แนะนำ 5 ที่เรียนภาษาเกาหลี ที่ประเทศเกาหลีใต้
top of page

แนะนำ 5 ที่เรียนภาษาเกาหลี ที่ประเทศเกาหลีใต้


สถานบันสอนภาษาเกาหลี

อันยองฮาเซโย ต้องยอมรับว่าประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศที่แข็งแกร่งเรื่องการนำเสนอ Soft Power อย่างแท้จริง ทำเอาเกิดปรากฏการณ์โคเรียฟีเวอร์ไปทั่วทั้งโลก สำหรับเพื่อนๆ ชาวไทยคนไหนที่อยากจะดูซีรีส์แบบไม่ต้องอ่านซับให้ฉ่ำปอด หรือใครที่สนใจอยากจะไปทำงานเกาหลีใต้แบบถูกกฎหมาย เราก็มีรายชื่อโรงเรียนภาษาเกาหลีมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปศึกษากัน จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย 


เปิดรายชื่อ โรงเรียนภาษาเกาหลีในประเทศเกาหลีใต้ที่น่าสนใจ

สถาบันสอนภาษาในประเทศเกาหลีปัจจุบันจะสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 หลักสูตร ประกอบไปด้วยหลักสูตรปกติที่จะมีทั้งหมด 4 ภาคเรียน ระยะเวลา 10 สัปดาห์ และหลักสูตรระยะสั้น โดยรายชื่อโรงเรียนภาษาเกาหลีในประเทศเกาหลีที่เราจะมาแนะนำกันจะเป็นสถาบันที่เปิดสอนหลักสูตรปกติเป็นหลัก ดังนี้ 


สถานบันสอนภาษาเกาหลี

มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

มหาวิทยาลัยขึ้นชื่ออันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ที่มีหลักสูตรจัดทำโดยนักวิชาการชั้นนำ มีหอพักสำหรับนักเรียนของสถาบันภาษาและนักเรียนแลกเปลี่ยน ตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการศึกษา มีกิจกรรมมากมายที่ช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับเรามากกว่าแค่เรียนภาษาอีกด้วย 

ค่าเรียน

  • คลาสเช้า 9:00 น. ถึง 13:00 น. ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน 60,000 วอน ค่าเรียนเทอมละ 1.73 ล้านวอน 

  • คลาสบ่าย 13:30 น. ถึง 17:20 น. ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน 60,000 วอน ค่าเรียนเทอมละ 1.58 ล้านวอน 

 

สถานบันสอนภาษาเกาหลี

มหาวิทยาลัยยอนเซ 

ใครเป็นสาวกซีรีส์เกาหลีต้องเคยได้ยินชื่อมหาวิทยาลัยนี้อย่างแน่นอน ที่สำคัญคือเปิดสอนภาษาสำหรับนักเรียนชาวต่างชาติโดยเฉพาะ ทำให้การเรียนมีความสนุกสนานและเข้าใจง่ายขึ้นกว่าเดิม มุ่งเน้นการพัฒนาภาษาด้วยการทำแบบฝึกหัดเป็นหลัก เดินทางง่าย มีหลักสูตรที่หลากหลาย สามารถเลือกให้เหมาะสมกับระดับภาษาของเราได้เลย

ค่าเรียน

  • คลาสเช้า 9:00 น. ถึง 13:00 น. ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน 80,000 วอน ค่าเรียนเทอมละ 1.73 ล้านวอน 

  • คลาสบ่าย 14:00 น. ถึง 17:50 น. ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน 80,000 วอน ค่าเรียนเทอมละ 1.73 ล้านวอน 

 

สถานบันสอนภาษาเกาหลี

มหาวิทยาลัยโคเรีย

สถาบันศึกษาภาษาที่มาพร้อมกับสภาพแวดล้อมเหมาะสมต่อการเรียนรู้ ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน 3 อันดับแรกของประเทศเลยทีเดียว สถานที่เรียนเป็นห้องสำหรับการเรียนภาษาเกาหลีเท่านั้น มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครันทุกอย่าง อาจารย์เป็นผู้ชำนาญด้านภาษาและพัฒนาหลักสูตรขึ้นมาโดยอ้างอิงทฤษฎีและหลักเฉพาะของภาษาเป็นพิเศษ มีโปรแกรมทางวัฒนธรรมหลากหลายให้ทุกคนได้เข้าใจถึงวิถีชีวิตของชาวเกาหลีมากขึ้นกว่าเดิมด้วย 

ค่าเรียน

  • คลาสเช้า 9:00 น. ถึง 13:00 น. ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน 60,000 วอน ค่าเรียนเทอมละ 1.75 ล้านวอน 

  • คลาสบ่าย 13:45 น. ถึง 17:45 น. ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน 60,000 วอน ค่าเรียนเทอมละ 1.75 ล้านวอน 


สถานบันสอนภาษาเกาหลี

 

มหาวิทยาลัยโซล 

อย่าเพิ่งสับสนกับมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล เพราะเป็นคนละแห่งกัน ที่นี่น่าสนใจตรงที่ค่าเรียนถูกที่สุดในเมืองหลวงของเกาหลีใต้ ช่วยให้เราประหยัดได้มากขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่หลักสูตรการเรียนการสอนปรับยอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร มีการทัศนศึกษาและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างนักเรียนชาวต่างชาติและนักเรียนชาวเกาหลีด้วย หากมายังสถาบันแห่งนี้ก็จะมีโอกาสได้พูดคุยกับชาวเกาหลีมากที่สุด 

ค่าเรียน

  • คลาสเช้า 9:00 น. ถึง 12:50 น. ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน 50,000 วอน ค่าเรียนเทอมละ 1.35 ล้านวอน 

 

สถานบันสอนภาษาเกาหลี

มหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา 

ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นมหาวิทยาลัยสตรี แต่ในยุคนี้ผู้ชายก็สามารถสมัครเรียนได้เหมือนกัน มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่คู่มากับคุณภาพด้านการศึกษาโดยเฉพาะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกอย่าง เดินทางง่าย บริเวณโดยรอบมีครบทุกสิ่งที่คุณต้องการ ได้เรียนภาษาเกาหลีไปด้วย และทำกิจกรรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมด้วย ที่สำคัญ ใครมีผลการเรียนดีเด่น ยังมีทุนการศึกษามอบให้อีกต่างหาก

ค่าเรียน

  • คลาสเช้า 9:00 น. ถึง 13:00 น. ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน 60,000 วอน ค่าเรียนเทอมละ 1.72 ล้านวอน

ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page