แนะนำ Top 10 หมอเกาหลี ตาสองชั้น สวยปัง ไม่ต้องกลับมาแก้ซ้ำอีก
top of page

แนะนำ Top 10 หมอเกาหลี ตาสองชั้น สวยปัง ไม่ต้องกลับมาแก้ซ้ำอีก


หมอเกาหลี ตาสองชั้น

การทำตาสองชั้นเป็นหนึ่งในศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลีใต้ ด้วยเทคนิคที่ล้ำสมัยและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากมาย ทำให้หลายคนใฝ่ฝันอยากมีดวงตาที่สวยงามและดูเป็นธรรมชาติ ทำให้หลายคนเลือกเดินทางไปทำตาสองชั้นที่เกาหลี เราเลยจะพาทุกคนไปดูกันว่ามีหมอเกาหลีตาสองชั้นคนไหนที่มากฝีมือและสามารถทำตาของคุณให้ออกมาดูสวยงามเป็นธรรมชาติได้มากที่สุดกัน 


หมอเกาหลี ตาสองชั้น

หมอโนยงจุน Epic Plastic Surgery

คุณหมอเกาหลีตาสองชั้น คุณหมอศัลยกรรมตาที่บอกเลยว่าเป๊ะไม่แพ้ใครแน่นอน ปัจจุบันอยู่ในโรงพยาบาลดังอย่างโรงพยาบาลอีปิก ที่พูดชื่อในวงการศัลยกรรมแล้วทุกคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน ในอดีตเคยดำรงตำแหน่งเป็นถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลบาโนบากิเลยทีเดียว แถมยังจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลอีกด้วย ไว้วางใจคุณหมอในการทำตาได้เลย


หมอเกาหลี ตาสองชั้น

มออีจุนโฮ Yuno Plastic Surgery

คุณหมอผู้มีปรัชญาในการทำศัลยกรรมว่าจะขุดความงามจากธรรมชาติของคนไข้ออกมาอย่างดีที่สุด มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตาและการฉีดไขมันโดยเฉพาะ เป็นถึงผู้ชำนาญการในการศัลยกรรมตกแต่งจากมหาวิทยาลัยซุนชอนฮยาง และยังเป็นสมาชิกของสมาคมแพทย์มากมายทั่วทั้งเกาหลี ใครที่ผ่านมือหมอไป รับรองว่าถูกใจทุกราย


หมอเกาหลี ตาสองชั้น

หมออินโฮแบ AB Plastic Surgery

คุณหมอผู้ชำนาญในการศัลยกรรมพลาสติกและจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นทุกคนจึงสามารถไว้ใจในฝีมือของคุณหมอผู้นี้ได้เลย แถมในอดีตยังเคยเป็นถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวและโรงพยาบาลศัลยกรรมดีเออีกต่างหาก บอกเลยว่าฝีมือไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน 


หมอเกาหลี ตาสองชั้น

หมอปาร์คซังฮุน ID Hospital 

ถึงแม้ว่าคุณหมอจะดูมีอายุบ้างแล้ว แต่มันก็เป็นอายุที่มาพร้อมประสบการณ์เช่นกัน แถมยังพกฝีมือมาเต็มกระเป๋า จบการศึกษาถึงระดับแพทย์ศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยโซล เคยเป็นศาสตราจารย์คณะแพทย์มาแล้ว และยังเป็นถึงผู้อำนวยการศูนย์กะโหลกศีรษะและโครงหน้าผิดรูปอีกด้วย การศัลยกรรมจึงเป็นเรื่องสบายๆ ของคุณหมอผู้นี้ 


หมอเกาหลี ตาสองชั้น

หมอบันแจซัง Banobagi Plastic & Aesthetic Clinic

ศัลยแพทย์ตกแต่งประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังในเกาหลีใต้อย่างบาโนบากิ จบการศึกษาระดับดุษฎีบัณฑิต ผลงานของมหาวิทยาลัยโซล 1 ใน 3 ของมหาวิทยาลัยชั้นนำประเทศเกาหลีใต้ และยังจัดเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งผู้ชำนาญจากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซลอีกด้วย เพราะฉะนั้นบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน 


หมอเกาหลี ตาสองชั้น

หมอจางยองอู Lienjang‎ Plastic Surgery & Dermatology

คุณหมอท่านนี้ใบหน้าดูใจดี แต่ความสามารถจะประมาทไม่ได้โดยเด็ดขาด เพราะจบการเป็นสันยภาพมาจากมหาวิทยาลัยโคเรีย ผ่านประสบการณ์มาแล้วนักต่อนักจนได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในศัลยแพทย์ที่มีความสามารถด้านการทำตาที่ยอดเยี่ยมที่สุดอีกคนหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้เลยทีเดียว 


หมอเกาหลี ตาสองชั้น

หมอลีซังวุค Mine Plastic Surgery

คุณหมอผู้นี้ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อเท่านั้น แต่ความสามารถของเขาก็ถือว่าไม่แพ้ใครเหมือนกัน เขาเป็นผู้ชำนาญด้านศัลยแพทย์ตกแต่ง เคยเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์กับศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งชื่อดัง ทั้งยังเคยเป็นหัวหน้าแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งอีกด้วย มีความสามารถทั้งด้านการศัลยกรรมเปลือกตา จมูก และหน้าอก 


หมอเกาหลี ตาสองชั้น

หมอชอยซุนวู View Plastic Surgery 

คุณหมอท่านนี้จบคณะแพทย์ศาสตร์มาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลและเคยเป็นแพทย์ฝึกหัดด้านการศัลยกรรมตกแต่งกับมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซนมาก่อน ปัจจุบันเป็นสมาชิกในสมาคมแพทย์มากมายในประเทศเกาหลีใต้ และยังมีความสามารถด้านการผ่าตัดแบบไมโครอีกด้วย 


หมอเกาหลี ตาสองชั้น

หมอคิมยุนโฮ Nana Plastic Surgery 

คุณหมอท่านนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตกแต่งโดยเฉพาะ ในอดีตเคยเป็นถึงผู้อำนวยการศัลยกรรมตกแต่งจากเกรซซอนยัง Plastic Mine และ The Iron Plastic Surgery มาก่อน ด้านวิชาการก็ไม่แพ้ใคร เพราะเป็นถึงสมาชิกสมาคมศัลยกรรมพลาสติกในประเทศเกาหลี มีความสามารถทางด้านการวิจัยและการลงมีด ไว้ใจได้เลย 


หมอเกาหลี ตาสองชั้น

หมอยุนยงกิล Jewelry Plastic Surgery Center 

ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมพลาสติกโดยเฉพาะ จบมาจากมหาวิทยาลัยเกาหลี แล้วยังเป็นสมาชิกในสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งและศัลยกรรมแห่งเกาหลีอีกด้วย มีความสามารถทางด้านการเสริมจมูก ปลูกผม หรือแม้แต่ทำตาสองชั้น จะเคสไหนก็ไม่หวั่นแน่นอน


ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page