แนะนำ 7 รพ.ศัลยกรรมเกาหลี “ตกแต่งริมฝีปาก” สวยฉ่ำแบบเกาหลี
top of page

แนะนำ 7 รพ.ศัลยกรรมเกาหลี “ตกแต่งริมฝีปาก” สวยฉ่ำแบบเกาหลี


แนะนำ 7 รพ.ศัลยกรรมเกาหลี “ตกแต่งริมฝีปาก” สวยฉ่ำแบบเกาหลี

สวัสดีค่าาา กลับมาพบกับคอนเทนต์แนะนำโรงพยาบาลอีกแล้ววว คราวนี้จะมาแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรของประเทศเกาหลีที่มีการ "ตกแต่งริมฝีปาก" แถมทำออกมาแล้วปากเป็นทรงสวยแบบฉ่ำ ๆ ด้วยนะ


แนะนำ 7 รพ.ศัลยกรรมเกาหลี “ตกแต่งริมฝีปาก” สวยฉ่ำแบบเกาหลี

ต้องขอบอกกับทุกคนก่อนว่า การศัลยกรรมปากหรือการตกแต่งปากด้วยสารเติมเต็มต่าง ๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่ใครนึกจะทำก็ทำได้เลยนะคะ เพราะต้องอาศัยความเชี่ยวชาญมากพอสมควรเลย เพราะว่าปากเป็นจุดที่ค่อนข้างแก้ไขยากหากเกิดความผิดพลาด โดยเฉพาะคนที่อยากทำศัลยกรรมให้ปากบางลงยิ่งต้องระวังเลยค่ะ เพราะเนื้อที่ริมฝีปากเป็นจุดที่ตัดแล้วตัดเลยการจัดแก้ไขกลับมาเป็นเรื่องที่ยากและต้องใช้เวลาพอสมควรเลยนะคะ เพราะฉะนั้นแนะนำให้ทุกคนเลือกโรงพยาบาลที่มีคุณหมอที่ทำเฉพาะทางหรือมีประสบการณ์จะดีที่สุดนะคะ


สำหรับวันนี้ก็เลยมา แนะนำ 6 โรงพยาบาล ที่ทำตกแต่งริมฝีปาก รับรองว่าแต่ละโรงพยาบาลทุกคนจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน เพราะตั้งใจคัดเลือกเฉพาะโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงและมีคุณหมอเก่ง ๆ มาให้ทุกคนทั้งนั้น มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่าาา🤗🤗



1. โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ (Deesse Plastic Surgery)

ที่แรกที่อยากแนะนำให้ทุกคนเลยก็คือ โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ของเรานั่นเองค่า สำหรับใครที่อยากได้ปากใหม่แบบเริ่ด ๆ ไม่ว่าจะจิ้มลิ้มน่ารักแบบสายเกา ปากอวบอิ่มแบบสายฝอ หรือปากทรงกระจับเขาก็จัดให้ได้หมด หรือถ้าใครที่มีปัญหาปากหนา ทรงไม่สวย มุมปากตก เขาสามารถแก้ได้หมดเลยนะคะ ส่วนวิธีที่ใช้ก็มีทั้งการผ่าตัดและการฉีดด้วยฟิลเลอร์ บอกเลยว่างานออกมาสวยจึ้งแน่นอนค่าาา💋


รีวิวงานปากจากดีเซ่ค่าทุกคนนนน งานดีงานปังทุกเคสเลยจริง ๆ ค่าาา



2. โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery)

นานะก็เป็นอีกโรงพยาบาลที่รับทำตกแต่งริมฝีปากซึ่งขอบอกว่าเขามีคุณหมอเก่ง ๆ เยอะมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะงานเย็บหรืองานฉีดเขาก็เก็บเนี้ยบหมด งานละเอียดและดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ อยากได้ทรงไหน อิ่มเท่าไหร่ บางขนาดไหน คุณหมอนานะเขาทำให้ได้แน่นอนค่า


รีวิวจากนานะค่าทุกคน ทรงปากใหม่ของแต่ละคนคือสวยมากกกก



3. โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

เคยซื้อลิปสติกแล้วเห็นรูปตัวอย่างไหมคะ ที่ทรงปากเขาจะสวย ๆ เป๊ะ ๆ อวบอิ่มเนื้อเต็มมุมปากยกนิด ๆ ที่ไอดีเขาทำได้นะคะทุกคนนน แล้วขอบอกเลยขึ้นชื่อว่าเป็น ไอดียืนหนึ่งเรื่องศัลยกรรม เขางานดีแน่นอนค่า


รีวิวจากไอดีค่าาา ปากสวยเริ่ดเพราะหมอเขาตั้งใจปั้นให้ อยากได้ทรงไหนยื่นเรฟให้หมอได้เลยค่า



4. โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)

ใครที่อยากมีปากอวบอิ่มแบบฉ่ำ ๆ เหมือนตัวแม่ หรือปากกระจับสวย ๆ แต่ไม่อยากถึงขั้นผ่าตัด แนะนำว่าให้ทุกคนมาที่บาโนบากิเลยนะคะ ที่นี่เขาเด่นเรื่องฟิลเลอร์อยู่แล้วด้วย รับรองว่าอยากทรงไหนคุณหมอเขาปั้นได้หมด หลังทำเสร็จก็เตรียมทาลิปสวย ๆ ได้เลยค่าาา


รีวิวจากบาโนบากิค่าทุกคนนน สวยฉ่ำแบบไม่ต้องผ่าตัดเลยค่า



5. โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (Yuno Plastic Surgery)

อีกหนึ่งโรงพยาบาลที่อยากแนะนำสำหรับสายฉีดฟิลเลอร์ ขอแนะนำที่ยูโนเลยนะคะ เป็นอีกหนึ่งที่ที่คุณหมอเขาปั้นทรงเก่งมากกก เสร็จออกมาแล้วได้ปากอิ่มสวย ๆ แบบตัวแม่เลยล่ะค่าาาา


รีวิวจากโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน ใครกำลังมองหาที่เติมฟิลเลอร์ปากบอกเลยว่าต้องมาที่นี่เลยนะคะ



6. โรงพยาบาลศัลยกรรมลีเอนจาง (Lienjang Plastic Surgery)

ลีเอเจนจางก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาก ๆ เลยค่าาา เพราะที่นี่เขาก็เป็นหนึ่งโรงพยาบาลที่มีคุณหมอเก่งเรื่องงานตกแต่งปากด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์ บอกเลยว่าได้ปากสวยสมใจแบบฉ่ำแบบสับแน่นอนนน




7. โรงพยาบาลศัลยกรรมโซลมาอิน (Seoul-Mine Plastic Surgery)

สำหรับที่โซลมาอินบอกเลยว่าจะต้องถูกใจใครหลายคนแน่นอนค่ะ เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่คุณหมอเขาเก่งมาก ๆ สำหรับที่มาอินเขาสามารถตกแต่งริมฝีปากให้เราได้ทั้งด้วยวิธีการผ่าตัดและฉีดฟิลเลอร์เลยนะคะ ราคาดี ๆ แต่มาตรฐานจัดว่าเริ่ดเลยทีเดียวค่าาา


รีวิวจากน้องโซลมาอินมาใจค่าาา เปลี่ยนจากปากทรงตรงไม่มีมีมิติเป็นปากอวบอิ่มมีวอลลุ่ม เริ่ดสุดดด



ใครสนใจอยากไปทำปากให้มีทรงสวย ๆ หรืออยากแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของริมฝีปาก ฝากทั้ง 7 โรงพยาบาลนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ แน่นอนว่าได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจแน่นอนเลยค่าาา


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page