโจทย์มากแน่นอน ที่นี่เขาค่อนข้างมีชื่อเสียงเรื่องการศัลยกรรมจมูก ซึ่งปังทั้งงานแรกและงานแก้เลยนะคะ เพราะฉะนั้นใครที่ใครที่อยากได้จมูกสวย ๆ อยากให้ลองเก็บที่นี่ไว้ในอ้อมใจเลยค่า นอกจากจมูกแล้วศัลยกรรมตาเขาก็ปังไม่แพ้กันเลย ใครอยากได้งานตาสวย ๆ สไตล์เกาหลีแนะนำเลยนะคะ ส่วนงานทำสวยอื่น ๆ ของที่นี่เขาก็มีไม่ว่าจะเป็นการฉีด/ดูดไขมันใบหน้า ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า และที่เด็ดไปกว่านั้นคือที่นี่เขาสามารถทำได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลยค่า


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

สำหรับคลินิกด็อกเตอร์เอเวอส์ที่โซลประเทศเกาหลีใต้ เป็นอีกหนึ่งคลินิกผิวที่อยากให้ทุกคนลองมาใช้บริการดูสักครั้งมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นงานฉีดผิว ทรีตเมนต์ และอีกมากมาย แถมที่นี่เขาก็ไม่ได้ราคาแรงมากด้วยกำลังน่ารักเลย ที่สำคัญเขามีจัดราคาอีเว้นท์อยู่บ่อย ๆ ใครสนใจขอแนะนำให้มาลองเลยค่า


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

สำหรับที่คลินิกสูตินรีเวชกังนัมโมอาแห่งนี้ คุณผู้หญิงจะต้องสนใจแน่นอนเพราะเขาเป็นคลินิกที่เปิดมาเพื่อคุณผู้หญิง โดยคุณผู้หญิงที่มีความเข้าใจในเรื่องของผู้หญิงเป็นอย่างดี โดยบริการก็ทั้งเรื่องสุขภาพและความงามเลย ตัวอย่างเช่น การผ่าตัดช่องคลอด การฉีดฟิลเลอร์ช่องคลอด การศัลยกรรมแคมเล็ก และบริการดูแลเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงอีกครบครันเลย


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ทาง Oppa Me น่าจะเคยแนะนำไปแล้วแต่เราก็อยากจะนำมาแนะนำให้กับทุกคนอีกครั้งค่า ที่นี่เขาเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมของประเทศเกาหลีที่ครบครันมากอีกแห่งหนึ่งเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมยกกระชับ ศัลยกรรมหน้าอก รวมถึงแผนกผิวที่นี่เขาก็มีเช่นกัน


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

สำหรับโรงพยาบาลศัลยกรรมแต๊งกิ้วก็เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมอีกแห่งหนึ่งของประเทศเกาหลีเช่นกันค่า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ครบวงจรมากอีกที่หนึ่งเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมดูดไขมัน ศัลยกรรมหน้าอก ศัลยกรรมยกกระชับ และอื่น ๆ อีกหลายรายการเลย แนะนำเลยสำหรับใครอยากสวยหล่อดูดีสไตล์เกาหลีค่า


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิลล์ โรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งประเทศเกาหลีที่เก่งและเชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรมตาและศัลยกรรมจมูกมากเลยทีเดียว ใครชอบสไตล์ธรรมชาติ ดูไม่โป๊ะ ขอแนะนำที่นี่เลยค่า


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรีที่นี่ก็เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่น่ามาใช้บริการมากเช่นเดียวกันค่า ใครที่ชอบสไตล์เกาหลี ออกแนวน่ารัก ๆ แต่ยังคงมีความเป็นธรรมชาติ แนะนำให้มาศัลยกรรมตาและศัลยกรรมจมูกที่นี่เลยค่ะ แต่ที่เขาดังและปังที่สุด คือ การศัลยกรรมชะลอวัย ศัลยกรรมดูดไขมันร่างกาย ซึ่งเขาทำออกมาได้สุดยอดมากเลยทีเดียวค่า


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

สำหรับที่นี่ใครที่อยากมีหุ่นดี ๆ รูปร่างสวยเฟิร์มกระชับต้องขอแนะนำให้มาที่โรงพยาบาลโซลสลิมเลยค่า ที่นี่เขาครบวงจรไปด้วยบริการที่เกี่ยวกับรูปร่างและสุขภาพเลย ซึ่งบริการของเขาก็มีตั้งแต่การดูดไขมันตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย ไปจนถึงการตัดกระเพราะเพื่อควบคุมน้ำหนักในระยะยาวเลยนะคะ


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

โรงพยาบาลศัลยกรรมไพรด์ก็ยังคงเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เราอยากแนะนำมากเหมือนกัน เพราะเขาที่บริการเพื่อให้ทุกคนได้เสริมสวยกันแบบครบวงจรเลยนะคะตั้งแต่การศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมดูดไขมันร่างกาย ศัลยกรรมปาก ศัลยกรรมหน้าอก และทีเด็ดสุด ๆ ของเขาคือการศัลยกรรมหมวดชะลอวัยต่าง ๆ นอกจากนี้เขายังมีแผนกปือตีเพื่อทำงานผิวโดยเฉพาะด้วยเช่นกันนะคะ


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

มาถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมซิเนอร์จี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมของเกาหลีที่มีชื่อเสียงมากเช่นกัน และที่นี่เขาโดดเด่นเรื่องการทำศัลยกรรมยกกระชับและชะลอวัยมากเลยนะคะ ถ้าใครที่กำลังกังวลเกี่ยวกับปัญหาผิวแห่งวัยที่ตามกวนใจไม่เลิก เลยอยากหาโรงพยาบาลดี ๆ สักที่ขอแนะนำที่นี่เลยค่า นอกจากนี้เขายังมีบริการศัลยกรรมอื่น ๆ ที่ครบครันมาก ตั้งแต่การศัลยกรรมหน้าอก ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูกกูมีค่า


แนะนำ 17 รพ.เกาหลีศัลยกรรม & สุขภาพ

มาถึงที่สุดท้ายสำหรับโรงพยาบาลศัลยกรรมอยากแนะนำกับทุกคนมาก ๆ อีกที่หนึ่ง โรงพยาบาลศัลยกรรมเดอะแพลน ซึ่งที่นี่เขาก็รวบรวมบริการด้านศัลยกรรมไว้ครบวงจรมากเช่นกันนะคะ ตั้งแต่การศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมยกกระชับ และศัลยกรรมหน้าอก และศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าและชะลอวัยเขาก็โดดเด่นมากเหมือนกันเลยค่า


ทั้ง 17 ที่นี้คือโรงพยาบาลศัลยกรรมและสุขภาพที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปใช้บริการดูสักครั้งหากมีโอกาส แถมโรงพยาบาลส่วนใหญ่เขาก็ตั้งอยู่ในโซล ถ้าใครมีได้ไปเที่ยวแถวนั้นก็แวะมาจองคิวกับเราแล้วไปทำสวยกันได้เลยนะคะ


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page