แนะนำ Top 5 หมอเกาหลี ดูดไขมันทั้งตัว บอกลาไขมัน กำจัดส่วนเกินให้หุ่นเพรียว
top of page

แนะนำ Top 5 หมอเกาหลี ดูดไขมันทั้งตัว บอกลาไขมัน กำจัดส่วนเกินให้หุ่นเพรียว


 หมอเกาหลี ดูดไขมันทั้งตัว

การดูดไขมันเป็นวิธีการศัลยกรรมยอดนิยมที่ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินในร่างกาย ช่วยให้รูปร่างกระชับและได้สัดส่วนที่สมมาตร เป็นวิธีการที่ช่วยลดน้ำหนักและทำให้รูปร่างของเราสมบูรณ์แบบได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องควบคุมอาหาร ไม่ต้องออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงให้เหน็ดเหนื่อย เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่า 5 หมอเกาหลี ดูดไขมันทั้งตัวมีใครที่ขึ้นชื่อด้านนี้กันบ้าง 


หมอเกาหลี ดูดไขมันทั้งตัว

หมอฮงจงฮยอน Fresh Plastic Surgery

คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมดูดไขมันโดยเฉพาะ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติเกาหลี คณะแพทย์ศาสตร์ระดับดุษฎีบัณฑิต และยังเคยดำรงตำแหน่งเป็นถึงศาสตราจารย์คณะแพทย์ในมหาวิทยาลัยเดียวกันอีกด้วย

ความสามารถด้านการดูดไขมันของคุณหมอเรียกได้ว่าเป็นที่เลื่องชื่อ มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยให้สามารถดูดไขมันได้มากเป็นพิเศษ ใช้วิธีการส่องกล้องเพื่อลดขนาดบาดแผลและอาการบวมช้ำ ไม่สร้างความเสียหายให้กับเส้นเลือดแม้ว่าจะดูดไขมันลึกแค่ไหนก็ตาม 


หมอเกาหลี ดูดไขมันทั้งตัว

หมอฮวังดงยอน Nana Plastic Surgery

คุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญทั้งการทำศัลยกรรมหน้าอก เสริมสะโพก รวมถึงการดูดไขมัน มาพร้อมประสบการณ์และความชำนาญที่ช่วยให้สามารถใช้เครื่องมือได้หลากหลายและเต็มประสิทธิภาพขึ้นกว่าเดิม เป็นคุณหมอที่ฮอตฮิตสุดๆ เพราะมีคิวยาวแน่นตลอดทั้งปี

ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นถึงคณะกรรมการในโรงพยาบาล และยังเคยเป็นแพทย์ชำนาญการศัลยกรรมหน้าอกจากโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีอีกด้วย ช่วยเปลี่ยนหุ่นพังของคุณให้กลายเป็นหุ่นปังได้อย่างง่ายดายเหมือนกับดีดนิ้ว 


หมอเกาหลี ดูดไขมันทั้งตัว

หมอคิมนัมโฮ Seoulface21 Plastic Surgery

คุณหมอที่ก่อตั้งโรงพยาบาลแห่งนี้ขึ้นมา เพราะฉะนั้นบอกเลยว่าประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมจัดมาเต็มกระเป๋าไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน เก็บเกี่ยวชั่วโมงบินมาอย่างยาวนานถึง 21 ปี มั่นใจในคุณภาพทั้งตัวหมอและโรงพยาบาลได้เลย ในอดีตที่ผ่านมาไม่เคยเกิดอุบัติเหตุในการรักษาเลยแม้แต่เคสเดียว ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังเคยได้รับรางวัลด้านการศัลยกรรมมาก่อนอีกด้วย


หมอเกาหลี ดูดไขมันทั้งตัว

หมอโจซึงอู Dream Plastic Surgery

คุณหมอที่มาพร้อมกับความสามารถหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมหน้าอก ตา จมูก  โบท็อกซ์  ฟิลเลอร์ ศัลยกรรมรูปร่าง ฉีดไขมัน รวมถึงการดูดไขมันทั้งตัว ถึงจะไม่ใช่หมอเกาหลี ดูดไขมันทั้งตัวโดยเฉพาะ แต่ฝีมือยอดเยี่ยมอย่าบอกใคร

จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล เคยเป็นศาสตราจารย์คุณวุฒิในโรงพยาบาลวิทยาลัยแห่งชาติโซลมาแล้ว ปัจจุบันมีผลงานมากมายที่ออกมาอวดโฉมให้หลายคนสนใจและต่างจับจองคิวคุณหมอกันไม่หวาดไม่ไหว ใครอยากไปเกาหลีแล้วทำทีเดียวครบ ต้องคุณหมอผู้นี้เลย 


หมอเกาหลี ดูดไขมันทั้งตัว

หมอคิมฮักยอง Etonne Plastic Surgery

เป็นคุณหมออีกหนึ่งท่านที่ไม่ใช่หมอเกาหลี ดูดไขมันทั้งตัวโดยเฉพาะ แต่มีความสามารถที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมจมูก ตา ยกกระชับ รวมถึงการดูดไขมัน ที่ผ่านมาเคยผ่านการดูแลคนไทยชื่อดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักร้องอย่างคุณซานิ หรือนักแสดงอารมณ์ดีอย่างคุณกุ๊บกิ๊บ

ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาล และอะไรอดีตยังเคยเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต และผ่านงานโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิมาก่อนอีกด้วย เรื่องฝีมือบอกเลยว่าไม่แพ้ใคร เพราะจบมาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ได้ดูดไขมันกับคุณหมอแล้วหุ่นจะเป๊ะปังอย่างแน่นอน


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page