แนะนำ Top 10 หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า ปรับรูปหน้าในเรียวแบบสาวเกาหลี
top of page

แนะนำ Top 10 หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า ปรับรูปหน้าในเรียวแบบสาวเกาหลี


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

การศัลยกรรมโครงหน้า เป็นหนึ่งในศาสตร์แห่งศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีใต้ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ประสบการณ์ของศัลยแพทย์ และผลลัพธ์ที่ออกมาสวยงาม ปลอดภัย ทำให้หลายคนใฝ่ฝันอยากบินไปศัลยกรรมที่เกาหลี เราเลยจะพาทุกคนมาดูกันว่าหมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า 10 อันดับที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจะมีท่านใดกันบ้าง 


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

หมอปาร์คซอนแจ Banobagi plastic surgery

ศัลยแพทย์ตกแต่งผู้ชำนาญจากโรงพยาบาลชื่อดังในเกาหลีใต้ จบการศึกษาระดับปริญญาเอกเกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยโซล เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าผลงานของคุณหมอผู้นี้จะเป๊ะปังไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน แถมยังเป็นเจ้าของผลงานในรายการ Let Me In อีกต่างหาก มาพร้อมเทคนิคพิเศษอย่างการปรับโครงหน้าแบบ V Line ให้สวยปังสุดๆ 


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

หมอลีจีฮยอก ID Hospital

คุณหมอท่านนี้เป็นถึงดุษฎีบัณฑิตของมหาวิทยาลัยโซล เคยเป็นศาสตราจารย์สอนคณะแพทย์ศาสตร์มาก่อน ผลงานระดับตำนานกันเลยทีเดียว ปัจจุบันอยู่ในโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีที่ขึ้นชื่อเรื่องโปรแกรมปรับโครงหน้า 3 จุด และยังมีเทคนิคพิเศษเฉพาะอย่างโปรแกรม Mini V Line ที่สามารถปรับโครงหน้าได้ด้วยการผ่าตัดนิดเดียวเท่านั้น


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

หมอโจจินแท Nana plastic surgery 

คุณหมอท่านนี้จบการศึกษามาจากมหาวิทยาลัยคาทอลิกแห่งเกาหลี มีความชำนาญด้านการศัลยกรรมพลาสติกโดยเฉพาะ เคยเป็นถึงผู้ช่วยศาสตราจารย์มาแล้ว เพราะฉะนั้นบอกเลยว่าฝีมือไม่แพ้ใครแน่นอน ที่สำคัญคือโรงพยาบาลแห่งนี้มีโปรแกรมโครงหน้า 4 จุด ช่วยให้การผ่าตัดทำศัลยกรรมมีความละเอียดและออกมาสวยละมุนสุดๆ กันเลยทีเดียว 


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

หมอยุนชางวุน View Plastic Surgery

คุณหมอผู้เป็นถึงอดีตศาสตราจารย์ในมหาวิทยาลัยชื่อดัง และยังเคยเป็นหัวหน้าในโรงพยาบาลทหารเกาหลีอีกต่างหาก เรื่องการผ่าตัดศัลยกรรมบอกเลยว่าไม่แพ้ใคร เพราะดีกรีเป็นถึงประธานสมาคมผ่าตัดผ่านกล้อง โรงพยาบาลนี้โดดเด่นเรื่องการปรับโครงหน้าตุ๊กตา เมื่อทำออกมาจึงมีใบหน้าที่สวยงามราวกับตุ๊กตานั่นเอง 


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

หมอยูจีฮัน Note Plastic Surgery

คุณหมอท่านนี้จบมาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล รับประกันฝีมือได้เลย เพราะหลังจบก็กลายเป็นแพทย์ฝึกหัดและแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งจากโรงพยาบาลของทางมหาวิทยาลัย มาพร้อมผลงานมากมายแบบเต็มกระเป๋า เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก และมีเทคนิคพิเศษอย่าง Pin-less V line ช่วยแก้ไขปัญหาโครงหน้าใหญ่เกินไปให้กลับมาเรียวสวยอีกครั้ง 


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

หมอคิมจงยุน EU Oral & Maxillofacial Surgery

คุณหมอที่หลายคนเคยผ่านหูผ่านตาในรายการ Let Me In มาก่อน ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาล EU ที่เน้นการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรโดยเฉพาะ สั่งสมประสบการณ์ผ่าตัดมาแล้วถึง 5,000 เคส หากเทียบเรื่องประสบการณ์คงไม่มีใครเทียบได้แน่นอน มีโปรแกรมผ่าตัดลดโหนกแก้มและตัดกราม V Line ที่ขึ้นชื่อสุดๆ



หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

หมอชียงฮุน Deese Plastic Surgery

คุณหมอผู้ชำนาญการด้านศัลยกรรมพลาสติกโดยเฉพาะ จบมาจากมหาวิทยาลัยยอนเซที่ขึ้นชื่อเรื่องความยากในการเรียนและการสอบเข้า ช่วยผ่าตัดโครงหน้าของคุณให้สวยละมุนราวกับเจ้าหญิงได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมรีวิวมากมายที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้มากขึ้นกว่าเดิม


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

หมอคิมจองแบ Lienjang plastic Surgery

คุณหมอผู้จบมาจากมหาวิทยาลัยโคเรีย ตัวตึงด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าโดยเฉพาะ รับรองว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะคงทนถาวรและเป็นไปตามที่คุณต้องการอย่างแน่นอน สามารถแก้ไขใบหน้าที่มีข้อบกพร่องให้เรียวสวยและมีมิติ แถมยังแก้ปัญหากระดูกไม่เชื่อมกัน แก้มตอบ หรือผิวหย่อนคล้อยได้ด้วย


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

หมออิมจงอู 1% Plastic Surgery

คุณหมอที่ได้รับการรับรองจากทางคณะกรรมการให้สามารถทำงานเป็นศัลยแพทย์ได้อย่างถูกกฎหมาย ที่สำคัญคือเป็นผู้ก่อตั้งโรงพยาบาล 1% อีกด้วย ในอดีตเคยเป็นถึงผู้อำนวยการศัลยกรรมโครงหน้าจากโรงพยาบาลไอดี บอกเลยว่าชื่อเสียงของคุณหมอผู้นี้ไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน สามารถทำได้หมดทั้งผ่าตัดลดแก้ม ปรับโครงหน้า V Line ปรับขนาดหน้าผาก ลดกราม หรือปรับรูปหน้าสำหรับชะลอวัย 


หมอเกาหลี ผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า

หมอชินยองซอง Seoul MINE Plastic Surgery

คุณหมอที่มั่นใจในฝีมือได้เลย เพราะเป็นสมาชิกสมาคมกะโหลกศีรษะ สมาคมปากแหว่งเพดานโหว่เกาหลี รวมถึงสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามนานาชาติ เหมาะสำหรับคนที่อยากปรับโครงหน้าออกมาดูเรียวสวยเป็นธรรมชาติ มีการวิเคราะห์กันแบบเคสต่อเคสอย่างละเอียด เพื่อให้ใบหน้าของคุณดูสวยเหมือนแม่ให้มาไม่มีผิดเพี้ยน


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page